24h
Yeah1 News

NSUT Thành Lộc châm biếm phát ngôn "bạn bè uống trà sữa" của Hoa hậu Ý Nhi, ám chỉ là "mẹ thiên hạ"?

Thứ ba, 01/08/2023 | 16:01 (GMT+7)

Những mảng miếng dựa trên loạt phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi được NSUT Thành Lộc đưa vào vở diễn, thu hút sự quan tâm của khán giả.

Tối ngày 31/7, đoạn video ngắn ghi lại một phân đoạn trong vở diễn "Ngày xửa ngày xưa" có sự xuất hiện của NSUT Thành Lộc gây chú ý. Cụ thể trong phần lời thoại của phân cảnh đăng quang Hoa hậu, nhân vật của NSUT Thành Lộc đã có chia sẻ rằng: "Em chợt nghĩ, trong khi các bạn cùng trang lứa với em đi ngủ, uống trà sữa thì em lại đi thử hài. Em thấy em trưởng thành hơn các bạn. Trong khi các bạn vừa đi học vừa đi làm em bây giờ lại thành mẹ thiên hạ".

Đoạn thoại này khiến khán giả bên dưới phấn khích reo hò, vỗ tay hưởng ứng. Nhiều người không khỏi liên tưởng đến Hoa hậu Ý Nhi, khi đoạn thoại gần như trùng khớp với gì người đẹp này chia sẻ và gây tranh cãi thời gian gần đây.

NSUT Thành Lộc châm biếm phát ngôn 'bạn bè uống trà sữa' của Hoa hậu Ý Nhi, ám chỉ là 'mẹ thiên hạ'? - ảnh 1

NSUT Thành Lộc châm biếm phát ngôn gây tranh cãi của Hoa hậu Ý Nhi

Có thể NSUT Thành Lộc cũng nắm bắt thông tin và đưa vào nội dung vở diễn của mình một cách đầy châm biếm. Việc thêm thắt cụm từ "mẹ thiên hạ" cũng mang nhiều ẩn ý ngữ nghĩa khiến dân tình suy đoán.

Về phía Hoa hậu Ý Nhi, kể từ khi đăng quang Miss World Vietnam 2023, cô nàng vấp phải làn sóng chỉ trích vì những phát ngôn được cho không đúng chuẩn mực, quá đề cao cái tôi cá nhân. Ý Nhi từng có chia sẻ gây chú ý như "bạn trai phải thay đổi để theo kịp tôi hay "trong khi bạn bè đồng trang lứa đang đi ngủ, uống trà sữa thì tôi đã thành Hoa hậu".

Ý Nhi cũng phá tiền lệ chưa từng có trong các cuộc thi nhan sắc ở Việt Nam khi công khai người yêu ngay sau khi đăng quang. Được biết người đẹp có mối tình kéo dài 6 năm từ thuở học trò. 

NSUT Thành Lộc châm biếm phát ngôn 'bạn bè uống trà sữa' của Hoa hậu Ý Nhi, ám chỉ là 'mẹ thiên hạ'? - ảnh 2

Hoa hậu Ý Nhi có những phát ngôn gây tranh cãi sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Vì phát ngôn "vạ miệng", Ý Nhi bị cư dân mạng chỉ trích, thậm chí còn xuất hiện hội nhóm "anti fan" với hàng trăm ngàn người tham gia. Nhiều người còn gửi ý kiến yêu cầu phía đơn vị quản lý xem xét lại vương miện Hoa hậu của Ý Nhi cũng như tư cách dự thi quốc tế của người đẹp này.

Chiều ngày 31/7, Hoa hậu Ý Nhi và phía đơn vị quản lý lên tiếng xin lỗi khán giả vì những phát ngôn sơ suất. Người đẹp mong muốn có cơ hội sửa sai và xây dựng hình ảnh đẹp hơn trong mắt công chúng.

NSUT Thành Lộc châm biếm phát ngôn 'bạn bè uống trà sữa' của Hoa hậu Ý Nhi, ám chỉ là 'mẹ thiên hạ'? - ảnh 3

Người đẹp 21 tuổi xin lỗi vì bê bối phát ngôn chỉ sau 10 ngày đăng quang

Huỳnh Trần Ý Nhi sinh năm 2002, đến từ Bình Định. Cô đăng quang cuộc thi Miss World Vietnam 2023 vào ngày 21/7. Ý Nhi hiện đang là sinh viên của trường Đại học Quốc tế - Đại học Quốc gia TP.HCM.

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục