24h
Yeah1 News

Mặc Duy Mạnh khuyên răn, Nam Em vẫn lún sâu: "Tưởng phe tôi mà ai dè khuyên tôi quay xe"

Thứ ba, 20/02/2024 | 12:10 (GMT+7)

Thái độ của Nam Em sau khi được Duy Mạnh khuyên bỗng quay ngoắt 180 độ khiến nhiều người ngỡ ngàng ngơ ngác.

Tối qua ngày 19/2, Duy Mạnh đã xuất hiện trong buổi livestream của Nam Em và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Nam ca sĩ cũng đặc biệt dành nhiều lời khuyên tận tình cho Nam Em . Anh lên tiếng rằng cô không nên để bản thân bị chi phối bởi những ý kiến trên mạng xã hội, và hy vọng rằng Nam Em sẽ vượt qua khủng hoảng do stress, đừng "lún sâu" vào loạt ồn ào và có hành động đúng mực.

Mặc Duy Mạnh khuyên răn, Nam Em vẫn lún sâu: 'Tưởng phe tôi mà ai dè khuyên tôi quay xe' - ảnh 1

Mặc dù nhận được sự chỉ dạy tận tình từ đàn anh, tuy nhiên Nam Em lại gây sốc với hành động của mình sau đó. Cụ thể, cô đã đột ngột kết thúc buổi livestream và thể hiện sự căng thẳng rõ ràng: "Tôi thấy tôi không có quê gì hết mà chỉ thấy tôi đang bị người ta đu . Tôi tưởng cũng về phe tôi nhưng tôi thấy có mấy màn quay xe hơi gắt nên tôi về nhà tôi".

Nam Em cũng ẩn ý sẽ không nghe theo lời khuyên của đàn anh khiến fan lo lắng người đẹp Tiền Giang sẽ ngày càng lún sâu.

Nam Em dường như không đồng tình với lời khen của Duy Mạnh.
Nam Em dường như không đồng tình với lời khen của Duy Mạnh.

"Tôi thấy có một màn quay xe hơi gắt xong bắt tôi phải quay xe theo là sao, là con người tôi ba phải không có chính kiến hay sao? Là sao, nói nghe chơi. Tôi có chính kiến lắm mọi người, đừng thấy vậy mà thao túng tôi. Không có đâu, không dễ vậy đâu. Mới đầu tôi cũng có chút ấn tượng đẹp đó, nhưng sau đó cách nói chuyện là tôi thấy thôi, sợ rồi. Kêu tôi quay xe đi, giờ làm lại nghệ sĩ đi, quay xe làm gì, tôi đã nói không cần môi trường đó quay xe làm gì. Tôi đứng về phe chính nghĩa, đừng ai bắt tôi quay xe, đừng thấy tôi như vậy muốn bẻ lái kiểu nào bẻ.

Tôi xui, tôi đâu nói tôi hên nhưng tôi được ngồi đây, được là chính mình. Đừng bắt tôi qua bên kia nịnh, tôi không làm được chuyện đó. Ngay cả những fan của tôi cho rằng bên kia đúng thì cứ tràn qua bên kia, tôi không có nhu cầu giữ lại. Bây giờ tôi không cần người nào bên cạnh hết, tôi đã quyết định đi con đường này là một mình tôi, một chiến tuyến, một mình tôi chấp hết, không có sợ".

Mặc Duy Mạnh khuyên răn, Nam Em vẫn lún sâu: 'Tưởng phe tôi mà ai dè khuyên tôi quay xe' - ảnh 3

Phản ứng khó hiểu của Nam Em sau khi nhận được lời khuyên từ Duy Mạnh đã khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Trên mạng xã hội, đa số bình luận đều cho rằng Nam Em đang càng ngày càng lún sâu và nhiều người mong mỹ nhân này có thể giữ bình tĩnh để nhìn nhận sự việc trước khi quá muộn hoặc đi đến cái kết đáng tiếc.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   Duy Mạnh   livestream  

Cùng chuyên mục