24h
Yeah1 News

Nathan Lee lộ diện với nhan sắc khác lạ, mong muốn được nghỉ ngơi sau thời gian sóng gió

Thứ bảy, 09/09/2023 | 09:41 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Nathan Lee sau nhiều tháng vắng bóng khiến nhiều người không khỏi chú ý.

Mới đây, mẹ của Nathan Lee đã đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh mới nhất của nam ca sĩ. Trong ảnh, nhiều người nhận xét Nathan Lee trông có phần gầy gò hơn trước, nhưng thần sắc vẫn rạng rỡ và phong độ. 

Qua đó, bà gửi lời cảm ơn chân thành đến những người bạn đã luôn quan tâm, đồng hành cùng với con trai mình. Nói về tình trạng hiện tại của con trai, mẹ ca sĩ Nathan Lee tiết lộ anh đang cần nghỉ ngơi, tìm sự bình yên sau khoảng thời gian sóng gió.

Nathan Lee lộ diện với nhan sắc khác lạ, mong muốn được nghỉ ngơi sau thời gian sóng gió - ảnh 1

Nathan Lee xuất hiện với dáng vẻ gầy gò, mong muốn được nghỉ ngơi sau sóng gió

Cũng trong bài đăng, mẹ Nathan Lee cũng thẳng thắn tuyên bố "không cần thêm drama để đánh bóng tên tuổî bất cứ ai. Mọi việc sẽ Sớm trở lại vị trí của Nó!". 

Trước đó, Nathan Lee và Cao Thái Sơn từng xảy ra "khẩu chiến" căng thẳng trên mạng xã hội. Giọng ca "Con đường mưa" còn dùng nhiều từ ngữ nặng nề, tố Nathan Lee can thiệp thẩm mỹ dù không đưa ra bất cứ bằng chứng nào. Đáp lại, Nathan Lee đã mua bản quyền 7 ca khúc gắn liền với sự nghiệp của Cao Thái Sơn nhằm triệt đường hoạt động nghệ thuật của đàn em. 

Nathan Lee lộ diện với nhan sắc khác lạ, mong muốn được nghỉ ngơi sau thời gian sóng gió - ảnh 2

Trước đó giữa Nathan Lee và Cao Thái Sơn từng xảy ra tranh cãi

Cho đến mới đây, Cao Thái Sơn đã livestream cho biết bản thân muốn gửi lời xin lỗi tới Nathan Lee. Cụ thể, giọng ca "Con đường mưa" bày tỏ: "Bây giờ thì tôi dám nhận đó là lỗi do mình, xuất phát từ mình mà ra. Mình dám chịu trách nhiệm rằng mình là 100% nguyên nhân gây ra chuyện đó. Mình tác động đến họ , làm họ bị tổn thương hoặc khó chịu thì họ mới tác động ngược lại mình.

Khi nhận ra điều đó, tôi không còn quan tâm ai nghĩ gì nữa mà chỉ muốn là người có trách nhiệm. Tôi nghĩ nếu có dịp, cơ hội để gặp nhau, chắc chắn tôi sẽ xin lỗi Nathan Lee và dành cái ôm yêu thương để cho nhau vui vẻ hơn".

Nathan Lee lộ diện với nhan sắc khác lạ, mong muốn được nghỉ ngơi sau thời gian sóng gió - ảnh 3

Cao Thái Sơn muốn xin lỗi Nathan Lee

Nathan Lee là nam ca sĩ nổi tiếng có thực lực của làng nhạc Việt. Dù những năm gần đây, anh không còn hoạt động ca hát quá nhiều nhưng tên tuổi vẫn được khán giả nhớ đến. Các ca khúc được khán giả biết đến qua giọng hát của Nathan Lee có thể kể đến một số sản phẩm như Tan Vỡ, Tình Nồng, Cơn Sầu Dĩ Vãng, Lại Gần Hôn Anh...

Ngoài ra, Nathan Lee còn gây chú ý khi được sinh ra trong gia đình có gia thế khủng. Theo đó, mẹ của anh là Cựu hoa khôi Đại học Ngoại Thương, Tiến sĩ Marketing, Giáo sư tại trường ESCP Business School – một trong những ngôi trường lâu đời và danh tiếng trên thế giới. Bố của Nathan Lee là ông Trương Triều Dương - Đại sứ Việt Nam tại Tây Ban Nha, Philippines và Ý.

Nathan Lee lộ diện với nhan sắc khác lạ, mong muốn được nghỉ ngơi sau thời gian sóng gió - ảnh 4

Mẹ của Nathan Lee

Chia sẻ về gia thế hiển hách của mình, Nathan Lee cho biết: "Bố mẹ vẫn là bố mẹ của tôi dù cho họ có nổi tiếng, tài giỏi thế nào. Điều quan trọng ở đây là tình cảm chân thành. Bố mẹ rất ít khi đọc những bài báo viết về tôi, nhất là vụ lùm xùm tranh cãi gần đây với 1 cô người mẫu. Tôi nghĩ bố mẹ cũng chẳng quan tâm đâu, vì họ bận quá mà".

Nathan Lee lộ diện với nhan sắc khác lạ, mong muốn được nghỉ ngơi sau thời gian sóng gió - ảnh 5

Nam ca sĩ bên cạnh bố và em gái

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nathan Lee   gia đình sao  

Cùng chuyên mục