24h
Yeah1 News

Người yêu cũ là vị khách đầu tiên khoe thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển, không quên gửi lời chúc phúc

Thứ ba, 15/11/2022 | 11:09 (GMT+7)

Kiện tướng dance sport Nguyễn Chí Anh chia sẻ tấm thiệp cưới của cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển cùng lời chúc mừng hạnh phúc.

Để chuẩn bị cho hôn lễ đang đến gần, cặp đôi Khánh Thi và Phan Hiển đang gấp rút hoàn thành cũng bước cuối cùng trong giai đoạn trước hôn nhân. Trên trang Facebook cá nhân của kiện tướng dance sport Nguyễn Chí Anh - bạn trai cũ của Khánh Thi chia sẻ hình ảnh đầu tiên về tấm thiệp mời được mong chờ của cặp đôi này. Anh viết : "Đợi hơi lâu nhưng vẫn kịp, chúc mừng 2 bạn"

Người yêu cũ là vị khách đầu tiên khoe thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển, không quên gửi lời chúc phúc - ảnh 1
Kiện tướng dance sport Nguyễn Chí Anh khoe thiệp cưới của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển
Kiện tướng dance sport Nguyễn Chí Anh khoe thiệp cưới của vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển

Khán giả chiêm ngưỡng tấm thiệp mời của cặp đôi được hâm mộ nhất nhì làng dance sport nước nhà. Với tông màu chủ đạo là màu xanh bơ cùng hoa văn, kiểu dáng khá giản đơn nhưng vẫn nổi bật được phong cách lãng mạn thường thấy.

Ngoài thông tin chi tiết của lễ cưới, Khánh Thi và Phan Hiển còn gửi đến khách mời một tấm ảnh cưới của 2 vợ chồng được chụp dưới chân Tháp Eiffel nổi tiếng ở nước Pháp. Khánh Thi diện váy cưới đuôi cá được xẻ cao, còn Phan Hiển thì diện thiết kế vest đen cổ điển đang cúi đầu hôn lên tay của bà xã.

Ảnh cưới được chụp tại nước Pháp lãng mạn của cặp đôi
Ảnh cưới được chụp tại nước Pháp lãng mạn của cặp đôi

Được biết, hôn lễ của cặp đôi sẽ được diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới có tiếng ở TP.HCM vào buổi chiều tối ngày 22/12. Cặp đôi cũng thông báo đến khách mời về dress code trong đêm tiệc sẽ là màu trắng và hồng pastel.

Phan Hiển quỳ gối cầu hôn Khánh Thi sau 13 năm đồng hành bên nhau
Phan Hiển quỳ gối cầu hôn Khánh Thi sau 13 năm đồng hành bên nhau

Vào tháng 9/2022, Phan Hiển đã chính thức cầu hôn Khánh Thi sau khi cặp đôi bên nhau 13 năm và có với nhau 2 người con. Chủ nhân của tấm HCV SEA Games 31 chia sẻ:

13 năm chúng ta bên nhau, không quá dài cũng không quá ngắn, nhưng đủ để chúng ta hiểu nhau. Anh biết là khi đến bên anh, em đã chịu rất nhiều thiệt thòi. Bao nhiêu lời ra tiếng vào, áp lực từ gia đình hai bên và đặc biệt là những định kiến từ xã hội, người ta nhìn nhận chúng ta ra sao.

Tưởng chừng có những giây phút chúng ta không vượt qua được và phải đặt dấu chấm hết, nhưng sau cùng thì anh nghĩ định mệnh đã đưa chúng ta lại với nhau. Điều anh muốn là luôn có thể làm em cười và giữ nụ cười đó thật lâu trên môi em. Nụ cười của em là điều hạnh phúc nhất cuộc đời anh. Làm vợ anh nhé”.

Phan Hiển đang chuẩn bị một món quà đặc biệt dành cho vợ trong lễ cưới
Phan Hiển đang chuẩn bị một món quà đặc biệt dành cho vợ trong lễ cưới

Trước đó, Khánh Thi tiết lộ cô không quan trọng chuyện đăng ký kết hôn hay tổ chức đám cưới vì chỉ cần mọi người biết bản thân cô đang sống hạnh phúc trong mái ấm của mình là được! Tuy nhiên Phan Hiển lại không muốn thấy người mình yêu thiệt thòi nên anh quyết định ngỏ lời cầu hôn và làm tiệc cưới với lý do: "Thà muộn còn hơn không".

Phan Hiển cho biết anh và ekip đang lên ý tưởng về một màn bất ngờ tại hôn lễ để dành tặng vợ. Do công việc và lịch trình 2 vợ chồng khá bận rộn nên vẫn chưa thể tiết lộ bất kỳ điều gì. 

Người yêu cũ là vị khách đầu tiên khoe thiệp cưới của Khánh Thi - Phan Hiển, không quên gửi lời chúc phúc - ảnh 6
Mái ấm gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển bên 2 người con
Mái ấm gia đình hạnh phúc của Khánh Thi - Phan Hiển bên 2 người con

Hơn 10 năm về trước, chuyện tình của Phan Hiển và Khánh Thi từng gây tranh cãi dữ dội trong dư luận. Chênh lệch tuổi tác và mối quan hệ thầy trò trước đó khiến 2 người bị cộng đồng mạng "ném đá" kịch liệt.

Năm 2015, Khánh Thi mang thai nhưng không tiết lộ danh tính bố đứa trẻ. Nhiều người nghi ngờ kiện tướng dance sport sinh năm 1981 và bạn trai Phan Hiển đã tiến xa hơn với nhau. Sau 13 năm đồng hành, cuối cùng đã đến ngày Khánh Thi và Phan Hiển chính thức tổ chức hôn lễ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục