24h
Yeah1 News

Mỹ Tâm khoe ảnh "chill chill" nhưng CĐM phát hiện người đàn ông lạ trên nóc nhà, biết danh tính fan càng thích

Thứ ba, 02/04/2024 | 11:41 (GMT+7)

Hình ảnh ghi lại cảnh một người đàn ông "lù lù" xuất hiện trên nóc nhà của Mỹ Tâm đã lập tức khiến các fan "dậy sóng".

Gần đây, nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã thu hút sự chú ý khi đăng loạt hình chụp phong cảnh xung quanh biệt thự và cây trái trong vườn nhà lên trang cá nhân. Ngay lập tức, cư dân mạng đã nhận ra một khoảnh khắc đặc biệt trong một bức ảnh chụp mặt trời từ xa. Khi zoom gần, họ phát hiện ra bóng dáng của một người đàn ông mặc đồ đen đang leo lên nóc biệt thự của Mỹ Tâm để thả diều.

Mỹ Tâm khoe ảnh 'chill chill' nhưng CĐM phát hiện người đàn ông lạ trên nóc nhà, biết danh tính fan càng thích - ảnh 1

Khoảnh khắc này ngay lập tức gây náo loạn trên mạng xã hội. Các netizen liên tục bàn tán về người đàn ông "bí ẩn" này và nhiều người suy đoán rằng đó có thể là Mai Tài Phến - bạn trai tin đồn của "họa mi tóc nâu". Trước sự chú ý của cộng đồng mạng, Mỹ Tâm đã lặng lẽ xóa bỏ hình ảnh chứa một bóng dáng quen thuộc khỏi bài đăng của mình.

Mỹ Tâm khoe ảnh 'chill chill' nhưng CĐM phát hiện người đàn ông lạ trên nóc nhà, biết danh tính fan càng thích - ảnh 2

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Mai Tài Phến luôn là tâm điểm của sự chú ý từ phía công chúng. Suốt nhiều năm qua, cả hai đã gây sốt với những dấu hiệu có thể cho thấy một mối quan hệ đặc biệt, tuy nhiên chưa bao giờ xác nhận về việc hẹn hò. Cả hai đã từng hợp tác trong sản phẩm âm nhạc "Đừng hỏi em" và đóng vai chính trong bộ phim "Chị trợ lý của anh" (2019).

Mỹ Tâm khoe ảnh 'chill chill' nhưng CĐM phát hiện người đàn ông lạ trên nóc nhà, biết danh tính fan càng thích - ảnh 3

Gần đây nhất, vào tháng 2/2024, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã bị bắt gặp gần nhau tại sân bay. Mặc dù đã cố gắng che giấu kỹ lưỡng, nhưng khán giả vẫn dễ dàng nhận ra họ. Tuy nhiên, lần này, cả hai đều giữ khoảng cách với nhau.

Trong tháng 10/2023, Mỹ Tâm đã tự ý đến để ủng hộ Mai Tài Phến trong buổi ra mắt bộ phim "Đất Rừng Phương Nam". Thậm chí, khi "họa mi tóc nâu" đứng lên vỗ tay và hét lớn: "Thích Võ Tòng quá" làm fan càng thêm thích thú.

Mỹ Tâm khoe ảnh 'chill chill' nhưng CĐM phát hiện người đàn ông lạ trên nóc nhà, biết danh tính fan càng thích - ảnh 4

Hơn nữa, cả hai đã không ít lần bị bắt gặp diện trang phục đồ đôi, từ áo quần cho đến nón cặp. Trong các buổi gặp gỡ bạn bè thân thiết, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến thường xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, Mai Tài Phến đã được phát hiện gia nhập hội "chỉ follow mình em", trong đó người được theo dõi chính là Mỹ Tâm. Cả hai cũng được cho là đã ra mắt gia đình của đối phương. Vào dịp Tết 2022, Mai Tài Phến đã "bị tóm gọn" về quê của Mỹ Tâm để cùng nhau đón Tết.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mỹ Tâm   đàn ông   Mai Tài Phến   hẹn hò  

Cùng chuyên mục