24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ lý giải chuyện không mặc nội y, tự chán ghét bản thân vì quá xinh đẹp

Thứ ba, 14/11/2023 | 09:53 (GMT+7)

Chia sẻ của nữ ca sĩ lần đầu được hé lộ sau 4 năm cô ra đi đã khiến nhiều người hâm mộ phải rơi nước mắt.

Ngày 13/11, bộ phim cuối cùng Persona: Sulli của nữ idol quá cố Sulli đã được phát hành sau 4 năm. Bộ phim là tác phẩm nghệ thuật cuối cùng của nữ idol trước khi cô quyết định ra đi mãi mãi ở tuổi 25, khắc họa nhiều nét tính cách và những khía cạnh khác của bản thân cô chưa từng bộc lộ trước công chúng. 

Sulli trong bộ phim Persona
Sulli trong bộ phim Persona

Cuối cùng sau 4 năm, đạo diễn Jung Yoon Suk mới phát hành bộ phim này và để công chúng một lần nữa được gặp lại "bông hoa tuyết lê" Sulli sau 4 năm cô rời xa cõi tạm. Trong 1 cuộc phỏng vấn, vị đạo diễn đã chia sẻ về những nét tính cách thú vị của Sulli. Nữ idol quá cố trong mắt đạo diễn Jung Yoon Suk là người nhạy bén với các sáng tạo nghệ thuật, đồng thời luôn lắng nghe người khác: "Khi tôi đưa ra ý kiến với tư cách đạo diễn, cô ấy sẽ thực lòng lắng nghe quan điểm của tôi thay vì tranh luận với tư cách diễn viên".

Nữ ca sĩ lý giải chuyện không mặc nội y, tự chán ghét bản thân vì quá xinh đẹp - ảnh 2

Trong tập phim mang tên Thân gửi Jinri, thông qua buổi phỏng vấn cách đây 4 năm, người hâm mộ không khỏi xót xa khi nghe được tâm sự của nữ idol và căn bệnh tâm lý mà cô đã trải qua lúc sinh thời. Đáng chú ý, cựu thành viên f(x) còn nhắc đến chuyện cô bị "ném đá" chỉ vì những bức ảnh không mặc nội y được đăng tải trên MXH. Sulli cũng thừa nhận từng chán ghét ngoại hình xinh đẹp của mình khi bị người khác xem bản thân cô là sản phẩm và chỉ cần "ngồi im xinh đẹp" là được.

Sulli cho biết việc lựa chọn không mặc nội y ở thời điểm đó là hành động mà cô muốn để ủng hộ nữ quyền dù biết bản thân sẽ hứng chịu nhiều bình luận tiêu cực: "Tất cả những việc tôi đã làm trên các trang MXH của mình, tôi làm vì tôi muốn. Ở mức độ cơ bản thì hành động và tư duy của tôi phù hợp với những người ủng hộ nữ quyền. ‘Phụ nữ không nên làm vậy. Phụ nữ không nên quá lớn tiếng hay có quan điểm mạnh mẽ'. Những điều này trái ngược với con người tôi. Tôi không thích những gì họ nói.

Nữ ca sĩ lý giải chuyện không mặc nội y, tự chán ghét bản thân vì quá xinh đẹp - ảnh 3

Nam giới nói chuyện rất thoải mái về tình dục hay mong muốn và điều họ bất mãn. Khi thẳng thắn về những điều đó, đàn ông được khen ngợi. Nhưng khi phụ nữ làm vậy, họ lại bị mắng là khiếm nhã hoặc quá cứng đầu. Ngay cả khi không đồng ý với 1 số phụ nữ, tôi vẫn ủng hộ họ vì họ có đủ khả năng nói lên ý kiến của mình. Tôi nghĩ chúng ta cần phụ nữ lên tiếng nhiều hơn. Phụ nữ có thể sai lầm, cũng có thể tức giận và làm điều không đúng."

Nữ ca sĩ lý giải chuyện không mặc nội y, tự chán ghét bản thân vì quá xinh đẹp - ảnh 4

Sulli (tên thật là Choi Jinri) là nữ idol - diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc. Sulli được biết đến với nhan sắc được ví như quả đào khi sở hữu vẻ đẹp rạng rỡ, cuốn hút. Thế nhưng người đẹp trải qua thời gian dài đấu tranh với bệnh trầm cảm và cuối cùng chọn cách tự kết thúc đời mình ở tuổi 25.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ   Sulli   phỏng vấn  

Cùng chuyên mục