24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Việt nổi tiếng một thời nay nhận chạy show hội chợ, "quẩy" hết mình nhưng khán giả “phớt lờ”

Thứ bảy, 17/02/2024 | 16:57 (GMT+7)

Nam ca sĩ từng làm mưa làm gió một thời của làng giải trí Việt nay nhận chạy show hội chợ, thái độ lạ từ khán giả khiến netizen không khỏi bàn tán

Phạm Trưởng là ca sĩ - nhạc sĩ khá nổi tiếng với thế hệ 8X và đầu 9X. Anh được biết đến và yêu mến qua nhiều ca khúc như Đàn ông là thế, Trang giấy trắng, Hai ba năm, Nợ…

Mới đây, MXH lan truyền hình ảnh nam ca sĩ đình đám một thời Phạm Trưởng xuất hiện ở một sân khấu hội chợ. Dựa vào loạt ảnh được chia sẻ, Phạm Trưởng mặc vest đen bảnh bao biểu diễn các "hit" gắn liền với tên tuổi, "quẩy" hết mình với người xem. Thế nhưng, phản ứng của khán giả bên dưới trước sự xuất hiện của nam ca sĩ này mới khiến cư dân mạng xôn xao.

Phạm Trưởng từng làm mưa làm gió một thời nay nhận chạy show hội chợ
Phạm Trưởng từng làm mưa làm gió một thời nay nhận chạy show hội chợ
Nam ca sĩ Việt nổi tiếng một thời nay nhận chạy show hội chợ, 'quẩy' hết mình nhưng khán giả “phớt lờ” - ảnh 2

Nhiều người xem xong đoạn clip tỏ ra tiếc nuối cho giọng ca đình đám của nhiều thế hệ. Nhiều người ngậm ngùi cho biết điều này khác một trời một vực so với thời điểm hơn 10 năm trước, lúc mà Phạm Trưởng đang được khán giả săn đón. Một số khác cũng lên tiếng bênh vực nam ca sĩ, cư dân mạng cho rằng những fan của Phạm Trưởng hiện tại đã đi làm, có gia đình và sự yêu mến của họ nằm ở việc thưởng thức âm nhạc, thay vì chạy theo để xin chữ ký hay chụp ảnh như thường thấy.

Phản ứng của khán giả trước sự xuất hiện của nam ca sĩ này khiến cư dân mạng bàn tán
Phản ứng của khán giả trước sự xuất hiện của nam ca sĩ này khiến cư dân mạng bàn tán

Phạm Trưởng sinh năm 1985, từng là thành viên của nhóm nhạc Vboys từng làm mưa làm gió thị trường âm nhạc Vpop giai đoạn 2006-2008. Sau khi nhóm tan rã, Phạm Trưởng chuyển sang sự nghiệp solo với một số bài hit đình đám. 

Từ một ca sĩ ít người biết đến, Phạm Trưởng được các bầu sô chú ý và liên tục nhận lời mời đi diễn. Sự thay đổi đột ngột này khiến cuộc đời của nam ca sĩ sinh năm 1985 bước sang trang mới. Tuy nhiên, điều này lại khiến nhiều bạn bè của anh hiểu lầm, trách móc khi nghĩ rằng Phạm Trưởng nổi tiếng thì xa lánh họ.

Phạm Trưởng là ca sĩ - nhạc sĩ khá nổi tiếng với thế hệ 8X và đầu 9X.
Phạm Trưởng là ca sĩ - nhạc sĩ khá nổi tiếng với thế hệ 8X và đầu 9X.

Khi được hỏi về cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp ca hát, Phạm Trưởng tự hào nhắc tới ca khúc Trang giấy trắng. Anh bồi hồi kể: "Ngày xưa tôi từ Bình Định vào TP.HCM học hát một mình, cuộc sống rất khó khăn. Tôi trầy trật từ năm 2006 đến 2010 mới ra được bài Trang giấy trắng. Từ đó, khán giả mới biết đến và yêu thích. Nhờ vậy mà sự nghiệp của tôi lên như diều gặp gió và cuộc sống thay đổi hoàn toàn. Thời hoàng kim nhất, cát-sê của tôi gấp mấy trăm lần so với lúc mới vào nghề".

Hiện tại dù không quá đình đám nhưng giọng ca Đàn ông là thế vẫn hoạt động nghệ thuật năng nổ, thường xuyên đi diễn cũng như sáng tác, sản xuất âm nhạc. Song song đó, nam ca sĩ còn lấn sân kinh doanh, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã Lê Nga

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ  

Cùng chuyên mục