24h
Yeah1 News

Từng 12 năm không về nhà, nay Nam Thư đổi đại diện nền đen cùng tâm sự: "Nội đợi con nha" nghe mà xót

Thứ ba, 25/10/2022 | 10:22 (GMT+7)

Khuya ngày 24/10, nữ nghệ sĩ hài Nam Thư bất ngờ cập nhật ảnh đại diện thành nền đen. Nhiều sao Việt và khán giả đã gửi lời chia buồn sâu sắc đến cô và gia đình.

Tối ngày 24/10, nhiều khán giả phát hiện nữ nghệ sĩ hài Nam Thư đã bất ngờ thay đổi ảnh đại diện trên Facebook cá nhân. Cô cập nhật ảnh nền đen cùng với dòng thông báo khiến khán giả ai cũng xót xa: "Nội đợi con nha, con đang về với nội rồi, nội ơi!"

Nam Thư đổi ảnh đại diện nền đen trong đêm cùng lời chia buồn về bà nội
Nam Thư đổi ảnh đại diện nền đen trong đêm cùng lời chia buồn về bà nội

Nhiều người cho rằng bà nội của Nam Thư gặp chuyện. Sau khi nhận tin tức, cô đã tức tốc lên xe trở về với gia đình ở Vũng Tàu.

Không những cập nhật ảnh đại diện màu đen, Nam Thư còn đổi luôn ảnh bìa với hình ảnh cô về thăm bà nội được chụp thời gian trước. Có thể thấy nữ nghệ sĩ đang trải qua những giây phút khó khăn nhất khi phải chứng kiến người thân cô luôn yêu quý, kính trọng gặp chuyện chẳng lành.

Từng 12 năm không về nhà, nay Nam Thư đổi đại diện nền đen cùng tâm sự: 'Nội đợi con nha' nghe mà xót - ảnh 2
Đông đảo nghệ sĩ gửi lời chia buồn xót xa cùng Nam Thư và gia đình cô
Đông đảo nghệ sĩ gửi lời chia buồn xót xa cùng Nam Thư và gia đình cô

Phía dưới trạng thái của Nam Thư, nhiều nghệ sĩ Việt đã đồng cảm gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình. Diễn viên Hồng Vân viết: "Chị xin chia buồn cùng em và gia đình"; Trịnh Kim Chi động viên: "Chia buồn cùng em và gia đình, cố gắng lên nhé". Ngoài ra, nhiều nghệ sĩ khác như Đàm Vĩnh Hưng, Xuân Lan, Minh Nhí, Hari Won, Tú Vi, Nam Em, Hồng Đào, Tùng Leo, Trương Mỹ Nhân... cũng gửi lời an ủi, chia sẻ nỗi đau với Nam Thư.

Từng 12 năm không về nhà, nay Nam Thư đổi đại diện nền đen cùng tâm sự: 'Nội đợi con nha' nghe mà xót - ảnh 4
Từng 12 năm không về nhà, nay Nam Thư đổi đại diện nền đen cùng tâm sự: 'Nội đợi con nha' nghe mà xót - ảnh 5
Nam Thư luôn dành sự kính trọng, yêu thương bà nội
Nam Thư luôn dành sự kính trọng, yêu thương bà nội

Được biết, Nam Thư rất trân trọng và yêu thương gia đình. Cô không ít lần bày tỏ sự quan tâm của mình đến người thân. Thậm chí, trong một chương trình phát sóng đầu năm 2022, Nam Thư tiết lộ lý do đến hiện giờ vẫn còn độc thân là vì ba mẹ và bà nội.

Vì em trai đã sang nước ngoài định cư nên ở Việt Nam chỉ còn Nam Thư là con cháu chăm lo cho gia đình. Nam Thư nói: "Khi tôi kết hôn thì phải dành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Mà ba mẹ Thư hiện giờ đang ở với bà nội năm nay đã 95 tuổi nữa, 3 người già ở với nhau khiến Thư rất lo ".

Nam Thư từng bật khóc khi chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của gia đình, bà nội là người chăm sóc, nuôi nấng cô khi ba mẹ đi làm xa nhà
Nam Thư từng bật khóc khi chia sẻ về hoàn cảnh khó khăn của gia đình, bà nội là người chăm sóc, nuôi nấng cô khi ba mẹ đi làm xa nhà

Trong quá khứ, Nam Thư từng chia sẻ về hoàn cảnh gia đình khó khăn khi có lúc cả nhà phá sản, không còn tiền. Mặc dù vậy, ba mẹ Nam Thư vẫn cố gắng làm việc xa nhà để chăm lo cho con gái: "Ba mẹ tôi phải bỏ xứ đi, gửi tôi cho người khác. Cứ mỗi tháng ba mẹ về thăm tôi một lần. Tôi ở một mình trong nhà, ăn cơm thì sang nhà bà nội hoặc nhà chú bác". 

Có lẽ vì mối quan hệ gắn bó thân thiết từ nhỏ, Nam Thư được bà nội chăm sóc, nuôi dưỡng trong thời gian ba mẹ đi vắng nên cô rất yêu thương, kính trọng và dành nhiều tình cảm cho người bà của mình.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục