24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ đình đám Vbiz một thời nay “nửa nhớ nửa quên” ở viện tâm thần khiến dân tình không khỏi xót xa

Thứ sáu, 08/12/2023 | 18:47 (GMT+7)

Nữ ca sĩ nổi tiếng của showbiz Việt một thời nay phải trải qua những ngày tháng khó khăn tại một cơ sở tâm thần khiến khán giả không khỏi xót thương.

Trong một chuyến thiện nguyện tại Cà Mau, nghệ sĩ hài Thúy Nga và ca sĩ Quách Tuấn Du đã có cơ hội gặp gỡ ca sĩ Lâm Bảo Nam tại một trung tâm chăm sóc bệnh nhân tâm thần. Theo đó, 2 nghệ sĩ Việt đến thăm một trung tâm nuôi dưỡng bệnh nhân tâm thần, không ngờ lại gặp được đồng nghiệp cũ.

Lâm Bảo Nam từng là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí, cô cũng là chị ruột của ca sĩ Vĩnh Thuyên Kim - người sở hữu bản hit Teen vọng cổ đình đám. Tuy nhiên, tình trạng sức khỏe hiện tại của Lâm Bảo Nam đã khiến Thúy Nga và Quách Tuấn Du không khỏi cảm thấy đau lòng.

Nữ ca sĩ đình đám Vbiz nay sống cô độc ở viện tâm thần khiến dân tình không khỏi xót xa
Nữ ca sĩ đình đám Vbiz nay sống cô độc ở viện tâm thần khiến dân tình không khỏi xót xa
Lâm Bảo Nam một thời nổi tiếng là nữ ca sĩ xinh đẹp, là chị gái của Vĩnh Thuyên Kim.
Lâm Bảo Nam một thời nổi tiếng là nữ ca sĩ xinh đẹp, là chị gái của Vĩnh Thuyên Kim.

Lâm Bảo Nam, một thời được biết đến với danh xưng là nữ ca sĩ xinh đẹp và tính cách mạnh mẽ. Cô đã có dịp hợp tác với Quách Tuấn Du trong bài hát "Giấc mộng trăm năm". Tuy nhiên, trong một cuộc gặp lại với đồng nghiệp cũ, Lâm Bảo Nam dường như "nửa nhớ nửa quên" và không nhận ra những người quen. Cô phản ứng gay gắt khi bị Thúy Nga và Quách Tuấn Du liên tục gọi tên là Lâm Bảo Nam, thậm chí khẳng định rằng tên hiện tại của cô là Nguyễn Thị Bích Tuyền. Ngay cả khi nghe giai điệu của bài hát "Giấc mộng trăm năm", Lâm Bảo Nam cũng từ chối nhận ra giọng của mình và tuyên bố: "Đó là người khác hát, không phải là tôi".

Nữ ca sĩ dường như 'nửa nhớ nửa quên' và không nhận ra những người quen
Nữ ca sĩ dường như "nửa nhớ nửa quên" và không nhận ra những người quen

Tình trạng hiện tại của nữ ca sĩ khiến 2 đồng nghiệp không khỏi xót xa. Nghệ sĩ Thúy Nga trải lòng về đồng nghiệp cũ: "Thật sự Nga ở Sài Gòn có nhiều công việc, còn ba phải lo nên hiện tại cũng không gần bên Lâm Bảo Nam được. Tuy nhiên, tâm nguyên của Nga là vẫn muốn làm sao giúp cho Lâm Bảo Nam có điều kiện nơi ở, chăm sóc đặc biệt hơn một chút, vì Nga thấy hiện tại bạn ấy khá tỉnh táo…

Rất may là tập thể tại Trung tâm nuôi dưỡng tâm thần Cà Mau đã giúp cho Nga thực hiện được ý nguyện chuyển Lâm Bảo Nam ra một phòng đặc biệt hơn. Hy vọng từng bước một nhỏ nhoi này sẽ giúp cho Lâm Bảo Nam trở lại như xưa. Đó chỉ là hy vọng và ước mơ thôi, nhưng Thúy Nga vẫn mong điều kỳ diệu và phép màu sẽ đến".

Nữ ca sĩ đình đám Vbiz một thời nay “nửa nhớ nửa quên” ở viện tâm thần khiến dân tình không khỏi xót xa - ảnh 4
Tình trạng hiện tại của Lâm Bảo Nam ở viện tâm thần
Tình trạng hiện tại của Lâm Bảo Nam ở viện tâm thần
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nữ ca sĩ  

Cùng chuyên mục