24h
Yeah1 News

Nàng hậu Vbiz kể 12 tiếng sinh con "quằn quại": Không thở được, sốt nhiều giờ khiến chồng khóc nấc

Thứ sáu, 15/12/2023 | 17:09 (GMT+7)

Hành trình sinh con đầu lòng không dễ dàng của Lê Âu Ngân Anh đã khiến nhiều người cũng xúc động theo nàng hậu.

Lê Âu Ngân Anh mới đây đã chính thức chào đón con đầu lòng. Hành trình vượt cạn của nàng hậu diễn ra trong suốt 12 tiếng và gặp không ít khó khăn do vấn đề sức khỏe. Theo đó, Ngân Anh cho biết cơ thể bị sốt, không ngủ được trước thềm nhập viện sinh con đầu lòng. Suốt 12 tiếng từ lúc bắt đầu cơn gò đến khi "mẹ tròn con vuông", vợ Phan Tô Ny có lúc suýt không thở được, cơ thể run và sốt rét suốt nhiều giờ. 

Nàng hậu Vbiz kể 12 tiếng sinh con 'quằn quại': Không thở được, sốt nhiều giờ khiến chồng khóc nấc - ảnh 1

"Cả thai kỳ mình đều khỏe mạnh, vậy mà ngay trước hôm chuyển dạ lại bị cảm cúm, mũi đặc nghẹt, họng đau rát, người hâm hấp sốt. Cả đêm và rạng sáng ngày 11 mình không thể nào ngủ nổi, phần vì sụt sịt, phần vì phải thức đếm những cơn gò. Mình thủ thỉ với TiNo, chàng trai của mami phải thật mạnh mẽ, bình an ra với cả nhà nhanh nhất nha. Vậy mà, em hiểu được, nghe lời và hỗ trợ mami ít đau nhất có thể. Cũng nhờ vậy mà mami chưa kịp biết cơn đau chuyển dạ dồn dập là kinh khủng như thế nào đã được chuyển xuống phòng sanh và tiêm gây tê ngoài màng cứng, lúc này mình cảm thấy dễ chịu hơn.

Lê Âu Ngân Anh gặp nhiều vấn đề sức khỏe khi sinh con
Lê Âu Ngân Anh gặp nhiều vấn đề sức khỏe khi sinh con

Nhưng chắc là hành trình vượt cạn nào cũng sẽ có những đoạn thử thách, toàn thân người mình bị sốt và rét run cầm cập nhiều giờ liền, mũi thì không thở được nên có những lúc nhịp tim con tăng cao đột ngột, mami chỉ biết truyền những suy nghĩ tích cực đến con, dặn con trai của mami cùng nhau mạnh mẽ vượt qua, chỉ chút xíu nữa thôi là mình được gặp nhau rồi! 12 tiếng đồng hồ từ lúc bắt đầu có cơn gò chuyển dạ đầu tiên và những giây phút trong phòng sanh với vợ chồng mình là một khoảng thời gian sẽ không bao giờ quên. Trong lúc phụ nữ yếu mềm nhất, họ sẽ luôn cần người đồng hành để tiếp thêm sức mạnh cho mình". - Ngân Anh trải lòng về lần đầu sinh con.

Nàng hậu Vbiz kể 12 tiếng sinh con 'quằn quại': Không thở được, sốt nhiều giờ khiến chồng khóc nấc - ảnh 3

Chứng kiến vợ vượt cạn quá vất vả, chồng của Lê Âu Ngân Anh là biên tập viên Phan Tô Ny cũng bật khóc khiến nhiều netizen xúc động. Người đẹp cho biết dù đang rất mệt và đau sau khi "vượt cạn" nhưng đã bật cười vì thấy chồng "mít ướt".

Nàng hậu Vbiz kể 12 tiếng sinh con 'quằn quại': Không thở được, sốt nhiều giờ khiến chồng khóc nấc - ảnh 4

Trước đó, tháng 11/2022, đám cưới của Lê Âu Ngân Anh và ông xã Phan Tô Ny diễn ra ở TP.HCM trước sự chứng kiến của hai bên gia đình và bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Cả hai gặp nhau từ năm 2020, khi đó, Tô Ny là thầy giáo còn Ngân Anh là học trò. Sau thời gian tìm hiểu, họ nảy sinh tình cảm và được gia đình hai bên ủng hộ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sinh con   Hoa Hậu   Lê Âu Ngân Anh  

Cùng chuyên mục