24h
Yeah1 News

Nguyên Vũ tiết lộ lý do dời ngày ra sản phẩm mới

Thứ tư, 10/01/2024 | 09:50 (GMT+7)

Nguyên Vũ cho biết, sản phẩm đã hoàn thành vào tháng 10/2023 nhưng vì những ồn ào liên quan đến gia đình cố NSUT Vũ Linh nên anh quyết định dời lại một thời gian vì không muốn bị cho là lợi dụng ồn ào để quảng bá sản phẩm.

Ngày 9/1 vừa qua, ca sĩ Nguyên Vũ đã chính thức ra mắt MV mới trong khuôn khổ đầu xuân năm mới 2024. MV mang tựa đề "Ba má ơi! Con hứa lấy vợ".

Nguyên Vũ tiết lộ lý do dời ngày ra sản phẩm mới - ảnh 1

Được biết, MV do Nguyên Vũ lên ý tưởng kịch bản và làm đạo diễn, anh cho biết: “Mỗi khi Tết đến, xuân về, các bạn trẻ thường ngại gặp những người lớn trong gia đình, vì hay bị hỏi: 'Chừng nào lấy vợ/lấy chồng?', 'Có người yêu chưa?'. Những câu hỏi mà các bạn trẻ đôi khi cũng ngại mà trả lời. Bài hát là thông điệp nho nhỏ gửi đến các bạn trẻ, đồng thời cũng là nỗi lòng của chính tôi”.

Nguyên Vũ tiết lộ lý do dời ngày ra sản phẩm mới - ảnh 2

MV khởi đầu bằng việc tái hiện những khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc sống gia đình, với các cảnh quay tình cảm giữa bố, mẹ và con. Ca khúc lấy cảm hứng từ những câu chuyện thực tế, thể hiện sự tri ân và trách nhiệm của người con đối với gia đình. Âm nhạc êm dịu, giai điệu nhẹ nhàng tạo nên một bức tranh âm nhạc ấm lòng, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của tình cảm gia đình trong mỗi con người.

“Tôi và ê-kíp dự định ra MV vào tháng 10, tháng 11/2023 nhưng sợ bị mọi người nói dựa vào ồn ào để PR nên sau đó, cứ dời mãi, cho đến năm nay, tôi quyết định là phải ra cho bằng được. Dù hơi muộn, nhưng với tôi đây cũng là sản phẩm đánh dấu cho những hoạt động tiếp theo trong năm 2024, đặc biệt là Dạ tiệc hoàng kim - kỷ niệm 30 năm ca hát nên vô cùng ý nghĩa”, nam ca sĩ cho biết thêm.

Nguyên Vũ tiết lộ lý do dời ngày ra sản phẩm mới - ảnh 3

MV "Ba má ơi! Con hứa lấy vợ" với giai điệu tươi vui, hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong thị trường âm nhạc Việt Nam trong dịp đầu năm mới. Nguyên Vũ đã gửi đến khán giả một món quà âm nhạc ý nghĩa, góp phần tạo ra không khí vui tươi, ấm áp và ý nghĩa cho mỗi gia đình Việt.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nguyên Vũ  

Cùng chuyên mục