24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nóng bỏng một thời của showbiz Việt hiện “nửa mê nửa tỉnh” trong trại tâm thần, CĐM không khỏi xót xa

Thứ năm, 07/12/2023 | 18:56 (GMT+7)

Không ai ngờ được rằng nữ ca sĩ Lâm Bảo Nam đình đám một thời nay phải sống hiu quạnh trong một trại tâm thần tại Cà Mau.

Lâm Bảo Nam (sinh năm 1977) từng là một ngôi sao ca nhạc đình đám được đông đảo khán giả yêu mến. Đặc biệt, cô còn là chị ruột của nữ ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim, sở hữu cuộc sống và sự nghiệp thành công đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, bẵng đi một thời gian đến nay, cộng đồng mạng không khỏi xôn xao trước những hình ảnh hiện tại của giọng ca nóng bỏng nhất nhì Vbiz một thời.

Trong một lần về thăm Cà Mau và giao lưu với các bệnh nhân tâm thần, ca sĩ Quách Tuấn Du và diễn viên Thúy Nga đã hé lộ cho khán giả cuộc sống của nữ ca sĩ Lâm Bảo Nam trong trung tâm nuôi dưỡng.

Hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ Lâm Bảo Nam khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng
Hình ảnh hiện tại của nữ ca sĩ Lâm Bảo Nam khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng

Được biết, Lâm Bảo Nam từng “làm mưa làm gió” với tác phẩm kết hợp cùng Quách Tuấn Du. Vì làm chung công ty với Quách Tuấn Du nên chị ruột của Vĩnh Thuyên Kim đã được anh cùng quản lý hỗ trợ rất nhiều, kể cả việc đặt nghệ danh cho cô.

“Lâm Bảo Nam là ca sĩ xinh đẹp, da trắng, rất chất, cá tính mạnh. Cô ấy từng hoạt động chung công ty với tôi… Một thời gian sau, Lâm Bảo Nam mâu thuẫn với gia đình và bỏ nhà ra đi. Có lần cô ấy gọi điện mượn tiền tôi, tôi có cho mượn vì nghĩ cô ấy làm ăn thất bại. Hơn mười năm sau thì tôi mới biết Lâm Bảo Nam đang ở trại tâm thần, sống chung với nhiều bệnh nhân bị bệnh nặng khác, quá xót xa. Những bài hát trước đây, Lâm Bảo Nam đều thuộc và hát vẫn hay. Cô ấy bị tâm thần nhưng không đến mức quên hết tất cả”, nam ca sĩ cho biết.

Quách Tuấn Du từng chia sẻ nhiều kỉ niệm đẹp bên nữ ca sĩ trong chuyến viếng thăm và giao lưu một trại tâm thần ở Cà Mau
Quách Tuấn Du từng chia sẻ nhiều kỉ niệm đẹp bên nữ ca sĩ trong chuyến viếng thăm và giao lưu một trại tâm thần ở Cà Mau

Bên cạnh đó, Quách Tuấn Du còn kể thêm chuyện Lâm Bảo Nam lúc nổi tiếng được nhiều cánh mày râu theo đuổi vì nhan sắc kiều diễm cùng nét cá tính khó lẫn vào ai. Cô còn từng có một người bạn trai giàu có và hết mực nuông chiều cô.

“Lâm Bảo Nam đi hát để thỏa đam mê chứ cô ấy không thiếu tiền bạc, vật chất. Bạn trai rất ủng hộ công việc ca hát của Lâm Bảo Nam, mỗi lần về nước là anh ấy mua tặng cho bạn gái những mic đi diễn tân tiến nhất, trang phục hàng hiệu. Có một lần Lâm Bảo Nam đi hát tiệc, cô ấy bị mất một hột xoàn rất lớn. Sự việc được công chúng và báo giới quan tâm”, giọng ca Tàu Về Quê Hương kể lại quá khứ.

Hiện giọng ca sinh năm 1977 không còn nhớ chính bản thân trong quá khứ
Hiện giọng ca sinh năm 1977 không còn nhớ chính bản thân trong quá khứ

Thế nên, khi nhìn thấy hình ảnh Lâm Bảo Nam thui thủi tuổi xế chiều trong trại tâm thần khiến cả những người đồng nghiệp và khán giả không khỏi xót xa. Dù tinh thần không còn minh mẫn, song giọng hát của Lâm Bảo Nam vẫn luôn hiện hữu chất nghệ sĩ như năm nào.

Lâm Bảo Nam từng có quá khứ 'hoàng kim', tình yêu và sự nghiệp đều trọn vẹn
Lâm Bảo Nam từng có quá khứ "hoàng kim", tình yêu và sự nghiệp đều trọn vẹn

Khi được Quách Tuấn Du khơi gợi lại những kỉ niệm, Lâm Bảo Nam liền chối bỏ bản thân của quá khứ: “Ai hát chứ không phải tôi. Tôi không biết Thúy Nga. Quách Tuấn Du thì đi tu lâu rồi…”. Ngay sau chuyến đi, cả Quách Tuấn Du và Thúy Nga đều bày tỏ hy vọng Lâm Bảo Nam sẽ sớm bình phục và quay trở lại cuộc sống thường nhật một ngày không xa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục