24h
Yeah1 News

Nam Em nói về chồng sắp cưới: "Nếu có 1 điều ước, tôi ước anh ấy là cha của mình"

Thứ hai, 27/11/2023 | 11:25 (GMT+7)

Câu trả lời của Nam Em khi được về chồng sắp cưới đã khiến nhiều người không ngờ đến.

Thông tin về việc Nam Em bất ngờ công khai chồng sắp cưới sau thời gian úp mở về danh tính nửa kia đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả. Trước đó, dù có nhan sắc xinh đẹp, Nam Em lại được cho là trắc trở tình duyên khi trải qua không ít ồn ào tình ái. Vậy nên hậu công khai người yêu, thông tin xoay quanh nửa kia của Nam Em, nhất là khi cả hai còn úp mở chuyện lên xe hoa đã khiến nhiều người xôn xao.

Nam Em bất ngờ lộ diện cùng chồng sắp cưới (Ảnh: Saostar)
Nam Em bất ngờ lộ diện cùng chồng sắp cưới (Ảnh: Saostar)

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông gần đây, Nam Em đã không ngại dành nhiều lời có cánh cho ông xã tương lai. Cô tiết lộ cảm mến anh từ lần gặp đầu tiên. Khi đã yêu đương, cô lại càng say đắm vì người đàn ông này cho cô cảm giác sự che chở, tình yêu thương của một người cha dành cho con gái. Nam Em cho biết vì thiếu tình yêu thương của cha từ nhỏ nên điều này khiến cô rất cảm động.

Nam Em khen ngợi nửa kia hết lời (Ảnh: Saostar)
Nam Em khen ngợi nửa kia hết lời (Ảnh: Saostar)

"Từ trước đến giờ, tôi chưa được tận hưởng cảm giác có cha nên khi diễn vai làm con của anh ấy, tôi hạnh phúc lắm, kiểu như được bù đắp tình cảm cha con vậy đó. Anh ấy hay hỏi tôi là nếu có một điều ước, tôi sẽ ước anh ấy làm gì của tôi. Tôi bảo là anh sẽ làm cha của em. Tôi khao khát có được một gia đình hạnh phúc nhưng khi lớn lên, những "sóng gió" của cuộc đời khiến tôi từ bỏ suy nghĩ ấy. Cho đến khi gặp anh Cường, anh ấy gieo lại cho tôi những niềm tin mình từng đánh mất lúc 3 tuổi. Đến khi gặp anh ấy thì mọi thứ được bù đắp một cách đầy đủ nhất. Anh ấy chữa lành hết mọi thiếu sót mà tuổi thơ tôi trải qua..." - Nam Em chia sẻ với Saostar.

Nhiều người đang mong chờ đám cưới của Nam Em
Nhiều người đang mong chờ đám cưới của Nam Em

Trước đó, trong suốt nhiều ngày qua, Nam Em liên tục lên tiếng úp mở về chuyện chuẩn bị kết hôn nhưng chưa từng hé lộ danh tính về ông xã tương lai. Trước đó, ngày 18/11, Nam Em chia sẻ bức hình đi ăn cùng bạn trai và lộ một phần gương mặt của nửa kia. Kèm theo bức hình này, Nam Em thông báo tổ chức lễ ăn hỏi với bạn trai khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ. "21 tráp ăn hỏi. Ai muốn bưng mâm nào, tay đâu".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em   chồng sắp cưới   đàn ông  

Cùng chuyên mục