24h
Yeah1 News

Ngỡ “giàu từ trong trứng nước" nhưng Bảo Thy thừa nhận cuộc đời đầy rẫy vết xước

Thứ hai, 28/11/2022 | 09:38 (GMT+7)

"Công chúa bong bóng" Bảo Thy thẳng thắn cho biết cuộc đời cô chưa bao giờ bằng phẳng cả, cũng phải có xước xước trầy trầy chút xíu nhưng kết quả cuối cùng thì lúc nào cũng mỹ mãn.

Là nghệ sĩ không thường xuyên tham gia các hoạt động trước công chúng, nhưng mỗi lần xuất hiện, Bảo Thy lại khiến người khác trầm trồ với vẻ ngoài trẻ đẹp, vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng không tì vết.

Corset Chuan Bao Thy 30

Vừa qua, Bảo Thy đã có mặt trong một sự kiện với vai trò là đại sứ đã thu hút ánh nhìn của tất cả những người có mặt. Vốn được xem là ca sĩ có sắc vóc hoàn hảo, Bảo Thy tự tin có thể cân mọi phong cách, vì vậy hình ảnh cô diện bộ trang phục váy da đen hồng siêu ngầu, phù hợp với concept “Đường đua tốc độ” của sự kiện đã nhanh chóng chiếm “spotlight” khi nữ ca sĩ sải bước trên thảm đỏ. 

Corset Chuan Bao Thy 36

Trong sự kiện, Bảo Thy càng gây ấn tượng hơn bởi cách nói chuyện thân thiện và không kém phần dịu dàng. Trước khi xuất hiện chào khán giả, Bảo Thy nói bản thân rất hồi hộp, tự nhủ rằng “phải đẹp lên, phải tạo dáng” nhưng cuối cùng lại không hoàn hảo như mong muốn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ xinh đẹp lại đáp trả khán giả một cách duyên dáng: “Bởi vì cuộc đời của Thy chưa bao giờ bằng phẳng cả. Cuộc đời lúc nào cũng phải có xước xước trầy trầy chút xíu nhưng kết quả cuối cùng thì lúc nào cũng mỹ mãn”.

Corset Chuan Bao Thy 21

Khi được hỏi về bí quyết giữ dáng của mình, Bảo Thy bộc bạch rằng có rất nhiều giai đoạn mình không giữ được vóc dáng như mong muốn: “Thy tròn và mập lên, có lúc tăng 3kg, 5kg, 7kg, thì cũng như bao chị em khác, Thy đã lên google và tra cứu để tìm hiểu về corset. Đây cũng là bí quyết giúp cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng. 

Corset Chuan Bao Thy 17Corset Chuan Bao Thy 31Bảo Thy đảm nhận vai trò đại sứ

Bảo Thy cũng nói thêm, là một người nghệ sĩ ngoại hình, vóc dáng luôn cần phải ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, dù bận rộn thế nào, nữ ca sĩ luôn cố gắng dành thời gian để tập luyện thể dục, cũng nghiên cứu những chế độ ăn dinh dưỡng phù hợp để thanh lọc cơ thể. Dù không thường xuyên xuất hiện trước công chúng, nhưng Bảo Thy lại luôn chăm sóc tốt cho sắc vóc của mình, kể cả khi lâu lâu mới tham gia một vài sự kiện, khán giả đều vô cùng ngưỡng mộ trước vẻ bề ngoài trẻ đẹp của nữ ca sĩ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo Thy  

Cùng chuyên mục