24h
Yeah1 News

Nguyễn Trần Trung Quân bị liệt nửa mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao?

Thứ hai, 26/02/2024 | 14:52 (GMT+7)

Nguyễn Trần Trung Quân mới đây đã khiến nhiều người xôn xao khi thông báo gặp sự cố liệt dây thần kinh mặt khiến nửa bên mặt bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Thông tin này hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo netizen Việt. Cụ thể, gần đây, trong nhóm fan riêng của nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, đại diện của ekip đã chia sẻ một bài viết dài về tình trạng sức khỏe của anh sau buổi diễn tại Hải Phòng vào tối ngày 25/2.

Nguyễn Trần Trung Quân bị liệt nửa mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 1

Được biết Nguyễn Trần Trung Quân đã gặp sự cố sức khỏe từ sau buổi biểu diễn tại Hải Phòng. Anh được thông báo là bị liệt dây thần kinh ngoại biên số 7. Hiện tại, phía ekip của nam ca sĩ đã cung cấp thông tin chi tiết về tình trạng sức khỏe hiện tại của anh để fan yên tâm hơn, đồng thời cũng đưa ra các kế hoạch cho những buổi diễn sắp tới của Nguyễn Trần Trung Quân.

Nguyễn Trần Trung Quân bị liệt nửa mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 2

Riêng về tình hình sức khỏe của Nguyễn Trần Trung Quân hiện tại, việc bị liệt dây thần kinh ngoại biên số 7 khiến nam ca sĩ bị liệt nửa mặt, dẫn đến biến chứng nghiêm trọng là bị méo miệng. 

"Khi tới phần hát của anh Quân, khi hát tới thứ 9-19 mọi thứ vẫn rất bình thường. Lúc này theo anh Quân chia sẻ lâm sàng với bác sĩ chuyên khoa, anh cảm thấy mệt, người buốt lạnh nên anh đã gọi M.S. lên để hát thay 2-3 bài để có thời gian vào phòng chờ nghỉ. Lúc này chân hơi tê, nhưng nghĩ là do đi giày cao nên không vấn đề. Trong lúc ngồi để dặm lại make up, thấm mồ hôi, dặm lại son cho tươi tắn. Anh cười trong gương thì phần miệng đã bị méo, 2 bạn trợ lý Phượng - Dung đều khá bất ngờ và shock. Anh Quân vẫn cười đi cười lại và anh cũng bị tâm lý ngay lúc đó." - phía Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ.

Nam ca sĩ đang được điều trị
Nam ca sĩ đang được điều trị

May mắn là sau khi đến bệnh viện kiểm tra, nam ca sĩ không có dấu hiệu tai biến mạch máu não nên hiện đang được tập trung điều trị về dây thần kinh ngoại biên số 7.

Nguyễn Trần Trung Quân bị liệt nửa mặt khi đang biểu diễn, tình hình hiện tại ra sao? - ảnh 4

"Hiện tại anh vẫn nói chuyện bình thường, ăn uống bình thường, nhân trung không lệch, nhưng cười thì miệng lệch méo rõ sang bên phải. Hiện các bác sĩ chuyên khoa đã điều trị tích cực kết hợp các phương pháp trị liệu tây y - đông y để ngăn chặn các biến chứng và thương tổn thần kinh cho anh" - ekip của Nguyễn Trần Trung Quân cho hay. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục