24h
Yeah1 News

Nữ nghệ sĩ thân thiết với Trấn Thành như "má con" nhưng suýt cạch mặt anh vì bị "lừa tiền"

Thứ ba, 27/02/2024 | 10:21 (GMT+7)

Có mối quan hệ rất thân tình với Trấn Thành nhưng NSND Ngọc Giàu lại có lần vì hiểu lầm mà suýt không nói chuyện với Trấn Thành nữa.

NSND Ngọc Giàu được xem là một trong những nghệ sĩ gạo gội nhất của làng giải trí Việt hiện tại. Gần đây, sự xuất hiện của nữ nghệ sĩ này trong ba bộ phim điện ảnh của đạo diễn Trấn Thành, gồm "Bố Già", "Nhà Bà Nữ", và phim mới nhất là "Mai" cũng gây ấn tượng mạnh mẽ. Ngoài đời, mối quan hệ giữa NSND Ngọc Giàu và Trấn Thành không chỉ là đồng nghiệp mà còn là một tình cảm "má con" sâu sắc. Khi cùng nhau tham gia các sự kiện, Trấn Thành rất quan tâm và chăm sóc NSND Ngọc Giàu, từ việc chuẩn bị những bữa ăn cho đến giấc ngủ.

Nữ nghệ sĩ thân thiết với Trấn Thành như 'má con' nhưng suýt cạch mặt anh vì bị 'lừa tiền' - ảnh 1

Nữ nghệ sĩ cũng không ngại dành nhiều lời có cánh cho Trấn Thành: "Với tôi, Trấn Thành bây giờ là nhất vì Trấn Thành không chỉ là người thông minh, dễ thương mà lại là người đối xử với nghệ sĩ rất tử tế. Tử tế từ cái ăn, cái đi, cái đứng. Không theo má Giàu đi diễn thì thôi, theo đi đâu là cái gì cũng sẽ lo hết cho má. Có hôm tôi không đi cùng Thành mà đi với Anh Đức thì y rằng Thành sẽ lại dặn dò Anh Đức phải lo cho tôi. Hỏi sao tôi không yêu cho được".

Nữ nghệ sĩ thân thiết với Trấn Thành như 'má con' nhưng suýt cạch mặt anh vì bị 'lừa tiền' - ảnh 2

Tuy nhiên, hiếm có ai biết rằng mối quan hệ thân thiết này đã từng trải qua một thời rạn nứt vì hiểu lầm, khiến họ suýt không thể nhìn mặt nhau. Trong một tập của chương trình "Sau Ánh Hào Quang", Trấn Thành đã tiết lộ rằng trong lúc hai người "má con" đang gắn bó, NSND Ngọc Giàu bỗng dưng không còn liên lạc nhiều với anh như trước.

Nhận thấy sự thay đổi của NSND Ngọc Giàu, Trấn Thành không khỏi bất ngờ và lo lắng. Anh đã gọi điện thoại để hỏi thăm và thắc mắc về lý do "má" tỏ ra lạnh nhạt. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ này khẳng định không có chuyện gì xảy ra nhưng lại tiếp tục giữ khoảng cách. 

Nữ nghệ sĩ thân thiết với Trấn Thành như 'má con' nhưng suýt cạch mặt anh vì bị 'lừa tiền' - ảnh 3

Đối mặt với thái độ khó hiểu của "má Giàu", Trấn Thành quyết tâm tìm ra sự thật và dò hỏi nhiều bạn bè thân xung quanh. Thông qua lời kể của một số đồng nghiệp, anh mới biết được về một kẻ lừa đảo, người đã giả dạng thành nhiều nghệ sĩ nổi tiếng để lừa đảo và mượn tiền. "Người này đã giả dạng thành tôi, giả giọng tôi và gọi điện cho má Ngọc Giàu, xin mượn tiền điện thoại và đã bị lừa tới 4 lần", Trấn Thành chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ thân thiết với Trấn Thành như 'má con' nhưng suýt cạch mặt anh vì bị 'lừa tiền' - ảnh 4

Lúc này, mọi chuyện mới vỡ lẽ. Khi Trấn Thành giải thích rõ thì mới xóa bỏ được hiểu lầm và cả hai "má con" lại thân thiết gắn bó như trước. Hiện tại, NSND Ngọc Giàu thường xuyên tham gia cùng hội bạn của Trấn Thành vào các chuyến du lịch khắp nơi và tham dự các buổi tiệc thân mật. Gần đây, do đã cao tuổi nên NSND Ngọc Giàu đã hạn chế việc đi lại nhiều như trước, nhưng khi Trấn Thành có sự kiện đặc biệt, bà vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để xuất hiện và ủng hộ cho "con trai" của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Trấn Thành   Ngọc Giàu   nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục