24h
Yeah1 News

Nam ca sĩ 30 tuổi đột tử trên sân khấu khi đang biểu diễn, được phát trực tiếp khiến hàng nghìn người ngỡ ngàng

Thứ sáu, 15/12/2023 | 14:11 (GMT+7)

Sự ra đi quá đột ngột của nam ca sĩ này ngay trên sân khấu khiến cả BTC chương trình cũng phải hoang mang vì nhất thời không biết xử lý ra sao.

Theo đó, vụ việc xảy ra trong một buổi biểu diễn của Pedro Henrique. Được biết quy mô buổi diễn không quá lớn nhưng được phát trực tiếp nên rất nhiều khán giả đã chứng kiến vụ việc hy hữu và cũng hết sức đau lòng này. Cụ thể, nam ca sĩ Pedro xuất hiện trên sân khấu, anh đề nghị các khán giả cùng hát theo mình. Khi Pedro đưa micro lên cao, anh dường như bị mất thăng bằng và nhanh chóng ngã xuống sàn sân khấu và dường như va đập khá mạnh. Ngay sau đó, Pedro đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. 

Nam ca sĩ 30 tuổi đột tử trên sân khấu khi đang biểu diễn, được phát trực tiếp khiến hàng nghìn người ngỡ ngàng - ảnh 1

Phía công ty và BTC của buổi biểu diễn chia sẻ với giới truyền thông rằng khi tới bệnh viện, các bác sĩ cho biết nam ca sĩ đã qua đời. Tuy nhiên, không phải do cú ngã trên sân khấu mà nguyên nhân của sự ra đi đột ngột này được cho là bởi Pedro bị nhồi máu cơ tim. Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ của Pedro không khỏi đau lòng khi nam ca sĩ đột tử và ra đi ngay khi đang biểu diễn trên sân khấu.

Nam ca sĩ 30 tuổi đột tử trên sân khấu khi đang biểu diễn, được phát trực tiếp khiến hàng nghìn người ngỡ ngàng - ảnh 2

Chia sẻ về sự ra đi của nam ca sĩ Pedro Henrique, công ty của ca sĩ quá cố cho hay: "Pedro là một thanh niên trẻ tuổi, vui vẻ, thân thiện. Chúng tôi không hiểu được tại sao chuyện này lại xảy ra với cậu ấy. Người thân, bạn bè, đồng nghiệp đều bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của Pedro".

Henrique bắt đầu theo đuổi sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp từ năm 2015. Sau khi nổi tiếng trên YouTube với một số video tự biểu diễn, nam ca sĩ tham gia ban nhạc địa phương, phát hành album Grande é o Senhor cùng ban nhạc này và được nhiều khán giả đón nhận.

Nam ca sĩ 30 tuổi đột tử trên sân khấu khi đang biểu diễn, được phát trực tiếp khiến hàng nghìn người ngỡ ngàng - ảnh 3

Henrique quyết định rời nhóm từ năm 2019 và bắt đầu sự nghiệp solo, phát hành đĩa đơn đầu Não Falhou hồi đầu tuần. Anh cũng chuẩn bị dự án mới thông qua YouTube cá nhân. Ngoài ra, nam ca sĩ có buổi diễn ở São Paulo và Rio de Janeiro vào cuối tháng. Về đời tư, anh lập gia đình và con gái nhỏ mới được 2 tháng tuổi. Sự ra đi của anh để lại vợ con vì thế càng khiến netizen không khỏi đau lòng thay.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục