24h
Yeah1 News

Mỹ nam màn ảnh Việt cưới vợ là fan kém 8 tuổi, chung sống 7 năm chưa có con nhưng vẫn mặn nồng

Thứ bảy, 09/12/2023 | 10:14 (GMT+7)

Mỹ nam “Tiếng sét trong mưa” ở tuổi U50 vẫn mải mê với nghề diễn, có cuộc sống hạnh phúc bên bạn đời kém 8 tuổi dù cả hai chưa có con.

Cao Minh Đạt - nam diễn viên đình đám của màn ảnh Việt sở hữu khuôn mặt thanh tú và là một trong những mỹ nam của showbiz ở những năm 2000. Nhờ nhan sắc điển trai cùng diễn xuất tự nhiên, Cao Minh Đạt thường xuyên được đạo diễn giao cho những vai chính trong những bộ phim ấn tượng.

Xuất thân từ một gia đình bình dân như bạn bè đồng trang lứa, người thân không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng Cao Minh Đạt lại có niềm say mê với diễn xuất từ rất sớm. Vì quá yêu thích diễn xuất nên dù đậu vào trường đại học Hàng Hải, nam diễn viên vẫn quyết định thi vào khoa Diễn viên Sân khấu kịch của trường Sân khấu Điện ảnh.

Cao Minh Đạt lúc trẻ
Cao Minh Đạt lúc trẻ

Tưởng như hành trình theo đuổi nghề của Cao Minh Đạt sẽ dễ dàng. Nhưng không, anh gặp phải rào cản khi bị cha ngăn cản từ những ngày đầu. Thậm chí, nam diễn viên đã từng bị phản đối rất gắt gao. Nhưng với tình yêu, sự khát khao dành cho nghệ thuật quá lớn, Cao Minh Đạt đã thuyết phục được cha của mình.

Ban đầu, Cao Minh Đạt học tập rất chăm chỉ và nỗ lực, nhưng ở những năm cuối, quá mải mê với diễn xuất nên anh bỏ ngang việc học ở trường. Được biết, nghệ sĩ Minh Nhí thường xuyên động viên anh đến trường hoàn tất việc học để lấy bằng tốt nghiệp nhưng vì bận rộn với nghề, Cao Minh Đạt đến bây giờ vẫn chưa lấy được bằng. Khi được hỏi có hối hận hay không, nam tài tử vẫn không thấy hối tiếc vì đối với anh bằng cấp không quan trọng bằng chuyên môn, thực lực.

Anh quen mặt với những vai diễn đình đám trong các bộ phim truyền hình, được mệnh danh là 'mỹ nam' của showbiz Việt
Anh quen mặt với những vai diễn đình đám trong các bộ phim truyền hình, được mệnh danh là "mỹ nam" của showbiz Việt

“Vua thịt heo 1995” là bộ phim đầu tiên mà Cao Minh Đạt góp mặt. Dù chỉ là một vai phụ, nhưng với gương mặt điển trai và khả năng diễn xuất ấn tượng, anh đã ít nhiều lọt vào “tầm ngắm” của khá nhiều đạo diễn.

Với tài năng diễn xuất đa dạng, biến hóa nhiều tính cách nhân vật khác nhau đi từ nhẹ nhàng, hiền lành cho đến những vai phản diện lạnh lùng, nhẫn tâm. Cao Minh Đạt dần trở thành một gương mặt triển vọng, rất được săn đón ở thời điểm đó.

Một số bộ phim tiêu biểu mà anh đã “bỏ túi” có thể kể đến như: Blouse trắng, Mùi ngò gai, Sóng gió cuộc đời,… Và những vai diễn làm nên tên tuổi của nam tài tử có thể kể đến như vai Trịnh Hâm (phim Lục Vân Tiên), bác sĩ Khiêm (phim Vòng xoáy tình yêu) và vai diễn cực kỳ thành công với nhân vật cậu Khải Duy (phim Tiếng sét trong mưa). 

Nhân vật cậu Khải Duy trong phim Tiếng sét trong mưa nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ
Nhân vật cậu Khải Duy trong phim Tiếng sét trong mưa nhận được đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ

Dù hiện tại đã ở độ tuổi U50, nhưng anh vẫn rất say mê với nghề. Trong năm 2023, Cao Minh Đạt vẫn hăng say góp mặt trong 3 dự án phim như Vạn dặm nhân sinh, Biển nhớ thiên di và Bi kịch giàu sang.

Sự nghiệp rất suôn sẻ nhưng Cao Minh Đạt từng không may mắn trong chuyện tình cảm. Qua 2 lần cưới hụt, tới độ tuổi ngoài 40, anh mới tìm được một nửa của mình là bà xã Trúc Trương.

Bà xã của nam diễn viên kém anh 8 tuổi, chị là một “fan nữ” đã theo dõi Cao Minh Đạt từ khi anh còn trẻ cho đến khi anh đã thành công với sự nghiệp. Cả hai gặp nhau trong một lần đi tiệc cùng bạn bè. Khi ấy, Trúc Trương mới mạnh dạn xin số điện thoại của “người trong mộng” để làm quen. Điều khiến cô không ngờ là Cao Minh Đạt cũng sẵn lòng trao đổi số điện thoại và chủ động liên lạc với cô ngỏ ý làm quen.

Nam diễn viên bên cạnh bà xã Trúc Trương
Nam diễn viên bên cạnh bà xã Trúc Trương

Sau vài tháng chuyện trò, Cao Minh Đạt và vợ quyết định gặp mặt để chính thức trao cho nhau tình cảm của mình. Theo mỹ nam màn ảnh Việt chia sẻ, điểm anh ấn tượng ở vợ mình là tính giản dị, đúng chuẩn hình tượng anh tìm kiếm bấy lâu. Về phía Trúc Trương, cô ấn tượng với sự chất phác, hiền lành của chồng.

Cặp đôi tiến đến đám cưới sau gần 2 năm hẹn hò. Trong suốt cuộc hôn nhân, Trúc Trương luôn bệnh cạnh giúp đỡ, động viên chồng, đặc biệt là trong những lúc anh phải đi quay liên tục. Những ngày trống lịch, Cao Minh Đạt dành thời gian để giao hàng phụ vợ trong việc kinh doanh trong gia đình.

Dù chưa có con song Cao Minh Đạt và vợ vẫn vô cùng ngọt ngào
Dù chưa có con song Cao Minh Đạt và vợ vẫn vô cùng ngọt ngào

Hiện tại, dù đã kết hôn được 7 năm nhưng vợ chồng Cao Minh Đạt vẫn chưa có con. Dù vậy, cả hai vẫn rất hạnh phúc, luôn dành cho nhau sự ngọt ngào như thuở ban đầu. Nam diễn viên chia sẻ mong ước của anh và Trúc Trương bây giờ là có thêm thành viên mới để vẹn tròn tổ ấm.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục