24h
Yeah1 News

Nhã Phương chia sẻ bí kíp lấy lại dáng thần tốc sau sinh, làm 2 điều mẹ bỉm nào cũng có thể học theo

Thứ sáu, 10/11/2023 | 11:56 (GMT+7)

Chỉ cần làm 2 điều này, Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng gọn gàng sau khi sinh con trai thứ hai. Đây là những điều đơn giản mà mẹ bỉm nào cũng có thể học hỏi theo để cải thiện body sau sinh.

Sau hơn 1 tháng sinh quý tử, Nhã Phương khiến nhiều người không khỏi trầm trồ khi khoe vóc dáng gọn gàng như thời còn son rỗi. Nữ diễn viên không ngần ngại chia sẻ "bí kíp" để lấy lại body gọn gàng thần tốc sau sinh nở.

Nhã Phương chia sẻ trong thời gian đầu sau sinh, cô chủ yếu cho con bú bằng sữa mẹ. Bà xã của Trường Giang vẫn ăn uống bình thường khi ở cữ, không kiêng khem quá nhiều. Ngoài ra mới đây Nhã Phương chia sẻ thêm một điều là đã bắt đầu tập luyện thể dục thể thao trở lại sau 1 tháng ở cữ.

Nhã Phương chia sẻ bí kíp lấy lại dáng thần tốc sau sinh, làm 2 điều mẹ bỉm nào cũng có thể học theo - ảnh 1
Nhã Phương chia sẻ bí kíp lấy lại dáng thần tốc sau sinh, làm 2 điều mẹ bỉm nào cũng có thể học theo - ảnh 2

Cách giảm cân sau sinh của Nhã Phương là cho con bú và tập thể dục thể thao

Được biết ở nhà riêng của Nhã Phương và Trường Giang có một phòng tập với đầy đủ dụng cụ để cô có thể tập luyện gym và yoga. Trong quá trình thai kỳ, nữ diễn viên cũng duy trì việc tập thể dục để giữ vóc dáng và sức khỏe, không tăng cân quá nhiều.

Chính vì vậy có thể thấy cách Nhã Phương giảm cân sau sinh là cho con bú hoàn toàn bằng sữa mẹ và dành thời gian tập thể dục thể thao. Đây đều là những cách khoa học, có thể dễ dàng áp dụng với các mẹ bỉm khi vừa sinh con để giảm cân một cách khỏe mạnh, đủ sức khỏe để chăm em bé.

Nhã Phương chia sẻ bí kíp lấy lại dáng thần tốc sau sinh, làm 2 điều mẹ bỉm nào cũng có thể học theo - ảnh 3
Nhã Phương chia sẻ bí kíp lấy lại dáng thần tốc sau sinh, làm 2 điều mẹ bỉm nào cũng có thể học theo - ảnh 4

Con trai của Trường Giang và Nhã Phương hiện hơn 1 tháng tuổi

Trước đó đầu tháng 10/2023, Nhã Phương hạ sinh con trai thứ 2 con Trường Giang. Sau hơn 5 năm kết hôn, cặp đôi có "đủ nếp đủ tẻ". Con gái đầu lòng của Nhã Phương và Trường Giang là bé Destiny, chào đời vào đầu năm 2019, nay đã hơn 4 tuổi.

Trong tiệc đầy tháng của con trai mới đây, hai diễn viên hé lộ tên thân mật của bé là Hope, mang ý nghĩa hy vọng. 

Nhã Phương chia sẻ bí kíp lấy lại dáng thần tốc sau sinh, làm 2 điều mẹ bỉm nào cũng có thể học theo - ảnh 5

Gia đình hạnh phúc "đủ nếp đủ tẻ" của Nhã Phương và Trường Giang sau hơn 5 năm kết hôn

Ở cả 2 lần Nhã Phương sinh con, Trường Giang đều không thể bên cạnh trong giây phút vợ vượt cạn vì con chào đời sớm so với dự định, anh bận công việc bên ngoài không thể về kịp. Tuy nhiên sau đó "Mười Khó" luôn ở bên cạnh bà xã để chăm sóc, động viên, lo từng bữa ăn giấc ngủ. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Nhã Phương và Trường Giang nhiều năm qua luôn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục