24h
Yeah1 News

Nam Anh nhận xét về chồng sắp cưới của Nam Em: "Là người hiểu biết sâu rộng, từng trải trong cuộc đời"

Thứ tư, 21/02/2024 | 08:29 (GMT+7)

Nam Anh mới đây đã bất ngờ lên tiếng nhận xét về chồng sắp cưới của Nam Em giữa lúc em gái và bạn trai liên tục vướng ồn ào.

Nam Em và bạn trai doanh nhân tên Cường là hai cái tên chiếm sóng mạng xã hội nhất những ngày qua. Cả hai liên tục livestream và gây tranh cãi với những phát ngôn gây sốc như "bóc phốt" nghệ sĩ, đòi "phá nát showbiz". Giữa tâm điểm drama, chia sẻ của Nam Anh - chị gái sinh đôi của Nam Em về nam doanh nhân này đã thu hút nhiều sự chú ý.

Nam Anh nhận xét về chồng sắp cưới của Nam Em: 'Là người hiểu biết sâu rộng, từng trải trong cuộc đời' - ảnh 1

Theo đó, Nam Anh vẫn dành sự tôn trọng cho người đang đồng hành cùng em gái mình. Cô cho hay không quan tâm quá khứ người này ra sao mà chỉ cần biết đây là người đàn ông đang chăm sóc cho em gái mình hiện tại. Nam Anh cũng chia sẻ cảm nhận khi lần đầu tiên tiếp xúc với bạn trai của Nam Em.

Nam Anh nhận xét về chồng sắp cưới của Nam Em: 'Là người hiểu biết sâu rộng, từng trải trong cuộc đời' - ảnh 2

"Dấu ấn đầu tiên khi gặp người này là thấy người này có hiểu biết sâu rộng. Khi dành thời gian nhiều hơn để nói chuyện thì sẽ thấy đây là một người có nhiều trải nghiệm trong cuộc sống. Một người từng có quá khứ nóng nảy như vậy nhưng giờ đây điềm tĩnh, làm lại cuộc đời, làm một người tốt thì mình phải ghi nhận hơn là chỉ trích họ" - Nam Anh chia sẻ.

Nam Anh nhận xét về chồng sắp cưới của Nam Em: 'Là người hiểu biết sâu rộng, từng trải trong cuộc đời' - ảnh 3

Trước đó, trong khoảng thời gian Nam Em vướng tranh cãi khi vừa công khai bạn trai và biến mất khỏi mạng xã hội, Nam Anh cũng từng lên tiếng:

"Anh Cường và Nam Em khi đã quyết định nhận lời chia sẻ câu chuyện của họ, chắc chắn họ phải có trách nhiệm chứ không phải cố tình vạch áo cho người xem lưng. Truyền thông thì mông lung nên thành ra đôi khi không biết là ai đang nói. Riêng tôi là người trong gia đình, là khán giả, tôi thấy câu chuyện của họ rất truyền cảm hứng.

Tôi không quan tâm quá khứ anh Cường là ai, tôi chỉ nhìn vào hiện tại và biết ơn người cứu em tôi chính là ông ấy. Người mà cứu Nam Em những lúc mà chỉ có chúng tôi biết chính là ông ấy. Nam Em vật lộn trong chính sự mệt mỏi  của mình bởi những tâm lý tổn thương, từ rất nhiều thứ. Chính là ông Cường cứu em tôi." - Nam Anh viết .

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Anh   Nam Em   bạn trai nam em  

Cùng chuyên mục