24h
Yeah1 News

Nam thanh niên tự nhận trong BTC concert BLACKPINK ở Hà Nội làm diễn giả ở một trường Đại học, thực hư thế nào?

Thứ năm, 10/08/2023 | 18:13 (GMT+7)

Liên quan đến sự việc một nam thanh niên tự nhận là thành viên BTC concert BLACKPINK Hà Nội đến làm diễn giả ở một trường đại học tại TP.HCM, phía ekip đã lên tiếng!

Ngày 8/8, một nam thanh niên tên H.L được cho là đã giả danh người trong ekip tổ chức concert "Born Pink" của BLACKPINK tại Hà Nội vào ngày 29/7 và 30/7. Nam thanh niên bằng cách nào đó đã có được tấm thẻ ekip (Crew) để ra vào khu vực biểu diễn, chụp ảnh check-in. Người này lấy vai trò BTC để tham gia một talkshow, làm diễn giả tại một trường đại học ở TP.HCM. 

Nhân vật H.L làm diễn giả tại một trường Đại học
Nhân vật H.L làm diễn giả tại một trường Đại học

Mới đây, ông Phạm Đình Tâm (đại diện chính thức của IME Việt Nam, đơn vị tổ chức "Born Pink" ở Hà Nội) đã đăng tải thông tin về cá nhân mạo danh này trên trang cá nhân. Theo đó, ông Tâm cho biết một nam thanh niên có tên H.L đã tự xưng là “thành viên ban tổ chức, người làm việc, kết nối để đáp ứng technical rider giữa Thái Lan, Hàn Quốc với Việt Nam” là sai sự thật. Người này không chỉ xuất hiện làm diễn giả trước hàng trăm sinh viên ở trường đại học mà nội dung phần chia sẻ của H.L cũng được đăng tải lên báo chí dễ gây hiểu lầm.

Đêm nhạc BORN PINK tại Hà Nội của BLACKPINK
Đêm nhạc BORN PINK tại Hà Nội của BLACKPINK

Ông Tâm chia sẻ: “Đại diện IME Việt Nam xin xác nhận 'Hao Lee' không có bất kỳ vai trò nào trong sự kiện Blackpink World Tour Ha Noi 2023, những chia sẽ của người này trong workshop tại Đại Học H. ngày 08/08 về 'thành viên ban tổ chức, người làm việc, kết nối để đáp ứng technical rider giữa Thái Lan, Hàn Quốc với Việt Nam' là hoàn toàn bịa đặt, chúng tôi đã rà soát toàn bộ danh sách nhân viên, công nhân, của toàn bộ các nhà thầu, đều không có tên người này trong danh sách".

Bên cạnh đó, đại diện IME tại Việt Nam khẳng định nam thanh niên có tên H.L không có bất kì vai trò nào trong sự kiện BORN PINK Tour Hà Nội, người này có những chia sẻ "hoàn toàn bịa đặt, chúng tôi đã rà soát toàn bộ danh sách nhân viên, công nhân, của toàn bộ các nhà thầu, đều không có tên người này trong danh sách”.

Ngoài ra, đại diện IME Việt Nam nói thêm, việc ông H.L nói show Born Pink tại Hà Nội có những khó khăn về vấn đề giấy phép, tác quyền là sai sự thật: "Người này còn chia sẻ những khó khăn về giấy phép, tác quyền (theo báo giấy Tuổi Trẻ phát hành ngày 09/082023) là sai sự thật, UBND TP Hà Nội, Công An Thành Phố Hà Nội, Sở Văn Hóa Thể Thao Hà Nội và các Sở Ban Ngành đã hỗ trợ tối đa cho show diễn, đảm bảo an toàn tuyệt đối và thành công mỹ mãn".

Phía IME Việt Nam cũng khẳng định toàn bộ nhân viên, nhà thầu phục vụ đêm diễn đã ký thỏa thuận bảo mật, không tiết lộ thông tin về chương trình.

BLACKPINK đội nón lá Việt Nam tại đêm nhạc
BLACKPINK đội nón lá Việt Nam tại đêm nhạc

Theo báo Phụ Nữ Việt Nam, ông Phạm Đình Tâm cho biết bản thân đã trực tiếp tham dự buổi workshop hôm 8/8 nói trên. Tuy nhiên, trong buổi workshop đó, ông Tâm chọn im lặng suốt buổi để giữ uy tín cho các sinh viên tham dự.

Sau buổi workshop, ông Tâm liên hệ với phía nhà trường, yêu cầu đính chính và các trang MXH của trường cũng đã gỡ bỏ mọi thông tin liên quan đến diễn giả và workshop nói trên. Ông Tâm quyết định phải lên tiếng trên trang cá nhân vì sự xuất hiện của bài báo nhân vật "diễn giả" có thể lan truyền những thông tin sai lệch về chương trình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam thanh niên   mạo danh   Blackpink  

Cùng chuyên mục