24h
Yeah1 News

Nam nghệ sĩ nổi tiếng tuổi xế chiều vợ con bỏ đi, bệnh tật nhưng mấy chục năm ngủ võng vì không có nổi giường

Thứ hai, 27/11/2023 | 17:48 (GMT+7)

Xót xa nam nghệ sĩ nổi tiếng một thời nay sống đời bệnh tật về già, vợ con bỏ đi phải ở nhà thuê, mấy chục năm vẫn ngủ võng chứ không có nổi chiếc giường

Mới đây, khán giả không khỏi xót xa trước cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ cải lương đình đám một thời - Vũ Linh Vương. Theo đó, tại chương trình "Thương đời gạo chợ nước sông", nhóm nghệ sĩ Ngũ Long Du Ký đã tới thăm nhà Vũ Linh Vương. Cụ thể, dù là tên tuổi đình đám của sân khấu cải lương, thế nhưng hiện tại nam nghệ sĩ sống cô đơn, nghèo khó, bệnh tật trong căn nhà thuê chỉ vỏn vẹn hơn 10m2.

Nam nghệ sĩ nổi tiếng tuổi xế chiều vợ con bỏ đi, bệnh tật nhưng mấy chục năm ngủ võng vì không có nổi giường - ảnh 1

Về tình hình sức khỏe, nghệ sĩ Vũ Linh Vương chia sẻ: "Tôi bị tai biến 8 năm nay rồi nhưng lúc trước vẫn đi lại được nên còn đi diễn kiếm chút tiền, giờ thì không đi được nữa. Lúc đầu tôi bị tai biến cũng nhẹ, vào viện có bảo hiểm nên không tốn tiền. Căn nhà này có một thằng nhỏ thuê cho tôi để ở ghép, mất 2 triệu 4 một tháng, tôi chịu một nửa tiền, nó một nửa tiền".

Theo chia sẻ, nghệ sĩ Vũ Linh Vương chỉ có chiếc võng để nằm, không có giường tủ gì cả. Căn phòng thuê có 1 lầu nữa nhưng là của cậu bé ở chung, ông chỉ có gian dưới. Mấy chục năm nay nam nghệ sĩ vẫn ngủ võng chứ không có giường ngủ. Phòng bếp và không gian tiếp khách được kết hợp thành một, trong đó bàn ăn cũng là bàn tiếp khách, với vài chiếc ghế nhựa.

Vũ Linh Vương mấy chục năm vẫn ngủ võng chứ không có giường ngủ
Vũ Linh Vương mấy chục năm vẫn ngủ võng chứ không có giường ngủ

Cách đây ít hôm, Vũ Linh Vương đi ngoài đường bị xe máy đụng, gãy xương chậu, đạo diễn Đức Long cũng tới thăm nghệ sĩ Vũ Linh Vương. Lúc đó, ông vẫn còn đi lại được. Nhưng tới lần này, khi nhóm nghệ sĩ Ngũ Long Du Ký tới thăm, Vũ Linh Vương đã phải ngồi xe lăn, không còn đi được nữa, nhìn rất thương xót. 

Nam nghệ sĩ nổi tiếng tuổi xế chiều vợ con bỏ đi, bệnh tật nhưng mấy chục năm ngủ võng vì không có nổi giường - ảnh 3

Được biết, nghệ sĩ Vũ Linh Vương hiện tại sống một mình. Trước đây, ông có có một người vợ nhưng chia tay nên ở một mình từ đó tới giờ, coi như không vợ con gì. Vũ Linh Vương cũng có một đứa con gái nhưng con của ông cũng bỏ đi cùng vợ nên đến giờ ông cũng không nghe ngóng được thông tin, cũng không về tìm nam nghệ sĩ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam nghệ sĩ  

Cùng chuyên mục