24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm lại lộ hint hẹn hò với Mai Tài Phến, cư dân mạng xôn xao “tình trong như đã, mặt ngoài còn e”

Thứ năm, 01/06/2023 | 19:19 (GMT+7)

Dù liên tục bị netizen soi ra những bằng chứng hẹn hò, song Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều đồng loạt giữ im lặng khi được hỏi về mối quan hệ này.

Từng hợp tác thành công trong cùng dự án MV lẫn phim điện ảnh, Mỹ TâmMai Tài Phến tạo được hiệu ứng vang dội đến mức nhiều người đặt nghi vấn rằng cả hai đang thật sự là một đôi. Tin đồn này khiến công chúng “đứng ngồi không yên” bởi lẽ cặp đôi đã nhiều lần để lộ bằng chứng hẹn hò.

Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được người hâm mộ liên tục 'đẩy thuyền' vì sự đẹp đôi
Mỹ Tâm và Mai Tài Phến được người hâm mộ liên tục "đẩy thuyền" vì sự đẹp đôi

Tuy nhiên, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đều giữ im lặng nếu được hỏi về mối quan hệ bí ẩn này. Thời gian gần đây, nghi vấn ấy lại một lần nữa được dấy lên trong các cuộc bàn luận của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Mỹ Tâm và Mai Tài Phến “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” khi netizen tiếp tục soi ra việc hai nghệ sĩ đeo cùng một thiết kế vòng tay.

Mỹ Tâm lại lộ hint hẹn hò với Mai Tài Phến, cư dân mạng xôn xao “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” - ảnh 2
Cư dân mạng phát hiện cả hai đeo vòng tay có thiết kế giống nhau
Cư dân mạng phát hiện cả hai đeo vòng tay có thiết kế giống nhau

Vào tháng 1/2022, công chúng từng dậy sóng khi một đoạn clip ghi lại cảnh Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về Đà Nẵng ăn Tết được chia sẻ rộng rãi. Một số người tự xưng là "hàng xóm" của nữ ca sĩ còn để lại bình luận tiết lộ rằng cặp đôi đã quen nhau được 3 năm.

Dù vướng phải tin đồn hẹn hò nhưng cả hai đều không ngần ngại xuất hiện tại những sự kiện quan trọng của đối phương. Nếu như Mỹ Tâm từng đến tham dự bữa tiệc sinh nhật thân mật của Mai Tài Phến thì “người yêu tin đồn” của giọng ca gốc Đà Nẵng cũng góp mặt trong buổi công chiếu phim “Tri Âm The Movie: Người giữ thời gian” vào tháng 4 vừa rồi.

Mai Tài Phến không ngần ngại xuất hiện tại hóp báo ra mắt phim mới của 'người yêu tin đồn'
Mai Tài Phến không ngần ngại xuất hiện tại hóp báo ra mắt phim mới của "người yêu tin đồn"

Chưa rõ thực hư ra sao nhưng người hâm mộ vẫn mong ngóng một cái kết đẹp cho Mỹ Tâm và Mai Tài Phến. Nữ ca sĩ “Đúng cũng thành sai” từng tiết lộ cô bị ấn tượng bởi sự hiền lành, hiểu chuyện và chu đáo của Mai Tài Phến. Ngược lại, nam diễn viên “Em gái mưa” khá kín tiếng khi có ai đó nhắc về mối quan hệ của hai người.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   Mai Tài Phến   hẹn hò  

Cùng chuyên mục