24h
Yeah1 News

Nghệ sĩ từ Mỹ về vội đến quán Trường Giang ăn 6 bát cơm, CĐM nức lòng: "Vậy mà có người chê đắt dở"

Thứ hai, 27/02/2023 | 12:07 (GMT+7)

Sau khi về Việt Nam, ca sĩ Hồng Ngọc ngay lập tức đến quán cơm quê của vợ chồng Trường Giang. Không những thế, cô còn nức nở khen đồ ăn ngon miệng và tiết lộ một mình ăn sạch 6 bát cơm.

Ca sĩ Hồng Ngọc từ lâu đã là tên tuổi quen thuộc với khán giả Việt Nam. Cô bắt đầu hoạt động từ năm 1996 và là một trong những tượng đài ca hát ở Vbiz. Tuy vậy, Hồng Ngọc từng trải qua nhiều biến cố trong chuyện tình cảm. Đến nay, cô định cư ở Mỹ và thỉnh thoảng về Việt Nam thăm bạn bè, đồng nghiệp.

Hồng Ngọc về Việt Nam chơi sau thời gian dài ở Mỹ
Hồng Ngọc về Việt Nam chơi sau thời gian dài ở Mỹ

Năm 2020, Hồng Ngọc từng khiến netizen xót xa khi chia sẻ về việc bị bỏng trong lúc kiểm tra nhiệt độ của bình xông hơi. Sau sự kiện đó, cô mất một thời gian dài để điều trị và hồi phục. 

Nghệ sĩ từ Mỹ về vội đến quán Trường Giang ăn 6 bát cơm, CĐM nức lòng: 'Vậy mà có người chê đắt dở' - ảnh 2
Hồng Ngọc đi ăn uống cùng Trấn Thành và các nghệ sĩ khác
Hồng Ngọc đi ăn uống cùng Trấn Thành và các nghệ sĩ khác

Những ngày qua, ca sĩ Hồng Ngọc đã có mặt tại Việt Nam. Cô xuất hiện trong ảnh chụp cùng Trấn Thành, Lê Dương Bảo Lâm, Trịnh Thăng Bình và Isaac. Ngoài ra, nữ ca sĩ cũng dành thời gian đi thăm thú phố xá Sài Gòn sau thời gian dài sinh sống tại Mỹ.

Hồng Ngọc đến quán ăn của vợ chồng Trường Giang, khen đồ ăn ngon đến mức ăn sạch 6 bát cơm
Hồng Ngọc đến quán ăn của vợ chồng Trường Giang, khen đồ ăn ngon đến mức ăn sạch 6 bát cơm

Mới đây, ca sĩ Hồng Ngọc chia sẻ ảnh chụp chung với vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương. Nữ ca sĩ không khỏi hào hứng cho biết bản thân rất thích quán cơm quê của Trường Giang. Ngay khi hạ cánh không lâu, cô phải "phi" ngay đến quán ăn của "Mười Khó" để nếm thử. 

Hồng Ngọc dành tặng nhiều lời khen có cánh cho chất lượng món ăn của quán Trường Giang. Cô chia sẻ cơm quê ngon khiến cô ăn sạch 6 bát. Nữ ca sĩ còn cảm ơn vợ chồng "Mười Khó" vì tiếp đón nhiệt tình và hẹn Trường Giang - Nhã Phương tại Mỹ vào tháng 3 và tháng 4 sắp tới.

Nghệ sĩ từ Mỹ về vội đến quán Trường Giang ăn 6 bát cơm, CĐM nức lòng: 'Vậy mà có người chê đắt dở' - ảnh 5
Trước đó, nhiều Tiktoker đã đánh giá quán ăn của Trường Giang vừa đắt vừa không ngon
Trước đó, nhiều Tiktoker đã đánh giá quán ăn của Trường Giang vừa đắt vừa không ngon

Trước đó, quán ăn của Trường Giang từng gây xôn xao khi bị nhiều Tiktoker chuyên review chê là "vừa đắt vừa dở". Cụ thể, nữ Tiktoker được mệnh danh là "chiến thần Tóp Tóp" bởi những video review chân thực từng đánh giá không cao quán ăn của sao nam gốc Quảng Nam.

Cô cho rằng những món ăn ở đây có món ổn nhưng cũng có món kém. Nhất là những món hơi có dầu mỡ bị chê là "không thanh đạm", riêng món gà kho nghệ thì bị đánh giá "quá ngọt". Cô nói các món ăn ở đây chỉ được xem là ổn áp chứ chưa quá xuất sắc như những gì người ta đồn thổi. Tuy vậy, với chất lượng chưa tới nhưng lại bán giá cao khiến cô ngán ngẩm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục