24h
Yeah1 News

Ngân 98 tiết lộ Nam Em gọi điện cho Lương Bằng Quang "xúi" lên mạng "khẩu nghiệp", nhưng nhận phản ứng không ngờ?

Thứ sáu, 23/02/2024 | 11:28 (GMT+7)

Theo chia sẻ từ Ngân 98, phía Nam Em đã liên hệ với bạn trai Lương Bằng Quang để "xúi" anh lên livestream khẩu nghiệp nhưng nam nhạc sĩ từ chối.

Cụ thể trong một livestream mới đây, Ngân 98 đã có những chia sẻ liên quan đến ồn ào của Nam Em. Khi đang trò chuyện với người hâm mộ, nhiều cư dân mạng nhắc tên Nam Em trong livestream của Ngân 98. Tuy nhiên nữ DJ cho biết cô không muốn liên quan đến những lùm xùm trên mạng xã hội.

"Thôi tôi không nói đâu, không muốn ồn ào trên mạng xã hội. Nhưng tự nhiên thấy mắc cười, tự dưng gọi cho chú Quang, biểu ông lên chửi đi" - Ngân 98 chia sẻ.

Ngân 98 tiết lộ Nam Em gọi điện cho Lương Bằng Quang 'xúi' lên mạng 'khẩu nghiệp', nhưng nhận phản ứng không ngờ? - ảnh 1

Ngân 98 nhắc đến câu chuyện ồn ào của Nam Em thời gian gần đây

Tiết lộ phía Nam Em liên hệ với Lương Bằng Quang "xúi" lên mạng xã hội "chửi" từ Ngân 98 khiến nhiều người chú ý. Cô nàng cho rằng bạn trai đã thẳng thắn từ chối vì xưa nay không có thói quen lên mạng "khẩu nghiệp".

"Từ xưa đến giờ ông có vụ lên mạng chửi lộn đâu mà gọi biểu lên chửi" - Ngân 98 cho biết.

Ngân 98 tiết lộ Nam Em gọi điện cho Lương Bằng Quang 'xúi' lên mạng 'khẩu nghiệp', nhưng nhận phản ứng không ngờ? - ảnh 2

Nữ DJ cho biết bạn trai Lương Bằng Quang từ chối đề nghị lên mạng "khẩu nghiệp" từ Nam Em

Trước đó có 2 người nổi tiếng cũng xuất hiện trên livestream của Nam Em là người mẫu Quế Vân và nam ca sĩ Duy Mạnh. Trong khi Quế Vân "hợp lực" cùng Nam Em "bóc phốt" nhiều nhân vật trong giới giải trí, thì ca sĩ Duy Mạnh lại tích cực khuyên răn đàn em nên "quay đầu là bờ", không nên làm rùm beng trên mạng xã hội.

Những ngày vừa qua, Nam Em trở thành cái tên được quan tâm trong giới giải trí khi liên tục mở livestream "bóc phốt" nhiều người nổi tiếng. Đặc biệt là chia sẻ lại câu chuyện tình ái cũ với một nam danh hài. Người đẹp 28 tuổi có những phát ngôn gây tranh cãi, ẩn ý nhắc đến nhiều nhân vật trong giới showbiz với lời "dọa dẫm" sẽ phanh phui mặt tối của Vbiz.

Ngân 98 tiết lộ Nam Em gọi điện cho Lương Bằng Quang 'xúi' lên mạng 'khẩu nghiệp', nhưng nhận phản ứng không ngờ? - ảnh 3

Nam Em gây tranh cãi vì những phát ngôn trên mạng xã hội

Không chỉ Nam Em, bạn trai của cô cũng mở livestream với những chia sẻ thách thức đòi "dập showbiz miền Nam".

Vào ngày 20/2, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM cho biết đã nhận được thông tin liên quan đến vụ việc Hoa khôi Nam Em livestream gây ồn ào trên mạng xã hội. Qua phản ánh của dư luận, Sở đã nắm được sự việc và đang tiến hành tìm hiểu, sẽ có phản hồi trong thời gian tới.

Ngân 98 tiết lộ Nam Em gọi điện cho Lương Bằng Quang 'xúi' lên mạng 'khẩu nghiệp', nhưng nhận phản ứng không ngờ? - ảnh 4

Cơ quan chức năng vào cuộc về hành vi livestream gây ồn ào của Nam Em

Nam Em sau đó có động thái lên tiếng xin lỗi và chờ đợi sự xem xét từ cơ quan chức năng về hạnh vi của mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục