24h
Yeah1 News

Ngọc nữ Nhật Bản đối mặt với khoản đền bù lên đến hàng triệu USD sau khi thừa nhận ngoại tình

Thứ năm, 15/06/2023 | 17:51 (GMT+7)

Ngọc nữ Nhật Bản - Ryoko Hirosue phải đối mặt với khoản đền bù khủng sau khi viết tâm thư thừa nhận ngoại tình với đầu bếp đã có gia đình.

Ngọc nữ Nhật Bản - Ryoko Hirosue hiện đang là cái tên gây bàn tán trên khắp diễn đàn truyền thông tại Nhật Bản. Nữ diễn viên được mệnh danh là "thiếu nữ xinh đẹp cuối cùng của thế kỷ 20", "ngọc nữ Nhật Bản"...  

Ryoko Hirosue được mệnh danh là 'Ngọc nữ Nhật Bản', nhưng cô đã phá hủy sự nghiệp của mình với bê bối ngoại tình (Ảnh: Internet)
Ryoko Hirosue được mệnh danh là "Ngọc nữ Nhật Bản", nhưng cô đã phá hủy sự nghiệp của mình với bê bối ngoại tình (Ảnh: Internet)

Bê bối ngoại tình của cô cùng đầu bếp đã có gia đình - Tobu Shusaku, đã nhấn chìm toàn bộ sự nghiệp của cô. Suốt gần một tuần qua, cả hai đã hứng chịu sự chỉ trích, tẩy chay kịch liệt từ người hâm mộ sau khi hình ảnh cả hai cùng vào khách sạn được đăng tải. Khi được hỏi về hình ảnh này, ngọc nữ Nhật Bản thậm chí còn tức giận, "minh oan" không ngoại tình. 

"Tôi có biết đầu bếp đó. Chúng tôi không ngoại tình như truyền thông đăng tải nhưng tôi không biết phải giải thích ra sao. Cả tôi và anh ấy đều có gia đình. Tôi còn có ba người con. Mọi người hãy tôn trọng quyền riêng tư của tôi", Hirosue nói.

Hình ảnh của cả 2 lan cùng nhau vào khách sạn đăng tải khắp trang mạng xã hội nhưng cô vẫn một mực từ chối hành vi ngoại tình (Ảnh: Internet)
Hình ảnh của cả 2 lan cùng nhau vào khách sạn đăng tải khắp trang mạng xã hội nhưng cô vẫn một mực từ chối hành vi ngoại tình (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, dưới sức ép của dư luận, đến ngày 14/6 ngọc nữ Nhật Bản và người tình đã viết thư tay thừa nhận sai lầm. Cả hai gửi lời xin lỗi đến người thân và hứa sẽ bù đắp tổn thương cho gia đình. Ngọc nữ Nhật Bản cũng thông báo tạm dừng hoạt động vô thời hạn. 

Theo Yahoo, hiện đã có 4 thương hiệu tuyên bố chấm dứt hợp đồng với nữ diễn viên sau khi bằng chứng ngoại tình của cô được tung ra. Các thương hiệu lần lượt xóa hình ảnh quảng cáo liên quan đến Hirosue trên mọi phương tiện truyền thông. Kể cả một dự án điện ảnh do ngọc nữ Nhật Bản làm diễn viên chính cũng đã thông báo tạm dừng. Theo một nguồn tin thân cận, nhà sản xuất và đạo diễn đang tìm kiếm một diễn viên khác thay thế. 

Trong bức thư thừa nhận hành vi ngoại tình của mình, nữ diễn viên không hề nhắc đến chồng mà chỉ gửi lời xin lỗi đến gia đình, đặc biệt là 3 đứa con. Jun Izutsu là người chồng thứ hai của nữ diễn viên xinh đẹp. Cô từng có một cuộc hôn nhân 5 năm và một con chung với người chồng đầu tiên, nam người mẫu Okazawa Takahiro. Họ chia tay vì bất đồng quan điểm sống. 

Toba Shusaku hiện là chủ của 8 nhà hàng, có vợ và 2 con, anh bày tỏ muốn hàn gắn với vợ cùng vun đắp cuộc hôn nhân của mình (Ảnh: Internet)
Toba Shusaku hiện là chủ của 8 nhà hàng, có vợ và 2 con, anh bày tỏ muốn hàn gắn với vợ cùng vun đắp cuộc hôn nhân của mình (Ảnh: Internet)

Trong khi đó, người tình của cô khẳng định sẽ chấm dứt mối quan hệ với ngọc nữ Nhật Bản, mong muốn vợ tha thứ và vun đắp hôn nhân. Anh từng là giáo viên tiểu học trước khi lấn sang lĩnh vực nhà hàng. Khởi nghiệp ở tuổi 32, Toba Shusaku nhanh chóng tạo dấu ấn trong giới nấu ăn. Shusaku hiện là chủ 8 nhà hàng, điều phối hơn 50 đầu bếp, nhân viên. Nhà hàng kiểu Pháp của Toba ba năm liền giành một sao Michelin.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục