24h
Yeah1 News

Mỹ nam mất tích 13 năm bất ngờ trở lại showbiz sau khi bị lừa tình lẫn tiền, diện mạo xuống sắc đến khó tin

Thứ năm, 21/12/2023 | 20:17 (GMT+7)

Nhiều khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước sự trở lại sau 13 năm "vắng bóng" khỏi làng giải trí của mỹ nam Trương Lập Cơ đình đám một thời.

Theo Sohu - một trang truyền thông nổi tiếng ở Trung Quốc đưa tin, nam diễn viên Trương Lập Cơ đã bất ngờ trở lại showbiz khi góp mặt vào dự án phim Pháp Dư Tình. Dù chỉ là vai diễn nhỏ nhưng quyết định này của nam diễn viên đã khiến khán giả vô cùng bất ngờ. 

Mỹ nam mất tích 13 năm bất ngờ trở lại showbiz sau khi bị lừa tình lẫn tiền, diện mạo xuống sắc đến khó tin - ảnh 1

Được biết, bộ phim Pháp Dư Tình có nội dung xoay quanh đề tài pháp luật, Trương Lập Cơ đảm nhiệm vai diễn thành viên bồi thẩm đoàn. Sự tái xuất của Trương Lập Cơ Là chủ đề nóng trên các trang mạng xã hội khi trước đó nam tài tử lựa chọn cuộc sống lặng lẽ, không còn liên quan đến làng giải trí Hoa ngữ.

Mỹ nam mất tích 13 năm bất ngờ trở lại showbiz sau khi bị lừa tình lẫn tiền, diện mạo xuống sắc đến khó tin - ảnh 2

Ở thời điểm đỉnh cao sự nghiệp, khán giả tiếc nuối khi không còn thấy Trương Lập Cơ trên màn ảnh. Hiện tại khi đã ở tuổi trung niên, nam diễn viên không còn điển trai, hào hoa như hồi trẻ. Thay vào đó, diện mạo của anh có phần khắc khổ, xuống sắc đi rất nhiều. Nhiều nguồn tin cho biết, Trương Lập Cơ đã có thời gian dài trải qua nhiều sóng gió, khó khăn và đau khổ với những chuyện xoay quanh đời tư cá nhân.

Những năm 80-90, Trương Lập Cơ là cái tên không hề xa lạ với khán giả vì ngoại hình ưu tú, sở hữu tài năng cả trong diễn xuất và ca hát. Mỹ nam đình đám chọn cho mình một lối đi khác khi không cố gắng gia nhập TVB, mà là một phần của ATV - đối thủ chính của "đế chế" truyền hình TVB. Một số bộ phim tiếng tăm mà Trương Lập Cơ tham gia như Ngạo Khí Hùng Ưng, bom tấn Hollywood Jaws - Hàm Cá Mập…

Mỹ nam mất tích 13 năm bất ngờ trở lại showbiz sau khi bị lừa tình lẫn tiền, diện mạo xuống sắc đến khó tin - ảnh 3

Đang trên đà sự nghiệp phát triển mạnh mẽ, Trương Lập Cơ lại hụt hơi vì những chuyện xoay quanh cuộc sống tình cảm. Nam diễn viên không ngại mạnh tay đầu tư 2 triệu NDT (gần 7 tỷ đồng) vào công ty gia đình người bạn gái quen lâu năm. Trái với tình cảm chân thành mà Trương Lập Cơ dành cho cô, người bạn gái của anh đã nhanh chóng biến mất cùng với số tiền của nam tài tử. Không thể tin vào sự thật khi bị lừa tình lẫn lừa tiền từ người mình yêu thương, Trương Lập Cơ rơi vào trầm cảm, tuyệt vọng nặng nề.

Mỹ nam mất tích 13 năm bất ngờ trở lại showbiz sau khi bị lừa tình lẫn tiền, diện mạo xuống sắc đến khó tin - ảnh 4

Theo trang Sohu tiết lộ, Trương Lập Cơ đã từng có lúc nghĩ quẩn, dự định âm thầm ra đi bằng cách muốn một lần 50 viên thuốc ngủ. May mắn thay, nam diễn viên được phát hiện kịp thời và giữ được tính mạng. Dù không rời bỏ thế gian nhưng Trương Lập Cơ vẫn phải chịu nhiều ảnh hưởng từ vụ tự sát để lại. Từ đó, sức khỏe của anh dần trở nên nghiêm trọng.

Không lâu sau đó, Trương Lập Cơ bất ngờ “mất tích” khỏi làng giải trí, anh từ bỏ nghiệp diễn và sống ẩn dật trong nhiều năm. Khi ấy, truyền thông rầm rộ đưa tin về việc anh quyết định ở ẩn sau những biến cố cuộc đời. Đặc biệt, ý tưởng này đã nhen nhóm từ khi bố mẹ anh ra đi vào năm 2008.

Mỹ nam mất tích 13 năm bất ngờ trở lại showbiz sau khi bị lừa tình lẫn tiền, diện mạo xuống sắc đến khó tin - ảnh 5

Đến nay, sau 13 năm, Trương Lập Cơ mới có đủ dũng khí quay lại với diễn xuất. Tuy chỉ là dự án nhỏ , không quá rầm rộ, song nhiều người hâm mộ của mỹ nam Trương Lập Cơ đã vô cùng vui mừng vì màn comeback của thần tượng.

Ngoài ra, Sohu còn hé lộ chuyện Trương Lập Cơ nay đã có tình mới. Anh sống an nhàn và nỗi đau quá khứ phần nào đã nguôi ngoai. Tuy nhiên, mỹ nam một thời vẫn chưa có đủ mạnh dạn để kết hôn vì vẫn sợ chuyện quá khứ một lần nữa lặp lại.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục