24h
Yeah1 News

Ngọc Trinh ân hận nói lời ăn năn tại cơ quan điều tra: “Hành vi của tôi đã quá sai trái”

Chủ nhật, 07/01/2024 | 11:13 (GMT+7)

Người mẫu Ngọc Trinh ân hận vì những hành vi sai trái của bản thân vì điều khiển mô tô phân khối lớn khi chưa có bằng lái xe đạt chuẩn, thực hiện động tác nguy hiểm.

Mới đây, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ban hành kết luận điều tra về vụ án của Ngọc Trinh. Đồng thời đề nghị truy tố Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông (người thầy dạy Ngọc Trinh lái xe mô tô) về tội Gây rối trật tự công cộng theo quy định tại Điều 318 Bộ luật Hình sự.

Bên cạnh đó, Trần Xuân Đông còn bị truy tố thêm tội Sử dụng tài liệu giả của cơ quan tổ chức theo quy định tại Điều 341 Bộ luật Hình sự.

Ngọc Trinh ân hận nói lời ăn năn tại cơ quan điều tra: “Hành vi của tôi đã quá sai trái” - ảnh 1

Ngọc Trinh bị truy tố về hành vi Gây rối trật tự công cộng

Hình ảnh mới của Ngọc Trinh tại cơ quan điều tra gây chú ý với dư luận. Tại đây, nữ người mẫu bày tỏ sự hối hận, ăn năn về hành vi Gây rối trật tự công cộng của mình. Ngọc Trinh nhận thức được hành vi của mình là vi phạm pháp luật nghiêm trọng.

"Hiện tại tôi nhận thức được hành vi của mình là quá sai trái. Tôi hy vọng mọi người sẽ luôn tuân thủ quy định của giao thông, đừng bao giờ học tập, bắt chước những hành vi sai trái của tôi vừa qua" - Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh ân hận nói lời ăn năn tại cơ quan điều tra: “Hành vi của tôi đã quá sai trái” - ảnh 2

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh trong quá trình bị bắt tạm giam được công bố

Trước đó vào ngày 19/10/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM (PC01) quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt bị can để tạm giam với Trần Thị Ngọc Trinh (sinh năm 1989, nơi ở hiện tại TP. Thủ Đức) để điều tra về tội Gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam để điều tra về hành vi chạy mô tô phân khối lớn, "biểu diễn" những động tác nguy hiểm trên tuyến đường thuộc TP. Thủ Đức. Hình ảnh xuất phát từ các video Ngọc Trinh đăng tải lên các trang mạng xã hội cá nhân.

Trước đó cơ quan điều tra xác định Ngọc Trinh không có giấy phép lái xe mô tô hạng A2 nhưng đã điều khiển phương tiện này lưu thông trên đường. Với các động tác lái xe nguy hiểm, tư thế phản cảm, không mặc đồ bảo hộ, nằm, quỳ gối trên yên xe…, cho quay video rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Ngọc Trinh ân hận nói lời ăn năn tại cơ quan điều tra: “Hành vi của tôi đã quá sai trái” - ảnh 3
Ngọc Trinh ân hận nói lời ăn năn tại cơ quan điều tra: “Hành vi của tôi đã quá sai trái” - ảnh 4

Ngọc Trinh bị bắt tạm giam từ tháng 10/2023 về hành vi Gây rối trật tự công cộng

Về phía Ngọc Trinh, tại cơ quan điều tra, nữ người mẫu thừa nhận những hành vi vi phạm đúng như các video trên mạng xã hội phản ánh. Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông (người dạy cô lái xe mô tô) khai các video đăng lên mạng xã hội không phục vụ cho mục đích quảng cáo cho hãng xe mô tô phân khối lớn. Chủ đích của Ngọc Trinh là muốn tạo ra, đẩy mạnh hình ảnh cá nhân trên mạng xã hội.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc Trinh khai bản thân không hình dung là mình vi phạm pháp luật nghiêm trọng như thế.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục