24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ từng nổi tiếng và giàu có nhất nhì showbiz, nay phải bán nhà ba mẹ để trả nợ

Chủ nhật, 31/12/2023 | 12:18 (GMT+7)

Chỉ vì những phút nông nổi, nam ca sĩ này đã phải bán nhà ba mẹ để “đốt tiền” vào thú vui trụy lạc.

Thời gian vừa qua, showbiz Hàn liên tục chứng kiến những bê bối chấn động của loạt tên tuổi đình đám. Họ đều là những gương mặt tài năng, nhận được sự yêu mến và tin tưởng của đông đảo khán giả. Thế nhưng, chỉ vì những thú vui nông nổi mà chính tay họ đã tự tay hủy hoại sự nghiệp của mình. Một trong số đó phải kể đến nam ca sĩ Nam Tae Hyun - cựu thành viên nhóm nhạc WINNER.

Nam ca sĩ từng nổi tiếng và giàu có nhất nhì showbiz, nay phải bán nhà ba mẹ để trả nợ - ảnh 1

Mới đây, cư dân mạng không khỏi xôn xao trước hình ảnh Nam Tae Hyun xuất hiện và trò chuyện trong chương trình In Depth 60 Minutes. Khó có thể nhận ra thần tượng nổi tiếng ngày nào, bởi lẽ diện mạo của Nam Tae Hyun đã có nhiều sự thay đổi. Anh được dịp chia sẻ tình trạng hiện tại của mình sau khi điều trị ở trung tâm cai nghiện và phục hồi dành cho người sử dụng chất cấm Incheon Dark.

Nam ca sĩ thừa nhận bản thân đã từng sử dụng nhiều loại thuốc chứa chất kích thích, chẳng hạn như thuốc an thần chống mất ngủ, thuốc giảm cân những ngày hoạt động showbiz. Ngày qua ngày, anh càng lạm dụng và dẫn đến phút sa ngã vào chất cấm.

Nam Tae Hyun trải lòng về giây phút sa ngã trong chương trình In Depth 60 Minutes
Nam Tae Hyun trải lòng về giây phút sa ngã trong chương trình In Depth 60 Minutes

Từ khi đặt chân vào con đường sử dụng chất cấm, Nam Tae Hyun dường như mất tất cả. Không còn hào quang của sự nổi tiếng, nam ca sĩ giờ đây phải đối mặt với khoản nợ lên đến 500 triệu won (khoảng 10 tỷ động). Bên cạnh đó, toàn bộ thẻ tín dụng của anh cũng có những khoản nợ quá hạn.

Thậm chí, anh chàng còn phải bán nhà ba mẹ để xoay sở tiền trả nợ. Sau khi mọi chuyện ổn định, anh dần tìm một công việc khác để trang trải cuộc sống. Nam Tae Hyun tiết lộ anh dự định sẽ làm một công việc phục vụ ngay sau khi điều trị thành công. Nói về chuyện tương lai, nam ca sĩ tỏ ra khá chần chừ, anh cho biết bản thân chưa chắc chắn về điều gì.

Diện mạo của nam ca sĩ nổi tiếng và giàu có một thời đã có nhiều sự thay đổi
Diện mạo của nam ca sĩ nổi tiếng và giàu có một thời đã có nhiều sự thay đổi

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình, nam ca sĩ không ngần ngại cho phóng viên xem những tin nhắn chủ nợ nhắn tin đòi tiền. "Tôi có đôi lời với các bạn thanh thiếu niên. Các bạn nhất định phải tránh xa ma túy. Chất cấm có thể hủy hoại cuộc đời của người nghiện", cựu thành viên WINNER khuyên nhủ lớp trẻ tránh xa thú vui trụy lạc này.

Nam ca sĩ từng nổi tiếng và giàu có nhất nhì showbiz, nay phải bán nhà ba mẹ để trả nợ - ảnh 4

Nam Tae Hyun sinh năm 1994, được biết đến là thành viên của nhóm nhạc WINNER trực thuộc YG Entertainment. Trước khi “lầm đường lỡ bước”, Nam Tae Hyun từng cùng với các thành viên của WINNER đem lại khoản doanh thu khổng lồ cho công ty. Tuy nhiên, thông tin Nam Tae Hyun bất ngờ rời nhóm vào năm 2016 khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Mãi đến tháng 5/2023, nam ca sĩ đình đám một thời bị bắt giữ vì vướng cáo buộc vi phạm đạo luật kiểm soát chất cấm tại xứ sở kim chi. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: nam ca sĩ   Nam Tae Hyun   bán nhà   thú vui   Winner  

Cùng chuyên mục