24h
Yeah1 News

Mỹ nhân quê Cà Mau kết hôn với chồng đại gia hơn 26 tuổi, không dám ăn no để lấy lại vóc dáng

Thứ tư, 06/09/2023 | 20:19 (GMT+7)

Phan Như Thảo chia sẻ rằng, để lấy lại vóc dáng, hơn 1 năm nay, chưa ngày nào cô dám ăn no.

Phan Như Thảo (sinh năm 1988, quê ở Cà Mau) là một trong những chân dài nổi tiếng trong làng mốt Việt. Sau khi kết hôn cùng ông xã đại gia hơn 26 tuổi là doanh nhân Đức An, cô sinh con rồi chuyển hướng sang kinh doanh. Thời gian gần đây, cô mới bắt đầu hoạt động trở lại bằng việc dẫn dắt một số chương trình talkshow truyền hình. Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc viên mãn cùng ông xã, Phan Như Thảo còn khiến người hâm mộ quan tâm bởi hành trình lấy lại vóc dáng sau sinh vô cùng ngoạn mục.

Vóc dáng Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến nhiều người ngưỡng mộ
Vóc dáng Phan Như Thảo sau khi giảm cân khiến nhiều người ngưỡng mộ

Sau khi sinh con, nữ người mẫu gốc Cà Mau bắt đầu hành trình lấy lại vóc dáng bằng việc xây dựng chế độ ăn khoa học cũng như kiên trì tập luyện. Nhờ vậy, cô đã giảm thành công 22kg. Trong suốt quá trình đó, cô được gia đình, đặc biệt là ông xã ủng hộ cả về tinh thần và những hành động cụ thể. Chia sẻ trên Báo Tri thức và Cuộc sống, Phan Như Thảo tiết lộ rằng: “Chồng tôi sẽ nấu ăn những món ít béo, sẽ bớt dụ dỗ tôi đi ăn uống lại, sẽ nhịn ăn cùng với tôi. Ba mẹ cũng không nấu mấy món tôi thích như giò heo hầm đậu phộng nữ mà thay vào đó sẽ gửi cho tôi 50 trái bưởi bắt ăn”.

Về ngoại hình hiện tại, Phan Như Thảo đã khá hài lòng. Tuy nhiên, nếu được, cô vẫn sẽ giảm thêm 5kg nữa để có được vóc dáng hoàn hảo hơn. Hiện, Phan Như Thảo đang có cân nặng ở mức 63kg.

Phan Như Thảo đang giữ mức cân nặng 63kg
Phan Như Thảo đang giữ mức cân nặng 63kg

Cũng theo cựu người mẫu, một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến quá trình giảm cân thành công đó là chế độ ăn uống hợp lý. Cô nói: “Dừng ngay việc ăn uống một cách thoải mái, vô tổ chức, hãy ăn ít nhất có thể, không ăn vặt, không ăn đường, không ăn ngọt kể cả trái cây ngọt, không dầu mỡ, hạn chế gia vị. Sau đó, mỗi ngày chạy vừa sức thêm 45-60 phút là giảm cân được thôi”.

Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào thói quen, sở thích, mục đích cũng như điều kiện kinh tế của từng người mà việc xây dựng chế độ ăn uống cũng sẽ khác nhau. Cô chia sẻ rằng: “Tôi rất khó trong việc ăn uống. Tiêu chuẩn về đồ ăn thì không cao, song đó phải là món ăn yêu thích thì tôi mới ăn, nếu không tôi sẽ nhịn . Chứ ăn đồ không thích là tâm trạng tôi sẽ không vui, dễ nổi nóng. Thế nên, tôi không kiêng khem mà sẽ ăn tất cả những thứ mình thích muốn ăn nhưng chỉ ăn khoảng 30% món ăn đó thôi. Ăn thật chậm, nhai kỹ để thoả mãn cơn thèm và dừng ăn ngay khi không cảm thấy đói, chứ không ăn đến lúc bắt đầu cảm thấy no . Có thể nói hơn 1 năm nay chưa một ngày nào tôi được ăn no”.

Vào mỗi buổi sáng, Phan Như Thảo sẽ bắt đầu bằng việc tập thể dục, sau đó là ăn sáng rồi đi làm. Cô không ăn trưa và ăn tối nhẹ nhàng với nhiều trái cây, rau xanh rồi đi ngủ lúc 2 giờ sáng. Cô tiết lộ rằng: “Tôi không có thời gian rảnh, mỗi ngày tôi có 5 tiếng để ngủ vào buổi tối. Tôi nghĩ mình còn trẻ, có công việc để làm, để bận rộn và có sức khỏe để theo đuổi mục tiêu đã đặt ra thì phải cố gắng hết sức. Hiện tại, tôi chưa hài lòng 100% với cuộc sống nên vẫn đang cố gắng từng ngày để có thể đạt được những mục tiêu mình đã đặt ra đúng thời điểm. Sau đó, tôi sẽ về hưu năm 40 tuổi. Lúc đó mình cũng còn trẻ để đi chơi, tận hưởng một cách trọn vẹn khi cuộc sống đã không còn quá nhiều lo lắng nữa”.

Phan Như Thảo chú trọng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện để lấy lại vóc dáng
Phan Như Thảo chú trọng chế độ ăn uống khoa học và tập luyện để lấy lại vóc dáng

Bên cạnh đó, để có thể giúp duy trì vẻ đẹp thanh xuân của người phụ nữ, Phan Như Thảo đề cao yếu tố tinh thần. Quan điểm của cựu người mẫu là: “Tinh thần quyết định tất cả mọi thứ, ý thức sẽ quyết định hành động, hành động sẽ quyết định vật chất, vật chất lại hỗ trợ cho sự tự do về tinh thần. Nên đối với tôi, chỉ cần tinh thần tích cực, cuộc sống như ý thì dù có 60 tuổi cũng sẽ tràn đầy sức sống và mãi mãi là thanh xuân”.

Không chỉ chăm sóc cho vóc dáng mà Phan Như Thảo cũng rất chú trọng đến làn da của mình. Cô không chạy theo số đông hay áp dụng quá nhiều phương pháp làm đẹp hiện đại mà thay vào đó là chọn những sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với làn da của mình, tập trung làm sạch da và hạn chế việc makeup.

Phan Như Thảo và ông xã Đức An
Phan Như Thảo và ông xã Đức An

Cô nói: “Thay vì bôi kem chống nắng thì sẽ uống viên chống nắng, để tránh tình trạng da bị bít tắc và lỗ chân lông to. Luôn rửa mặt bằng nước lạnh. Mỗi tuần tôi sẽ detox da, làm sạch sâu và chăm sóc da tại spa một lần. Nếu phải đi công tác, không có ở Sài Gòn tôi sẽ mang theo bột thảo mộc để tự đắp mặt nạ 2 lần/ tuần”.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phan Như Thảo  

Cùng chuyên mục