24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng thân thiết với em gái như tình nhân, tiết lộ từng hôn má em gái khi ngủ gây tranh cãi?

Thứ năm, 01/02/2024 | 19:33 (GMT+7)

Nhiều khán giả cảm thấy sốc khi chứng kiến nam diễn viên Lee Ji Hoon đối xử với em gái thân thiết như mối quan hệ yêu đương.

Vừa qua, chương trình Strong Heart đã chào đón sự xuất hiện của nam diễn viên Lee Ji Hoon. Tại đây, anh tiết lộ mối quan hệ cực thân thiết giữa mình với em gái. Cụ thể, Lee Ji Hoon cho biết anh từng hôn lên má em gái khi cô đang ngủ. Lý giải cho hành động này, anh chia sẻ: "Em gái tôi thi tuyển tiếp viên hàng không nhưng bị loại ở vòng cuối cùng. Con bé khóc rất nhiều đến mức kiệt sức và lịm đi. Tôi hôn lên má em gái vì rất thương em".

Lee Ji Hoon gây nhiều tranh cãi khi tiết lộ từng hôn má em gái khi cô đang ngủ
Lee Ji Hoon gây nhiều tranh cãi khi tiết lộ từng hôn má em gái khi cô đang ngủ

Sau đó, anh kể thêm về câu chuyện giữa hai anh em. Hóa ra, Lee Ji Hoon và em gái không quá thân thiết lúc còn nhỏ. Cho đến khi biến cố xảy ra, mối quan hệ giữa cả hai mới càng ngày càng bền chặt hơn. 

"Chúng tôi cãi nhau rất nhiều khi còn nhỏ. Nhưng khi tôi 20 tuổi, mẹ bỗng mắc bệnh nặng. Và kể từ lúc đó chúng tôi mới bắt đầu dựa dẫm vào nhau. Trước đây tôi và em gái từng cãi nhau to và cắt liên lạc, nhưng khi mẹ ốm, chúng tôi nhận ra đối phương là người duy nhất có huyết thống với mình", nam diễn viên nhớ lại.

Hai anh em của nam diễn viên có mối quan hệ vô cùng thân thiết
Hai anh em của nam diễn viên có mối quan hệ vô cùng thân thiết

Hiện em gái của Lee Ji Hoon chuẩn bị “lên xe hoa” với người bạn trai 5 năm. Nam diễn viên chính là người đứng ra lo toàn bộ chi phí. Bên cạnh đó, cặp đôi còn sẽ nhận được một chiếc xe hơi mới từ anh. Dù vậy, Lee Ji Hoon thừa nhận có đôi lúc anh cảm thấy ghen với bạn trai của em gái.

"Em gái từng thường xuyên ăn tối với tôi, nhưng giờ đây em không đến nữa. Khi tôi nhắn 'Anh cô đơn quá, chúng ta cùng nhau đi ăn đi', con bé sẽ nói nó đang ở với bạn trai. Có lúc tôi đợi đến 23h đêm cũng không nhận được cuộc gọi nào từ con bé", Lee Ji Hoon bày tỏ sự buồn bã.

Nam diễn viên nổi tiếng thân thiết với em gái như tình nhân, tiết lộ từng hôn má em gái khi ngủ gây tranh cãi? - ảnh 3
Nam diễn viên nổi tiếng thân thiết với em gái như tình nhân, tiết lộ từng hôn má em gái khi ngủ gây tranh cãi? - ảnh 4
Những hành động như cài dây an toàn, khoác tay, khoác vai của Lee Ji Hoon và em gái được khán giả nhận xét là 'như tình nhân'
Những hành động như cài dây an toàn, khoác tay, khoác vai của Lee Ji Hoon và em gái được khán giả nhận xét là "như tình nhân"

Mức độ thân thiết của hai anh em nhà Lee Ji Hoon khiến MC chương trình phải thốt lên: "Cậu ấy là 1 người anh trai phi thực tế, khiến cả nước phải ngạc nhiên. Tôi tưởng anh em họ là 1 cặp đôi đã kết hôn".

Trước đó, nam diễn viên từng gây tranh cãi gắt gao vì cài dây an toàn, khoác vai, khoác tay là lưu tên em gái trên điện thoại như một tình nhân. Một số khán giả tỏ ra sốc khi thấy Lee Ji Hoon đối xử với em gái còn hơn cả người yêu. Tuy nhiên, vẫn có nhiều ý kiến bênh vực anh chàng, cho rằng Lee Ji Hoon vì thương em nên hành động như vậy là hết sức bình thường.

Anh chàng nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng
Anh chàng nổi tiếng với nhiều vai diễn ấn tượng

Lee Ji Hoon được biết đến là một nam diễn viên quen mặt với khán giả thông qua loạt phim đình đám như Cầu vồng hoàng kim, Huyền thoại biển xanh, Sông đón trăng lên… Đặc biệt, vai diễn debut của anh trong School 2013 đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả, khiến anh có thêm nhiều fan trong và ngoài nước.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục