24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ Du Thiên đến thắp hương, hỗ trợ 20 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội

Thứ năm, 14/09/2023 | 15:01 (GMT+7)

Du Thiên trực tiếp đến tận nơi nhận ủng hộ cho các nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội để trao số tiền 20 triệu đồng và gửi lời chia buồn sâu sắc.

Đám cháy khiến 56 người thiệt mạng tại chung cư mini trên phố Khương Hạ (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội) để lại nhiều mất mát lớn cho các gia đình bị ảnh hưởng. Chính quyền địa phương đang tiến hành hỗ trợ tối đa về vật chất lẫn tinh thần, đồng thời những mạnh thường quân khắp nơi cũng dang vòng tay giúp đỡ.

Mới đây, nam ca sĩ Du Thiên chia sẻ việc đến thắp hương và cầu mong cho các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn được siêu thoát. Anh cũng mong những nạn nhân đang điều trị tại bệnh viện cùng người nhà mạnh mẽ vượt qua nỗi đau to lớn này.

Nam ca sĩ Du Thiên đến thắp hương, hỗ trợ 20 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - ảnh 1

Nam ca sĩ Du Thiên trực tiếp đến nơi xảy ra hỏa hoạn, ủng hộ 20 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy

Ca sĩ Du Thiên thông báo ủng hộ 20 triệu đồng để phần nào chia sẻ với các gia đình nạn nhân. Đồng thời tổ chức một chương trình văn nghệ để có thể tiếp nhận thêm nhiều khoản đóng góp khác cho những người bị ảnh hưởng bởi đám cháy.

"Du Thiên xin phép được thắp nén hương. Cầu mong linh hồn của các nạn nhân trong vụ hoa hoạn đêm 12/9 tại chung cư mini ở Hà Nội sớm được siêu thoát. Mong các nạn nhân đang bị thương phải điều trị cùng người nhà, thân nhân cố gắng mạnh mẽ để vượt qua nỗi đau thương mất mát to lớn này. Thiên xin phép được ủng hộ 20 triệu để phần nào chia sẻ với gia đình các nạn nhân!" - Ca sĩ Du Thiên chia sẻ.

Hiện tại ở nhà văn hóa số 8 Khương Hạ đang có bàn tiếp nhận đóng góp hỗ trợ các nạn nhân trong vụ cháy thảm khốc. Ngoài ra, một số tấm lòng hảo tâm lên tiếng thông báo những ai cần chỗ ở tạm thời có thể liên hệ để bố trí phòng ở còn trống. Những suất cơm, nước uống được người dân chuẩn bị để tiếp sức cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ. Đồng thời tại các cơ sở y tế tiếp nhận điều trị, đội ngũ y bác sĩ cũng làm việc hết mình để cứu chữa cho các bệnh nhân.

Nam ca sĩ Du Thiên đến thắp hương, hỗ trợ 20 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - ảnh 2
Nam ca sĩ Du Thiên đến thắp hương, hỗ trợ 20 triệu đồng cho nạn nhân vụ cháy chung cư mini ở Hà Nội - ảnh 3

Hậu quả để lại từ vụ cháy ở chung cư mini phố Khương Hạ là rất nặng nề 

TP. Hà Nội bước đầu tiến hành hỗ trợ tạm cư, tiền thuê nhà 6 tháng cho người dân bị ảnh hưởng trong vụ cháy. Đối với nạn nhân tử vong, TP. Hà Nội hỗ trợ 42 triệu đồng/người, với trường hợp bị thương là 12,4 triệu đồng/người.

Ngoài ra TP. Hà Nội cũng có chính sách hỗ trợ tạm cư cho tất cả hộ dân chịu ảnh hưởng của vụ cháy với mức tối đa 5 triệu đồng/hộ , cá nhân từ 1-1,5 triệu đồng/người. Cùng với đó, quận Thanh Xuân cũng hỗ trợ đối với gia đình có người tử vong là 5 triệu đồng/người, nạn nhân bị thương là 2 triệu đồng/người. 

Các cấp lãnh đạo, chính quyền địa phương cũng đến các cơ sở y tế để thăm hỏi. Ngoài ra hỗ trợ người nhà các nạn nhân tử vong đưa người thân về quê an táng. Với những ai có nhu cầu tổ chức tang lễ tại nhà tang lễ bệnh viện sẽ được hỗ trợ tối đa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục