24h
Yeah1 News

Nam diễn viên 37 tuổi gặp tình huống nguy hiểm trên máy bay, nhân viên y tế phải sơ cứu gấp

Thứ hai, 03/07/2023 | 15:39 (GMT+7)

Theo đó, nam diễn viên Golf Pichaya Nitipaisankul của phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân" mới đây đã gặp sự cố khi đang di chuyển trên máy bay.

Golf Pichaya Nitipaisankul vốn là nam diễn viên điển trai của làng giải trí Thái Lan và đặc biệt nổi tiếng sau vai nam chính trong series "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân". Đến hiện tại dù sự nghiệp có phần chững lại, không quá bùng nổ như thời điểm trước nhưng Golf vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Golf là nam chính trong phim 'Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân'.
Golf là nam chính trong phim "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân".

Thế nên sự cố sức khỏe trên máy bay của nam diễn viên mới đây đã khiến netizen xôn xao. Cụ thể, anh cho biết mình có dấu hiệu bị đột quỵ ngay trên máy bay. Đội ngũ nhân viên đã phải khẩn cấp sơ cứu cho Golf trong tình hình anh rơi vào nguy hiểm.

"Thật không thể tin được chuyện này đã xảy ra. Đột nhiên, tôi cảm thấy khó thở giống như thứ 7 tuần trước. Lúc này, máy bay chuẩn bị cất cánh, 3 ngón tay tôi như tê cứng, còn tai thì ù đi. Tôi cảm thấy rất bất ổn. Tình trạng nghiêm trọng đến mức máy bay phải thông báo tìm gấp bác sĩ đến xem tình trạng của tôi. Họ dùng máy đo huyết áp và nhịp tim đập nhanh, sau đó sơ cứu cho tôi". - nam diễn viên cho hay.

Nam diễn viên gặp sự cố sức khỏe trên máy bay, chuyên gia cho rằng đó là dấu hiệu của đột quỵ.
Nam diễn viên gặp sự cố sức khỏe trên máy bay, chuyên gia cho rằng đó là dấu hiệu của đột quỵ.

Cũng trong bài viết, Golf Pichaya Nitipaisankul gửi lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên trên máy bay đã giúp đỡ anh nhiệt tình trong giây phút nguy hiểm. Đồng thời, nam diễn viên cho biết đã lập tức đi kiểm tra sức khỏe sau đó và sẽ chú ý chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn: Tôi sẽ xem sự việc này như một lời nhắc nhở bản thân. Sau này, tôi sẽ tập thể dục nhiều hơn. Mọi người cũng đừng quên chăm sóc sức khỏe bản thân nhé”.

Anh đã may mắn vượt qua nhờ được sơ cứu kịp thời.
Anh đã may mắn vượt qua nhờ được sơ cứu kịp thời.

Golf Pichaya Nitipaisankul sinh năm 1985, là nam diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Thái Lan. Golf còn được biết đến là anh trai ruột của nam thần đình đám Mike Angelo. Năm 2016, nhờ thành công của series đình đám "Tình yêu không có lỗi, lỗi ở bạn thân", Golf trở nên nổi tiếng. Vai diễn "tra nam" của anh trong series cũng gây sốt khi vừa điển trai, đào hoa, vừa không kém phần "drama" khi yêu cả 2 cô bạn thân trong phim. 

Vai diễn gây sốt của nam diễn viên trong drama đình đám.
Vai diễn gây sốt của nam diễn viên trong drama đình đám.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục