24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội sau hơn 1 tháng bị bắt tạm giam

Thứ năm, 23/11/2023 | 09:09 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng bị bắt tạm giam, mới đây, cộng đồng mạng đã phát hiện các tài khoản MXH của Ngọc Trinh đều có dấu hiệu khôi phục trở lại.

Ngày 19/10, nữ người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh chính thức bị bắt khởi tố vì tội danh "gây rối trật tự công cộng" sau một loạt hành động gây mất an toàn khi điều khiển xe mô tô trên đường và đăng tải video có nội dung tương tự lên mạng xã hội thu hút hàng triệu lượt xem. Tại cơ quan chức năng, Ngọc Trinh đã bị tuyên bố bắt tạm giam 3 tháng khiến cô vô cùng bàng hoàng, lo sợ.

Hình ảnh Ngọc Trinh tại cơ quan chức năng vào chiều ngày 19/10
Hình ảnh Ngọc Trinh tại cơ quan chức năng vào chiều ngày 19/10

Nhiều người phát hiện ngay trong tối cùng ngày, các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh từ Facebook, TikTok đến Instagram đều rơi vào trạng thái bị khóa hoặc vô hiệu hóa. Một số người cho rằng do ekip của Ngọc Trinh cố tình khóa tài khoản để xử lý ồn ào. Những tài khoản mạng này đều có số lượng người theo dõi đông đảo, rơi vào khoảng từ 3-6 triệu lượt follows .

Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội sau hơn 1 tháng bị bắt tạm giam - ảnh 2
Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội sau hơn 1 tháng bị bắt tạm giam - ảnh 3
Các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đã mở trở lại, đồng thời video lái xe mô tô nguy hiểm cũng bị xóa hoặc ẩn đi
Các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh đã mở trở lại, đồng thời video lái xe mô tô nguy hiểm cũng bị xóa hoặc ẩn đi

Mới đây, không ít dân mạng một lần nữa gọi tên Ngọc Trinh khi phát hiện những tài khoản mạng xã hội của cô đã được mở khóa trở lại. Tuy nhiên, những video có nội dung điều khiển xe mô tô với các động tác nguy hiểm mà nữ nghệ sĩ trình diễn trước đó đều bị xóa hoặc ẩn trên trang. Đây có thể xem là động thái "quay xe" của Ngọc Trinh khi trước đó cô từng ngoan cố không xóa clip mặc dù đã bị cơ quan chức năng xử phạt hành chính.

Được biết, từ đầu tháng 10/2023, Ngọc Trinh gây xôn xao dư luận khi thử sức với thú vui mới là "chơi" xe mô tô. Trên mạng xã hội, nữ diễn viên "Vu quy đại náo" chia sẻ các video lái xe mô tô trên đường và còn kèm theo những pha trình diễn, thực hiện các động tác khó, có mức độ nguy hiểm cao như nằm dài trên yên xe khi xe đang chạy hay buông hai tay đứng lên xe bất chấp tốc độ cao. 

Ngọc Trinh có động thái mới trên mạng xã hội sau hơn 1 tháng bị bắt tạm giam - ảnh 5
Hình ảnh Ngọc Trinh thực hiện động tác lái xe mô tô nguy hiểm
Hình ảnh Ngọc Trinh thực hiện động tác lái xe mô tô nguy hiểm

Không lâu sau, cảnh sát giao thông đã làm việc với Ngọc Trinh cũng như người hướng dẫn cô lái xe mô tô và xử phạt hành chính với số tiền 11,5 triệu đồng. Thời điểm đó, Ngọc Trinh thừa nhận cô có hành vi nằm trên yên xe khi lưu thông trên đường và điều khiển xe mô tô 2 bánh có dung tích xi lanh lớn mà không có giấy phép lái xe tương ứng.

Mặc dù đã bị phạt tiền, Ngọc Trinh vẫn không có thái độ hối cãi . Trên mạng xã hội, cô vẫn giữ nguyên những video lái xe mô tô với các động tác nguy hiểm, đồng thời tuyên bố các khán giả hãy đợi cô 1 tháng sau khi lành vết thương sẽ tiếp tục trở lại.

Trước khi bị bắt tạm giam 3 tháng, Ngọc Trinh từng bị xử phạt hành chính với số tiền 11,5 triệu đồng
Trước khi bị bắt tạm giam 3 tháng, Ngọc Trinh từng bị xử phạt hành chính với số tiền 11,5 triệu đồng

Chiều ngày 19/10, cơ quan Cảnh sát giao thông Công an TP.HCM đã quyết định khởi tố, bắt tạm giam 3 tháng đối với bị can Trần Thị Ngọc Trinh - tức người mẫu, diễn viên Ngọc Trinh. Tại cơ quan chức năng, Ngọc Trinh thừa nhận hành vi sai phạm. Ngọc Trinh khai rằng cô có niềm đam mê với xe phân khối lớn nên đã thuê Trần Xuân Đông làm thầy dạy và chuẩn bị thi lấy bằng lái xe A2. Trong thời gian luyện tập, cô chọn những con đường vắng, lúc vui vẻ cô chạy một mình hoặc chạy cùng Trần Xuân Đông đến những cung đường đông người qua lại.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: ngọc trinh   tạm giam  

Cùng chuyên mục