24h
Yeah1 News

Nhã Phương từng muốn bỏ vai diễn khi biết tin mang thai, ông xã nói 1 câu liền thay đổi ý định

Thứ ba, 07/11/2023 | 19:40 (GMT+7)

Nhã Phương mới đây đã có những trải lòng về quá trình quay phim của mình khi biết tin mang thai.

Theo đó, trong một buổi phỏng vấn, Nhã Phương đã có những chia sẻ về quá trình quay phim của mình. Nữ diễn viên cho biết khi biết tin mang thai, cô đã từng có ý định bỏ vai diễn vì sợ sẽ ảnh hưởng đến đoàn làm phim. Được biết, tại thời điểm mang bầu bé thứ 2, Nhã Phương đang tham gia ghi hình cho bộ phim “Yêu trước ngày cưới”.

Cụ thể, Nhã Phương bộc bạch rằng : “Cái giai đoạn mà mình biết mình mang thai là chị có em bé, lúc đó chị nghĩ mình không sắp xếp để tiếp tục tham gia phim này được. Chị mới quay được vài phân đoạn thôi thì chị nghĩ chắc mình không đủ sức rồi. Cái người thúc đẩy và giúp chị nhiều nhất chính là chồng chị”.

Thời điểm đang quay phim, Nhã Phương biết tin mình có thai
Thời điểm đang quay phim, Nhã Phương biết tin mình có thai

Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang cũng tâm sự, bản thân cảm thấy rất áp lực khi quay phim: “Phương rất thương đoàn phim, mọi người dồn lịch cho Phương và lúc đó lại bệnh mà không dám nghỉ luôn. Nếu như bây giờ thêm một ngày thì lúc đó bụng mình lớn rồi làm sao. Phương bị áp lực đến mức như vậy mà đến nỗi là không nói ra tiếng luôn”.

Nữ diễn viên chia sẻ bản thân khá áp lực
Nữ diễn viên chia sẻ bản thân khá áp lực

Lúc đó, chính ông xã là người đã tạo động lực để cô hoàn thành xong bộ phim. Trường Giang đã nói 1 câu rằng: “Em cố lên, em phải làm đúng trách nghiệm của em. Em đã nhận rồi thì mình phải làm cho tốt”.

Thậm chí có nhiều lần, Trường Giang còn thẳng thắn, nghiêm khắc khuyên nhủ vợ đi quay. Đặc biệt, có một lần Nhã Phương ốm nghén nặng đến mức nói không ra tiếng, cô bộc bạch với Trường Giang thì bị ông xã mắng. Trường Giang khi ấy đã nói với Nhã Phương rằng: "Em có chết cũng phải chết trên đoàn phim". Câu nói ấy mặc dù tàn nhẫn nhưng cũng thúc đẩy Nhã Phương lên set quay của mình.

Ông xã Trường Giang chính là người đã tạo động lực cho cô hoàn thành vai diễn của mình
Ông xã Trường Giang chính là người đã tạo động lực cho cô hoàn thành vai diễn của mình

Nhã Phương hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 là một bé trai cho ông xã Trường Giang vào ngày 5/10 vừa qua. Về phía Trường Giang, do vướng lịch quay cộng với em bé chào đời không đúng ngày dự sinh nên anh không thể cùng vợ vượt cạn.

Đồng nghiệp của Trường Giang là Tiến Luật đã kể lại rằng: “Quay chung với thằng bạn già, thấy bạn nhấp nhổm rưng rưng. Tôi hỏi thì bạn ấy nói, vợ tui tội quá sanh hai đứa mà không có tôi bên cạnh, biết sao được công việc mà. Quan trọng là Mẹ tròn Con vuông nè. Rồi bạn ấy cũng kịp chạy vào với thằng cu. Cô em gái quá giỏi rồi. Thương chúc hai vợ chồng nha !”.

Nhã Phương hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua
Nhã Phương hạ sinh nhóc tỳ thứ 2 vào ngày 5/10 vừa qua

Qua chia sẻ của Tiến Luật, mọi người cũng có thể thấy được tình cảm mà Trường Giang dành cho Nhã Phương trân quý đến nhường nào.

Trước đó, khi sinh con gái đầu lòng, Trường Giang cũng không thể ở bên vợ. Lý do được anh chia sẻ rằng, 2 vợ chồng đã đi xem thầy, lên kế hoạch sinh mổ vào ngày 23. Lịch diễn của Trường Giang là từ 21 đến 22 nên anh có thể bên cạnh vợ. Trường Giang cho biết: “21 anh diễn, 22 anh về thì 23 đưa đi sinh là quá đẹp. Vợ anh với anh tính hết rồi nhưng cuối cùng người tính không bằng trời tính. 4 giờ sáng ngày 22 vợ anh đã trở dạ nên con anh mới đặt tên là Destiny (tạm dịch: Định mệnh). Chị dâu phải đưa vào bệnh viện. Anh đến sân bay thì bị hoãn chuyến. Lúc anh đang bay là vợ sinh luôn”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nhã Phương   Trường Giang  

Cùng chuyên mục