24h
Yeah1 News

NSUT Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài dịp tưởng niệm 3 năm ngày mất

Thứ ba, 05/12/2023 | 11:43 (GMT+7)

Khi sang Mỹ, NSUT Hoài Linh tranh thủ đến thăm mộ người đồng nghiệp thân thiết là cố nghệ sĩ Chí Tài. Sắp tới là dịp tưởng niệm 3 năm ngày mất của diễn viên hài quá cố.

NSUT Hoài Linh mới đây xuất hiện trong loạt hình ảnh tại Mỹ được đàn em đăng tải. Theo đó nam nghệ sĩ cùng một số hậu bối đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài. Đây là hoạt động mà mỗi khi sang Mỹ để thăm người thân hay lưu diễn, NSUT Hoài Linh đều thực hiện để tưởng nhớ người đồng nghiệp thân thiết.

Vào ngày 9/12 sắp tới cũng sẽ tròn 3 năm ngày nghệ sĩ Chí Tài rời xa cõi tạm. Chính vì vậy những hình ảnh này khiến công chúng không khỏi xúc động. Ngoài ra, NSUT Hoài Linh cũng thường ghé thăm nhà ca sĩ Phương Loan - vợ của cố nghệ sĩ Chí Tài mỗi khi đến Mỹ.

NSUT Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài dịp tưởng niệm 3 năm ngày mất - ảnh 1
NSUT Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài dịp tưởng niệm 3 năm ngày mất - ảnh 2

NSUT Hoài Linh cùng một số đồng nghiệp đến thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài nhân dịp tưởng niệm 3 năm ngày mất

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vào ngày 9/12/2020 vì một cơn đột quỵ. Thông tin này từng khiến giới nghệ sĩ và công chúng bàng hoàng vì quá đột ngột. Tang lễ của nam danh hài được tổ chức tại Việt Nam, sau đó thi hài được bảo quản và đưa sang Mỹ để an táng.

Cố nghệ sĩ Chí Tài sinh năm 1958, là diễn viên hài quen mặt với công chúng ở hải ngoại và thị trường giải trí trong nước. Nam nghệ sĩ với NSUT Hoài Linh là một cặp bài trùng trên sân khấu, có nhiều vở diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả.

NSUT Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài dịp tưởng niệm 3 năm ngày mất - ảnh 3

Chí Tài và Hoài Linh kết hợp ăn ý trên sân khấu, tạo ra những vở diễn đình đám

Năm 1987, nghệ sĩ Chí Tài kết hôn với ca sĩ Phương Loan. Trải qua hàng chục năm hôn nhân, cặp đôi không có con nhưng vẫn sống bên nhau hạnh phúc. Sau khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, hiện ca sĩ Phương Loan đang sống một mình tại Mỹ.

NSUT Hoài Linh thăm mộ cố nghệ sĩ Chí Tài dịp tưởng niệm 3 năm ngày mất - ảnh 4

Nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời vào tháng 12/2020 do đột quỵ

Về phía NSUT Hoài Linh, khoảng vài năm trở lại đây nam nghệ sĩ ít xuất hiện trước công chúng, chỉ thỉnh thoảng nhận lời diễn ở một số sân khấu cùng đồng nghiệp thân thiết. Danh hài từng vướng một số bê bối đời tư liên quan đến việc kêu gọi tiền từ thiện khiến hình ảnh cá nhân bị ảnh hưởng phần nào trong mắt công chúng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục