24h
Yeah1 News

Nam diễn viên "Ký sinh trùng" vướng bê bối chất cấm đã được 1 người phụ nữ "tiên tri" từ 3 năm trước?

Thứ sáu, 20/10/2023 | 15:23 (GMT+7)

Sau khi cảnh sát xác nhận nam diễn viên liên quan đến chất cấm là Lee Sun Kyun, lời "tiên tri" của một người phụ nữ được xem là thầy bói từ 3 năm trước đã gây chú ý trở lại.

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Lee Sun Kyun mới đây đã bị tố sử dụng cần sa và các loại ma túy khác nhiều lần từ tháng 1 năm 2022. Nam diễn viên dùng chất cấm cùng một số người quen, trong đó có một "ông trùm" nổi tiếng thuộc thế hệ thứ 3 giới giải trí, một nghệ sĩ giải trí đang lên. 

Ngoài ra, nam diễn viên được cho là còn bị kẻ buôn ma túy lợi dụng danh tiếng và tống tiền 300 triệu Won (khoảng 5,5 tỉ VND ). Cảnh sát cũng đã lên tiếng xác nhận: "Đúng là Lee Sun Kyun đã đưa một số tiền lớn cho nhà cung cấp ma túy."

Lee Sun Kyun gây chấn động vì bị tố sử dụng ma túy
Lee Sun Kyun gây chấn động vì bị tố sử dụng ma túy

Công ty quản lý của nam diễn viên chia sẻ trước thông tin gây chấn động cả làng giải trí và khẳng định sẽ hợp tác điều tra cùng cảnh sát: "Chúng tôi hiện đang xác nhận sự thật chính xác liên quan đến các cáo buộc chống lại nam diễn viên Lee Sun Kyun. Chúng tôi sẽ tham gia vào bất kì cuộc điều tra nào trong tương lai với thái độ chân thành."

Nam diễn viên 'Ký sinh trùng' vướng bê bối chất cấm đã được 1 người phụ nữ 'tiên tri' từ 3 năm trước? - ảnh 2

Sau thông tin Lee Sun Kyun vướng vào lao lý thì video từ năm 2020 của một nữ "thầy bói" tại Hàn Quốc tiên đoán về tương lai của nam diễn viên Lee Sun Kyun cũng được "đào" lại và khiến netizen rần rần bàn tán. Trong video này, sau khi nhìn thông tin về Lee Sun Kyun, người phụ nữ bỗng dưng thốt lên: "Khi tôi nhìn thấy người này, tại sao tôi lại thấy anh ta đang bị còng tay nhỉ? Tôi thấy anh ta bị còng tay và đang tiêm thuốc. Có vẻ anh ấy sắp vướng vào tranh cãi. Hãy cẩn thận, có thể danh tiếng đã gây dựng sẽ đánh mất chỉ trong một ngày. Hãy đặc biệt cẩn trọng với tháng 10."

Đoạn video nữ thầy bói nói về Lee Sun Kyun
Đoạn video nữ thầy bói nói về Lee Sun Kyun

Đoạn video khiến nhiều netizen cho rằng lời tiên tri của thầy bói này đã "ứng nghiệm" và rần rần truy tìm danh tính của người này. Thế nhưng theo trang tin Insight, đội sản xuất content Youtube của người thầy bói cho biết bà đã qua đời cách đây 2 năm vì bệnh tật. 

Lee Sun Kyun trong phim 'Ký sinh trùng'
Lee Sun Kyun trong phim "Ký sinh trùng"

Lee Sun Kyun sinh năm 1975, là nam diễn viên đình đám tại Hàn Quốc khi góp mặt trong loạt phim nổi tiếng "Sleep", "My Mister",... đặc biệt là siêu phẩm "Parasite" (Ký sinh trùng), bộ phim đạt giải Oscar danh giá. Hiện phía nam diễn viên chưa lên tiếng thêm về bê bối này. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục