24h
Yeah1 News

Người đẹp miền Tây Trần Thị Bé Quyên đọ dáng cùng Á hậu Vera Nguyễn

Thứ hai, 22/05/2023 | 20:32 (GMT+7)

Vừa qua, Á hậu Vera Nguyễn đã góp mặt trong show của NTK Linh Nga. Tại đây, nàng Á hậu đã có dịp hội ngộ cùng nhiều gương mặt nổi bật trong các show thời trang.

Vừa đăng quang cuộc thi Miss & Ms Asia Global 2023 - Hoa hậu & Người đẹp châu Á Toàn cầu 2023, cô gái 9x đã quyết định trở lại Việt Nam để thực hiện nhiều kế hoạch mới trong tương lai. Vốn có mối quan hệ với NTK Linh Nga đã lâu, Vera Nguyễn đã nhận lời tham gia show diễn thời trang của người chị thân thiết.

Vera khoe đôi chân dài trong thiết kế tôn dáng
Vera khoe đôi chân dài trong thiết kế tôn dáng

Vera Nguyễn tự nhận tính cách mình hướng nội, ngại thể hiện bản thân giữa đám đông. Mạng xã hội của người đẹp cũng ít chia sẻ, chủ yếu chỉ tương tác cùng bạn bè thân thiết. Cũng vì thế, việc tham gia cuộc thi hoa hậu, sau đó đăng quang ngôi vị á hậu 1 và lấn sân showbiz với cô là một điều rất đỗi bất ngờ. 

Nàng Á hậu tự nhận bản thân hướng nội
Nàng Á hậu tự nhận bản thân hướng nội

Khi chọn về Việt Nam hoạt động, Vera Nguyễn bảo chịu nhiều áp lực từ nhiều phía. Á hậu vốn có công việc với mức lương tốt, cuộc sống ổn định tại nước ngoài. Gia đình gồm bố mẹ và chị gái do đó không ủng hộ vì quan niệm nghệ thuật là nghề bấp bênh. Bản thân Vera cũng luôn băn khoăn vì nỗi sợ mình thất bại, đánh mất tất cả. 

Đặc biệt, khoảnh khắc Á hậu Vera Nguyễn đọ dáng cùng Bé Quyên với chiều cao vượt trội gây chú ý.
Đặc biệt, khoảnh khắc Á hậu Vera Nguyễn đọ dáng cùng Bé Quyên với chiều cao vượt trội gây chú ý.

Trong khuôn khổ show thời trang, nàng Á hậu không chỉ uyển chuyển catwalk với thiết kế áo cưới của NTK Linh Nga, cô còn có dịp hội ngộ cùng nhiều người đẹp Việt.

Vera Nguyễn  – Nguyễn Thảo Vân sinh năm 1994 tại Hải Phòng. Người đẹp cao 1m65, số đo 3 vòng 82-60-85 cm. Từ năm 2012, khi gần tốt nghiệp cấp 3, cô theo gia đình sang Úc định cư. Vera Nguyễn theo học chuyên ngành giáo viên mầm non, gắn bó với công việc này sau khi ra trường. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bé Quyên  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh