24h
Yeah1 News

Tân Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 sang châu Âu từ năm 1 tuổi, tiếng Việt có trôi chảy?

Thứ bảy, 14/10/2023 | 23:32 (GMT+7)

Mỹ nhân sinh năm 1997 Đỗ Thị Lan Anh mới đây đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023.

Chung kết Hoa hậu Trái đất Việt Nam - Miss Earth Vietnam 2023 đã diễn ra vào tối nay 14/10 tại TP.HCM. 30  thí sinh là những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu cũng đã có những màn trình diễn cũng như phần thi ấn tượng nhằm giành cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc vương miện Miss Earth Vietnam năm nay.

Ban giám khảo đêm chung kết Miss Earth Vietnam 2023 bao gồm những cái tên: Trương Ngọc Ánh - Chủ tịch quốc gia Miss Earth Vietnam; đạo diễn Long Kan; giám khảo Lê Linh; Bùi Thị Mỹ Cảnh; nhà báo Trần Nguyễn Thiên Hương... 

Trải qua nhiều phần thi, cuối cùng danh hiệu Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 đã thuộc về thí sinh Đỗ Thị Lan Anh (SBD 063). Được biết Lan Anh sinh năm 1997, cao 1,71m và có số đo hình thể ấn tượng: 85-60-95cm. Người đẹp từng rời quê nhà từ năm 1 tuổi để sang châu Âu, sau đó định cư ở Mỹ cùng gia đình. Người đẹp tốt nghiệp Đại học California State University Fullerton, có nhiều bạn bè là người Việt Nam và dành tình yêu đặc biệt cho ẩm thực Việt Nam.

Lan Anh là tân Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023.
Lan Anh là tân Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023.

Trước đó, Lan Anh từng chia sẻ cô dự thi Miss Earth Vietnam 2023 vì định hướng về Việt Nam sinh sống, làm việc và muốn cống hiến cho mục tiêu phát triển, bảo vệ môi trường Việt Nam. Tuy nhiên có lẽ vì đã sống tại nước ngoài một thời gian dài nên tiếng Việt của Lan Anh có phần hạn chế. Trong đêm chung kết, cô cũng ưu tiên trả lời bằng tiếng Anh nhiều hơn trong phần thi ứng xử và thuyết trình.

Nhan sắc của tân hoa hậu Miss Earth Vietnam năm nay
Nhan sắc của tân hoa hậu Miss Earth Vietnam năm nay
Tân Hoa hậu Trái đất Việt Nam 2023 sang châu Âu từ năm 1 tuổi, tiếng Việt có trôi chảy? - ảnh 3

Dù vậy, Lan Anh cũng được nhận xét có phần trả lời ứng xử mượt mà trong đêm chung kết. Với câu hỏi: "Các hoạt động sản xuất sinh hoạt của loài người gây ra sự mất cân bằng sinh thái. Nếu đăng quang, bạn sẽ làm gì để đóng góp vào quá trình tái tạo hệ sinh thái này?", Lan Anh trả lời: "Đối với tôi để có thể tìm lại sự cân bằng của thiên nhiên, chúng ta cần bắt đầu bằng những hành động nhỏ từ chính bản thân, có thể là những điều rất đơn giản, dễ làm. Chúng ta hãy thay đổi suy nghĩ để thay đổi hành động, hãy thay đổi hành động để thay đổi tương lai".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục