24h
Yeah1 News

Nam thần một thời màn ảnh Việt sau 2 năm vợ bị bắt vì cho vay nặng lãi, hiện có cuộc sống ra sao?

Thứ hai, 11/09/2023 | 08:47 (GMT+7)

Kinh Quốc từng là gương mặt được nhiều người yêu mến trên màn ảnh Việt. Sau khi vợ đại gia bị bắt vì cho vay nặng lãi, anh trở nên trầm lắng hơn.

Một trong những nam diễn viên nổi tiếng của màn ảnh nhỏ Việt Nam từ nhiều năm trước chắc hẳn không thể không nhắc đến Kinh Quốc. Dù không được đào tạo chuyên môn về diễn xuất, Kinh Quốc vẫn được tin tưởng giao cho nhiều bộ phim nổi tiếng.

Diễn viên Kinh Quốc nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt
Diễn viên Kinh Quốc nổi tiếng một thời của màn ảnh Việt

Anh gây ấn tượng khi góp mặt trong các tác phẩm "Người đẹp Tây Đô", "Đất phương Nam", "Hướng nghiệp", "Cổng mặt trời", "Scandal: Hào quang trở lại", "Vật chứng mong manh"... Năm 2007, nhờ thành công của "Hướng nghiệp", Kinh Quốc nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính được yêu thích nhất HTV Awards 2007.

Sự nghiệp thăng hoa nhưng đời tư của Kinh Quốc lại khá ảm đạm. Anh từng trải qua một cuộc hôn nhân tan vỡ trước khi đi thêm bước nữa với người vợ sau. Danh tính của người vợ sau của Kinh Quốc là nữ đại gia nức tiếng đất Vũng Tàu - Lâm Thị Thu Trà. Cô cũng từng trải qua đổ vỡ tình cảm và cả 2 đều có con riêng nên cũng đồng cảm với nhau.

Nam diễn viên gây sốt khi kết hôn với vợ đại gia
Nam diễn viên gây sốt khi kết hôn với vợ đại gia

Sau khi kết hôn với vợ giàu có, Kinh Quốc thẳng thắn thừa nhận lần đầu anh biết đến "cao lương mỹ vị" là gì. Cặp đôi thường du lịch sang chảnh và chia sẻ hình ảnh hạnh phúc lên mạng xã hội. Thời gian sau này, Kinh Quốc ít đóng phim mà chuyển hướng sang làm đạo diễn. Hai vợ chồng anh có cuộc sống sung túc với nhiều tài sản giá trị hay bất động sản đắt đỏ.

Năm 2021, rộ tin vợ của Kinh Quốc bị bắt tạm giam điều tra về hành vi cho vay nặng lãi
Năm 2021, rộ tin vợ của Kinh Quốc bị bắt tạm giam điều tra về hành vi cho vay nặng lãi

Tháng 4/2021, vợ của Kinh Quốc bất ngờ bị cơ quan chức năng bắt tạm giam 2 tháng để điều tra về hành vi cho vay nặng lãi. Sau khi vụ ồn ào vợ cho vay nặng lãi được lan truyền trên mạng xã hội, Kinh Quốc trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Thời gian này, anh cũng im ắng hơn, không còn cập nhật trạng thái hay hình ảnh mới lên trang Facebook cá nhân.

Nam thần một thời màn ảnh Việt sau 2 năm vợ bị bắt vì cho vay nặng lãi, hiện có cuộc sống ra sao? - ảnh 4
Hiện tại, anh đã dần bắt nhịp lại cuộc sống và công việc
Hiện tại, anh đã dần bắt nhịp lại cuộc sống và công việc

Nhiều người nhận định, Kinh Quốc chọn cách im lặng để chờ lùm xùm qua đi. Anh cũng không nhắc đến vợ đại gia khiến nhiều người thắc mắc không biết tình trạng gia đình anh thế nào. 

Sau 2 năm kể từ khi vợ bị bắt tạm giam liên quan đến tội danh cho vay nặng lãi, Kinh Quốc dần bắt nhịp lại cuộc sống. Anh chia sẻ những hình ảnh trong đoàn phim, công việc hàng ngày nhưng tuyệt nhiên không nhắc đến bà xã. Ngoài những khoảnh khắc chăm chỉ làm việc, Kinh Quốc còn đăng tải những dòng status hài hước mang ý nghĩa tích cực. Có thể thấy nam diễn viên đã quay lại với cuộc sống lạc quan, yêu đời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục