24h
Yeah1 News

Nữ ca sĩ Bolero nổi tiếng nay đi hát đám cưới miền Tây được trả cát-xê bằng một chiếc xe hơi?

Thứ hai, 25/12/2023 | 09:41 (GMT+7)

Tiết lộ về mức thu nhập "khủng" của nữ ca sĩ này đã khiến nhiều netizen không khỏi bất ngờ và trầm trồ.

Tố My là nữ ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Bolero. Nữ ca sĩ được biết đến với giọng hát ngọt ngào, da diết và dễ dàng chinh phục khán giả qua những bài tình ca Bolero đầy cảm xúc. Ngoài đi hát ở các sân khấu lớn, phòng trà và các sự kiện âm nhạc, giải trí thì đôi lúc, Tố My cũng nhận show diễn cho các đám cưới hoặc các buổi tiệc cho khán giả ở khu vực miền Tây.

Nữ ca sĩ Bolero nổi tiếng nay đi hát đám cưới miền Tây được trả cát-xê bằng một chiếc xe hơi? - ảnh 1

Những tưởng việc diễn ở các đám tiệc này không mang lại thu nhập cao nhưng thực chất, những show này lại giúp nữ ca sĩ kiếm cát-xê "khủng". Cụ thể, trong một bài đăng trên mạng xã hội, quản lý của Tố My đã úp mở về việc nữ ca sĩ được trả cát-xê bằng một chiếc xe hơi khi đi hát đám cưới tại miền Tây. Dù chia sẻ này chỉ mang tính nửa thật nửa đùa, thế nhưng nhiều khán giả cho rằng không ngoài khả năng đây là sự thật bởi Tố My là một trong những giọng hát được yêu thích nhiều nhất ở dòng nhạc Bolero hiện tại. 

Tố My sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào
Tố My sở hữu ngoại hình xinh đẹp và giọng hát ngọt ngào

Trước đó Tố My cũng từng chia sẻ rằng dù nhận được rất nhiều lời mời đi hát đám cưới nhưng cô và ekip của mình rất cân nhắc trước khi quyết định nhận show. Nữ ca sĩ cho biết mình cần phải để tâm đến các vấn đề như chất lượng, mức độ đầu tư sân khấu biểu diễn, âm thanh, ánh sáng, bài hát được yêu cầu và đáp ứng được nhiều điều kiện khác mà bên ê-kíp quản lý của cô đề xuất để đảm bảo chất lượng buổi diễn.

Nữ ca sĩ Bolero nổi tiếng nay đi hát đám cưới miền Tây được trả cát-xê bằng một chiếc xe hơi? - ảnh 3
Nữ ca sĩ Bolero nổi tiếng nay đi hát đám cưới miền Tây được trả cát-xê bằng một chiếc xe hơi? - ảnh 4

Nói về việc thời gian qua "ở ẩn" và hiếm khi ra mắt sản phẩm, Tố My cho hay: “Thời gian qua, tôi không ra mắt nhiều sản phẩm là vì muốn dồn hết tâm huyết cho những sản phẩm chất lượng. Dù kinh tế đang gặp nhiều khó khăn nhưng tôi tin rằng khán giả Việt Nam xứng đáng được thưởng thức những sản phẩm âm nhạc chất lượng nhất, dù là ở dòng nhạc nào. Bản thân tôi lúc nào cũng khát khao được cống hiến, được làm điều gì đó cho dòng nhạc xưa, bolero mà mình đang theo đuổi”, ca sĩ cho biết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục