24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị người đàn ông lạ lao lên sân khấu làm điều khó tin, cái kết khiến netizen rùng mình

Thứ năm, 28/12/2023 | 16:13 (GMT+7)

Một sự việc liên quan đến nữ ca sĩ Winter của nhóm aespa bị người đàn ông lạ tấn công trên sân khấu đã khiến nhiều người xôn xao.

Cụ thể, tại chương trình SBS Gayo Daejeon 2023, khi Winter đang tiến lên sân khấu thì một người đàn ông đã bất ngờ lao đến với tốc độ rất nhanh về phía nữ ca sĩ. Nhận thấy sự bất thường của người đàn ông này, đội ngũ bảo vệ ngay lập tức đã ngăn chặn anh ta lại.

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị người đàn ông lạ lao lên sân khấu làm điều khó tin, cái kết khiến netizen rùng mình - ảnh 1

Sau khi bị bảo vệ chặn lại, người đàn ông liên tục giãy giụa và la hét. Winter lúc này cũng giật mình quay lại phía người đàn ông nhưng nữ ca sĩ vẫn chưa hiểu ra chuyện gì với vẻ mặt vô cùng hoang mang. Vụ việc diễn ra trong chớp mắt và khiến ai chứng kiến cũng phải rùng mình vì biểu cảm lạ, mất kiểm soát của người đàn ông. Cánh vệ sĩ đã gặp khó khăn, phải cần 2 - 3 người mới có thể khống chế được người đàn ông này.

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị người đàn ông lạ lao lên sân khấu làm điều khó tin, cái kết khiến netizen rùng mình - ảnh 2

Việc để cho 1 người lạ lao lên sân khấu gần như đã nắm được nghệ sĩ khiến nhiều netizen thấy khó tin, nhất là ở một sự kiện cần đảm bảo an ninh chặt chẽ như SBS Gayo Daejeon. Điều này cũng khiến fan phẫn nộ và yêu cầu thắt chặt vấn đề an ninh hơn nhằm đảm bảo an toàn cho nghệ sĩ lẫn người tham dự nói chung.

Nữ ca sĩ nổi tiếng bị người đàn ông lạ lao lên sân khấu làm điều khó tin, cái kết khiến netizen rùng mình - ảnh 3

Tại làng giải trí Kpop, câu chuyện nghệ sĩ bị fan cuồng quấy rối, tấn công có lẽ không còn xa lạ. Thậm chí từng có nhiều trường hợp fan cuồng theo dõi, đột nhập vào nhà riêng của nghệ sĩ để thực hiện các hành vi kỳ lạ. Sasaeng fan cũng là một khái niệm mà nhiều nghệ sĩ Hàn Quốc rất e ngại vì họ không thể kiểm soát được hành vi và có thể gây ra nhiều rắc rối khó lường. Thậm chí một số nghệ sĩ đã bị thương khi fan cuồng đột nhập được vào nhà.

Theo tờ Hani  (Hàn Quốc), tháng 11 vừa qua, Sở Cảnh sát Gangseo ở Seoul ngày 20 thông báo rằng họ đã bắt giữ A , một phụ nữ ở độ tuổi 30. Chị A bị cáo buộc đột nhập vào phòng thay đồ của một chương trình biểu diễn ở khu Gangseo và rút vũ khí tấn công là một con dao để nhắm đến ca sĩ, diễn viên Kyu Hyun - thành viên nhóm Super Junior. Kyu Hyun đã cố gắng ngăn cản người này và bị trầy xước nhẹ ở ngón tay. Sau đó, Kyu Hyun được sơ cứu ngay tại hiện trường.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ca sĩ   đàn ông   tấn công   Winter  

Cùng chuyên mục