24h
Yeah1 News

Nam Em bất ngờ đăng đàn tuyên bố quyết làm 1 điều với khán giả sau ồn ào chồng sắp cưới?

Thứ tư, 06/12/2023 | 09:39 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào bủa vây, Nam Em có động thái cứng rắn với khán giả để bảo vệ chuyện tình yêu của cô và bạn trai.

Kể từ khi tiết lộ mối quan hệ tình cảm với bạn trai lớn hơn mình đến 14 tuổi, bên cạnh những lời chúc phúc, Nam Em đối diện không ít đàm tiếu về quá khứ của chồng sắp cưới cũng như lên tiếng cho rằng cô bị anti fan “bày trò”, thậm chí khiến bạn trai phải nhập viện. 

Mới đây, sau lùm xùm công khai mối quan hệ tình cảm, Nam Em đã chia sẻ thông điệp đến người hâm mộ của mình. Trong bài viết này, nữ ca sĩ thông báo về việc tổ chức một đêm nhạc riêng tại Thành phố Hồ Chí Minh, dành cho cộng đồng người hâm mộ của Nam Em - FC (Fan Club). Đáng chú ý, bên dưới bài đăng, Nam Em tuyên bố sẽ chặn hết những bình luận tiêu cực từ anti-fan. Nam Em viết: "Xin phép từ hôm nay thấy cái gì tiêu cực là block (chặn) hết. Để đầu óc còn thảnh thơi. Ai rảnh quan tâm".

Nam Em bất ngờ đăng đàn tuyên bố quyết làm 1 điều với khán giả sau ồn ào chồng sắp cưới? - ảnh 1
Nam Em tuyên bố cứng đối với những người không ủng hộ mình.
Nam Em tuyên bố cứng đối với những người không ủng hộ mình.

Có người cho rằng Nam Em đang trải qua thời điểm mệt mỏi và tuyệt vọng trước những khó khăn không ngừng đến. Sau khi phải đối mặt với sự chỉ trích từ cộng đồng mạng, Nam Em hiện đã thể hiện sự kiên quyết trong việc bảo vệ mối quan hệ tình cảm của cô và bạn trai.

Hành động của người đẹp gốc Tiền Giang đang thu hút sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Fan của cô nàng cũng ủng hộ quyết định của Nam Em và mong muốn người đẹp không quá chú ý đến những ý kiến trái chiều trên các nền tảng mạng xã hội, nhằm tránh tác động tiêu cực đến tâm lý của mình.

Nam Em bất ngờ đăng đàn tuyên bố quyết làm 1 điều với khán giả sau ồn ào chồng sắp cưới? - ảnh 3

Trước đó, trong buổi phỏng vấn với báo chí truyền thông, Nam Em cho biết mình và chồng sắp cưới đã quen nhau được khoảng 9,10 tháng. Theo dự kiến, Nam Em và người yêu sẽ tổ chức lễ cưới vào tháng 4 dương lịch năm 2024. Tuy nhiên, ngay sau đó chồng sắp cưới của Nam Em bị cộng đồng mạng "khui" quá khứ không đẹp.

Giữa lúc chồng sắp cưới vướng lùm xùm, Nam Em đăng tải dòng trạng thái: "Có thể các bạn chỉ nghe và nhìn thấy những lời đồn vô căn cứ ở trên mạng xã hội bằng những tài khoản ảo. Và mọi người đủ chắc chắn là bạn của tôi như cách mà mọi người đang tự vẽ ra. Còn bản thân tôi là người trong cuộc. Tôi hiểu rõ nhất". Chồng sắp cưới cũng khẳng định sẽ bảo vệ Nam Em: "Quá khứ anh là giấy nháp để hiện tại và tương lai là vở sạch chữ đẹp, để cùng em viết những câu chuyện ý nghĩa".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Nam Em  

Cùng chuyên mục

Sam bị trầm cảm sau sinh
19-05-2024 | 07:45

Sam bị trầm cảm sau sinh