24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt U50 vẫn độc thân, sở hữu nhiều bất động sản, mua 2 căn penthouse để bạn bè có chỗ chill

Thứ bảy, 30/03/2024 | 20:56 (GMT+7)

Ở tuổi U50, Nguyên Vũ vẫn sống độc thân và sở hữu trong tay một số nhà hàng, khách sạn và bất động sản.

Nhắc đến những sao nam chịu chi của showbiz Việt, chắc hẳn không thể không kể đến Nguyên Vũ. Mới đây, Nguyên Vũ khiến dân tình phải trầm trồ khi vừa sắm thêm 2 căn penthouse có hồ bơi riêng. Theo lời nam ca sĩ, mục đích sẵm penhouse của anh là "để bạn bè đến chill chill cho vui". 

Không chỉ vậy, nam ca sĩ đang sở hữu một số nhà hàng, khách sạn và vài bất động sản. Theo đó, Nguyên Vũ sở hữu căn penthouse 600m2 với 8 phòng ngủ, 10 toilet, 3 phòng khách và 3 khu vực bếp. Biệt thự rộng hơn 1.000 m2 tại Đà Lạt, nằm ngay tại vị trí đắc địa, gần hồ Xuân Hương và công viên Yersin với 12 phòng ngủ được xây dựng vào năm 2019 và hoàn thành vào năm 2020.

Nam ca sĩ Việt U50 vẫn độc thân, sở hữu nhiều bất động sản, mua 2 căn penthouse để bạn bè có chỗ chill - ảnh 1
Nam ca sĩ Việt U50 vẫn độc thân, sở hữu nhiều bất động sản, mua 2 căn penthouse để bạn bè có chỗ chill - ảnh 2

Nguyên Vũ khoe trên trang cá nhân hình ảnh đi nhận 2 căn penthouse thô có hồ bơi mà anh vừa mua hồi cuối tháng 2.

Nam ca sĩ còn sắm riêng một căn hộ sang trọng để báo hiếu mẹ, bên trong sử dụng rất nhiều hình con ngựa đúng với với tuổi mẹ nam ca sĩ để trang trí. 

Nguyên Vũ cũng nổi tiếng trong nghề là người… chịu chơi khi sẵn sàng đầu tư để làm sản phẩm, bất chấp có lấy lại vốn hay không. Mỗi tháng, nam ca sĩ có thể chi nửa tỷ đồng để làm MV chỉ vì đam mê và muốn khán giả biết mình còn đi hát.

"Mỗi MV tôi đầu tư từ 300 đến 500 triệu. Chỉ riêng MV gần nhất, tôi quay tại Canada nên hơi tốn tiền. Toàn bộ ê-kíp sản xuất đều ở Canada. Cuộc chơi nào cũng tốn kém, chỉ cần mình cố là được", Nguyên Vũ chia sẻ.

Nam ca sĩ Việt U50 vẫn độc thân, sở hữu nhiều bất động sản, mua 2 căn penthouse để bạn bè có chỗ chill - ảnh 3

Nam ca sĩ không ngại chi tiền quay MV

Dù vậy, nam ca sĩ vẫn rất khiêm tốn và nhận mình chỉ là đại gia của chính mình. Anh nói: "Tôi chắt chiu thôi. Tôi không ăn chơi, không bài bạc. Tôi vẫn luôn nói rằng, mình có cuộc sống như ngày hôm nay là nhờ khán giả. Tôi tôn trọng và trân quý điều đó nên sự đầu tư này không vô nghĩa. So ra với mọi người, tôi kém hơn nhiều nghệ sĩ khác. Tôi giỏi chắt chiu và để dành".

Nguyên Vũ sinh năm 1975 được biết đến là ca sĩ, diễn viên qua nhiều bộ phim ăn khách như: Dollar trắng, Lấy vợ Sài Gòn, Tấm hộ chiếu vào đời, Lục Vân Tiên…

Nam ca sĩ Việt U50 vẫn độc thân, sở hữu nhiều bất động sản, mua 2 căn penthouse để bạn bè có chỗ chill - ảnh 4

Nguyên Vũ vẫn giữ được sức hút ở tuổi U50

Từ lúc còn học trung học phổ thông, anh đã tham dự liên hoan ca nhạc và từng đoạt giải A. Đến năm 1995, Nguyên Vũ trở thành ca sĩ độc quyền cho trung tâm băng đĩa nhạc Vafaco và từng là Phó Giám đốc Công ty Nhạc Xanh.

Một thời gian sau, anh tách ra trở thành ca sĩ tự do, chính thức bước vào con đường âm nhạc. Mỹ Tâm và Nguyên Vũ là hai cái tên rất nổi tiếng thời điểm đó, với rất nhiều bài hit, có mặt hầu hết trên thị trường băng đĩa nhạc.

Nam ca sĩ Việt U50 vẫn độc thân, sở hữu nhiều bất động sản, mua 2 căn penthouse để bạn bè có chỗ chill - ảnh 5

Dù đã có tuổi và qua thời hoàng kim nhưng Nguyên Vũ vẫn đắt show đi diễn. Vài năm trở lại đây, ngoài vai trò ca sĩ, diễn viên, MC, anh còn đắt show làm giám khảo một số chương trình truyền hình, game show.

Nguyên Vũ từng tâm sự, cát-xê của anh có thể dao động từ vài chục triệu đến trăm triệu. Thậm chí, anh từng nhận thù lao 500 triệu đồng khi làm đại sứ quảng bá cho một trường Anh ngữ quốc tế.

Hiện tại, nam ca sĩ đang sống cùng mẹ. Ngoài kinh doanh, ca hát, anh tận hưởng niềm vui sống mỗi ngày. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nguyên Vũ   ca sĩ  

Cùng chuyên mục