24h
Yeah1 News

Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn nghiêm trọng khi quay phim, hiện trường vụ việc khiến fan lo lắng

Thứ ba, 12/12/2023 | 20:37 (GMT+7)

Trên đường lái xe đến trường quay, nam diễn viên đã không may gặp phải vụ va chạm giao thông nghiêm trọng khiến người hâm mộ lo lắng.

Theo Etoday và các phương tiện truyền thông đưa tin vào ngày 12/12, nam diễn viên nổi tiếng Hà Nhuận Đông đã gặp phải vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng trên đường đến Kim Môn để quay bộ phim mới mang tên Đón Gió Trên Biển Sẽ Tốt Hơn. 

Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn nghiêm trọng khi quay phim, hiện trường vụ việc khiến fan lo lắng - ảnh 1

Diễn viên Hà Nhuận Đông gặp tai nạn giao thông trên đường đóng phim

Cụ thể, vụ việc xảy ra vào sáng ngày 12/12, Hà Nhuận Đông đang lái chiếc xe thể thao Maserati có giá 8 triệu NDT (khoảng 27 tỷ đồng) để đến trường quay. Tuy nhiên khi đến ngã tư, một chiếc SUV từ phía sau đã lao thẳng tới và tông vào xe của nam diễn viên. 

Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn nghiêm trọng khi quay phim, hiện trường vụ việc khiến fan lo lắng - ảnh 2

Nam diễn viên không khỏi bất ngờ trước vụ việc

Cú tông mạnh khiến xe của Hà Nhuận Đông mất lái và lao thẳng lên một ngọn đồi. Hậu quả là đuôi và phần trước xe đều hỏng nặng. Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, trên xe của Hà Nhuận Đông còn có 1 trợ lý ngồi ở bên cạnh. Người này bị gãy mất một chiếc răng và đã được đưa đến bệnh viện để theo dõi ngay sau đó. 

Hiện trường nghiêm trọng của vụ tai nạn khiến người hâm mộ Hà Nhuận Đông không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh. May mắn là nam diễn viên 48 tuổi không sao, sức khỏe vẫn ổn định. Khi ra khỏi chiếc xe, Hà Nhuận Đông không hề tức giận mà chỉ nói: “Không có ai bị thương là tốt rồi”. Sau khi mọi việc ổn thỏa, anh nhanh chóng di chuyển đến Hạ Hưng để tiếp tục quay phim.

Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn nghiêm trọng khi quay phim, hiện trường vụ việc khiến fan lo lắng - ảnh 3
Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn nghiêm trọng khi quay phim, hiện trường vụ việc khiến fan lo lắng - ảnh 4

Hiện trường cho thấy cả 2 phương tiện đều hư hỏng nặng

Được biết, chiếc Maserati được Hà Nhuận Đông đặc biệt chuyển đến Kim Môn để thuận tiện cho việc di chuyển trong lúc quay phim. Chiếc xe thể thao này đã bị thủng lốp vào thứ 6 tuần trước và được được thay mới. Chiếc xe hiện tại đã được vận chuyển về Đài Loan sửa chữa, chi phí dự kiến ít nhất là từ 2 đến 3 triệu NDT.

Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn nghiêm trọng khi quay phim, hiện trường vụ việc khiến fan lo lắng - ảnh 5

Chiếc xe thể thao là phương tiện yêu thích của nam diễn viên

Hà Nhuận Đông sinh năm 1975, là một trong những nam diễn viên nổi tiếng màn ảnh Hoa ngữ vào giai đoạn thập niên 90. Thời điểm đầu sự nghiệp, Hà Nhuận Đông gây chú ý với khán giả thông qua loạt vai cổ trang như Kinh Vân trong Phong Vân, La Tiểu Hổ trong Ngọa Hổ Tàng Long, hay Lương Sơn Bá trong Lương Sơn Bá Chúc Anh Đài đóng cùng Đổng Khiết. 

Nhiều năm trôi qua, Hà Nhuận Đông hết mình với sự nghiệp phim ảnh. Bên cạnh diễn xuất, anh còn thử sức vai trò đạo diễn với bộ phim đầu tay Đón Gió Trên Biển Sẽ Tốt Hơn. 

Nam diễn viên nổi tiếng gặp tai nạn nghiêm trọng khi quay phim, hiện trường vụ việc khiến fan lo lắng - ảnh 6

Hà Nhuận Đông

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục