24h
Yeah1 News

Ngọc Châu, Thủy Tiên hội ngộ chúc mừng Thảo Nhi Lê lên chức bà chủ

Thứ năm, 28/07/2022 | 10:56 (GMT+7)

Sau khi kết thúc hành trình tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 (Miss Universe Vietnam - MUV), Á Hậu Lê Thảo Nhi đã thực hiện dự án kinh doanh riêng.

Bất kì ai theo dõi Lê Thảo Nhi trên mạng xã hội đều phải công nhận rằng cô nàng là một người sở hữu năng lượng làm việc cực kì dồi dào. Bên cạnh những hoạt động chung cùng với Hoa hậu Nguyễn Thị Ngọc Châu cùng Á hậu 2 Huỳnh Phạm Thuỷ Tiên, cô nàng này vẫn luôn miệt mài theo đuổi và chưa từng bỏ quên đam mê lớn nhất của mình: thời trang.

Á hậu Thảo Nhi Lê diện váy ngắn cá tính, hội ngộ dàn mỹ nhân chân dài - 1

Dù quỹ thời gian hạn hẹp cùng khối lượng công việc luôn trong tình trạng “khổng lồ” nhưng Lê Thảo Nhi vẫn khiến nhiều người phải bất ngờ khi cho ra đời thương hiệu thời trang thứ hai của mình mang tên Daphale Basic chỉ sau một tháng kể từ đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2022. 

Á hậu Thảo Nhi Lê diện váy ngắn cá tính, hội ngộ dàn mỹ nhân chân dài - 2

 Dù chỉ mới được công bố cách đây không lâu nhưng dự án này đã được Thảo Nhi ấp ủ từ năm 2020, tức cách đây hơn 2 năm. Khoảng thời gian thăng trầm và trải qua nhiều sự cố vì dịch bệnh đã khiến Thảo Nhi có cái nhìn rất khác về sức khoẻ cũng như tầm quan trọng của một lối sống lành mạnh. Đó cũng chính là nguồn cảm hứng cho ra đời Daphale Basic cùng hàng loạt những items trong bộ sưu tập đầu tiên của thương hiệu này. 

Để có thể ra mắt đứa con tinh thần này đúng như kế hoạch đề ra, Thảo Nhi đã phải tham gia vào gần như mọi khâu: từ lên ý tưởng sản phẩm, thiết kế, định hướng sáng tạo cho photoshoot và giám sát thi công cửa hàng.  

Á hậu Thảo Nhi Lê diện váy ngắn cá tính, hội ngộ dàn mỹ nhân chân dài - 7

Á hậu Thảo Nhi Lê diện váy ngắn cá tính, hội ngộ dàn mỹ nhân chân dài - 3

Một loạt những người bạn đồng hành của Thảo Nhi trong cuộc thi vừa qua như Hoa hậu Ngọc Châu, Á hậu 2 Thuỷ Tiên, Ngô Bảo Ngọc, Đỗ Nhật Hà đã có mặt tại cửa hàng để chúc mừng cột mốc mới của nàng Á hậu kiêm bà chủ Lê Thảo Nhi.

Á hậu Thảo Nhi Lê diện váy ngắn cá tính, hội ngộ dàn mỹ nhân chân dài - 6

Chia sẻ về cách cân bằng thời gian khi bản thân mang thêm nhiều trách nhiệm mới, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 cho biết: Thành thật mà nói thì Nhi vẫn đang xoay sở để tìm ra được cách cân bằng cuộc sống với công việc. Lịch trình của Nhi từ sau khi đăng quang trở nên siêu bận rộn, và hầu hết thời gian của mình bây giờ đều dùng để tập trung vào công việc. Nhi rất vui vì điều này vì mình thật sự muốn tập trung làm tốt nhiệm kỳ của mình. 

Tuy nhiên “nói thì dễ, làm thì khó”, Nhi là người phụ nữ của công việc, mình thấy rất vui khi được làm việc và cống hiến cho cộng đồng, tuy nhiên có lẽ trong tương lai gần mình phải tìm cách để nghỉ ngơi vì cơ thể cũng lên tiếng lắm rồi. Mong là sau khoảng thời gian này thì Nhi sẽ có thêm một chút thời gian để thư giãn và dành cho bản thân, cũng như gia đình, bạn bè, những người yêu thương.” 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: thao nhi lê  

Cùng chuyên mục