24h
Yeah1 News

Người yêu Miko tái xuất sự kiện sau nhiều ồn ào, ghi điểm với hành động tinh tế

Thứ ba, 20/06/2023 | 18:16 (GMT+7)

Người yêu Miko Lan Trinh - Kenji thời gian qua liên tục được cộng động mạng gọi tên dù gần như đã "ở ẩn" trên MXH. Mới đây, anh chàng đã có dịp tái xuất Vbiz cùng với người yêu tại sự kiện.

Mới đây, Miko Lan Trinh và "Cậu Be " Kenjj (tên thật là Hoàng Kim Uyên) đã có dịp xuất hiện cùng nhau tại một sự kiện ra mắt phim. Đây là lần đầu tiên người yêu của nữ ca sĩ lộ diện sau một khoảng thời gian "ở ẩn" trên mạng xã hội.

Miko được người yêu tháp tùng đến sự kiện
Miko được người yêu tháp tùng đến sự kiện

Sánh bước cùng bạn gái, Kenji chọn trang phục vest chững chạc, bảnh bao. Vẻ ngoài của "Cậu Be" ngoài đời thu hút sự chú ý cả nhiều cư dân mạng. Dân tình nhận xét Kenji có vóc dáng khá nhỏ nhắn. Song, anh chàng vô cùng nhiệt tình trong khoản hỗ trợ người yêu khi chụp ảnh tại thảm đỏ.

Diện mạo của người yêu Miko Lan Trinh được CĐM đặc biệt chú ý
Diện mạo của người yêu Miko Lan Trinh được CĐM đặc biệt chú ý

Đặc biệt, Kenji còn ghi điểm mạnh mẽ với hành động tinh tế, cúi xuống chỉnh váy cho bạn gái. Bạn trai Miko còn luôn để ý mỗi khi đứng chung khung hình với người yêu, nhường hết spotlight cho cô nàng. Hiện tại, Kenji cũng chính là quản lý của Miko. Anh hỗ trợ cô nàng trong công việc nên hầu như ở sự kiện nào cũng tháp tùng nữ ca sĩ đến tham gia.

Kenji không ngại cúi người để chỉnh váy cho bạn gái
Kenji không ngại cúi người để chỉnh váy cho bạn gái

Thời gian qua, người yêu của Miko Lan Trinh tuy không hoạt động sôi nổi trên mạng nhưng lại trở thành chủ đề bàn tán của đông đảo cư dân mạng. Những đoạn clip nấu ăn đầy bất ổn của Kenji hay các chia sẻ của cặp đôi tại các chương trình liên tục bị đào lại và khiến đông đảo khán giả phải bàn luận rần rần.

Sau khi bị anti-fan réo gọi quá nhiều, cặp đôi đã đăng tải đoạn video có tựa đề: "Một ngày bình thường" nhưng 2/3 đoạn clip là giải thích về câu chuyện ồn ào "nhận vơ hình" gây ồn ào mạng xã hội. Bên cạnh đó, Kenji cũng cho biết ai cũng có cha mẹ, người thân và bản thân cặp đôi cũng biết tổn thương. Anh nói: "Bản thân tụi mình cũng biết tổn thương, đau khổ. Trong lần vu vạ đầu tiên, mình cũng cố gắng tìm cách đáp trả, mình cũng thấy nó chẳng đi đến đâu. Cuối cùng, mình chọn cách im lặng nhưng những thông tin thế này vẫn cứ xuất hiện".

Cặp đôi vừa mới đăng tải đoạn clip 9p phân trần với anti-fan về chuyện nhận vơ ảnh
Cặp đôi vừa mới đăng tải đoạn clip 9p phân trần với anti-fan về chuyện nhận vơ ảnh

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: người yêu   Kenji   cậu be   Miko Lan Trinh  

Cùng chuyên mục