24h
Yeah1 News

Nghi vấn Nam Em đòi "về vườn" hậu ồn ào tình ái, tuyên bố hủy show phút chót vì 1 lý do

Thứ tư, 29/11/2023 | 10:43 (GMT+7)

Sau lùm xùm tình cảm, Nam Em đã có động thái mới ẩn ý về việc "về vườn". Bên cạnh đó, người đẹp gốc Tiền Giang còn tuyên bố hủy show sắp tới.

Trên trang cá nhân, Nam Em tiếp tục có những cập nhật mới về tình hình hiện tại của bản thân. Theo đó, cô chia sẻ mình và chị gái đang ở trong một khu rừng để du lịch khám phá nên sóng điện thoại kém, dẫn đến nhiều người không thể liên lạc được. Điều này khiến bạn trai cũng như mọi người không thể gọi điện hay nhắn tin cho cô. Ngoài ra, Nam Em bất ngờ đăng bài tuyển dụng trợ lý và lái xe khiến dân tình càng thêm khó hiểu.

Nam Em có chia sẻ liên quan đến việc 'về vườn' khiến dư luận xôn xao
Nam Em có chia sẻ liên quan đến việc "về vườn" khiến dư luận xôn xao

Chưa dừng lại ở đó, cô vừa chia sẻ story cá nhân với nội dung ẩn ý về việc "về vườn": "Công khai để cho ổng phụ tui quản lý công việc, lái xe luôn cho tiết kiệm. Thời buổi kinh tế khó khăn, tìm người trung thành thì khó. Sức khỏe thì không có mà bây giờ không biết phải bắt đầu từ đâu? Hay là tạm nghỉ ngơi một thời gian. Mọi người không còn muốn nghe em hát nữa thì em về vườn nuôi cá và trồng thêm rau. Rồi khi nào mọi người muốn em hát thì em quay lại. Đúng là kiếp cầm ca, xướng ca vô loài".

Nam Em đăng status khiến dư luận dậy sóng
Nam Em đăng status khiến dư luận dậy sóng

Giữa lúc dân tình còn đang hoang mang, một show diễn có sự tham gia của Nam Em vào tối ngày 30/11 mới đây cũng thông báo về sự vắng mặt của nữ ca sĩ. Theo đó, đêm nhạc phòng trà tại TP.HCM mà Nam Em và ca sĩ Phạm Khánh Hưng nhận lời mời đi diễn chia sẻ về lý do Nam Em thay đổi quyết định phút cuối: "Vì nguyên nhân sức khỏe của ca sĩ Nam Em hiện không đảm bảo để có thể biểu diễn nên đêm nhạc 30/11 của ca sĩ Phạm Khánh Hưng và Nam Em sẽ được dời lại vào một ngày khác".

Mới đây cô cũng tuyên bố không xuất hiện trong show hát tối ngày 30/11
Mới đây cô cũng tuyên bố không xuất hiện trong show hát tối ngày 30/11

Thời gian qua, Nam Em liên tục vướng vào nhiều lùm xùm về vấn đề tình ái sau khi công khai bạn trai ít ngày trước. Cộng đồng mạng tìm ra được bạn trai của Nam Em làm nghề kinh doanh đồ phong thủy và nghi ngờ có quá khứ "bất hảo". Chính vì vậy khán giả khuyên Nam Em nên xem xét lại người này để không phải quyết định vội vàng rồi hối hận sau này. Tuy nhiên, Nam Em vẫn giữ thái độ cương quyết và cứng rắn khi bảo vệ bạn trai.

Nghi vấn Nam Em đòi 'về vườn' hậu ồn ào tình ái, tuyên bố hủy show phút chót vì 1 lý do - ảnh 4
Kể từ khi công khai, Nam Em và bạn trai liên tục vướng vào nhiều rắc rối
Kể từ khi công khai, Nam Em và bạn trai liên tục vướng vào nhiều rắc rối

Hôm qua (28/11), Nam Em và người yêu có động thái xóa ảnh của nhau cũng không tắt chế độ hẹn hò trên mạng khiến khán giả không biết cặp đôi đang có ý gì. Bên cạnh đó, dòng status thông báo Nam Em mất tích của bạn trai cô cũng khiến dư luận xôn xao. 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Nam Em có chia sẻ về quyết định tổ chức đám cưới với bạn trai: "Lúc đầu tôi thích hào quang của bạn trai nhưng nếu không có quá khứ thì tôi sẽ không thích, không yêu và không xác định đi đến hôn nhân. Với tôi, ai mà nói câu làm vợ anh đi là tôi xách dép bỏ chạy liền, tôi nghe câu đó tôi sợ lắm. Riêng anh Cường (tên bạn trai Nam Em - PV) thì đem lại cho tôi niềm tin tưởng sống chết có nhau".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   chồng nam em  

Cùng chuyên mục