24h
Yeah1 News

Mừng thôi nôi, Lê Dương Bảo Lâm tiết lộ tên con trai thứ ba vừa nghe đã thấy ba mẹ là fan ngôn tình

Thứ sáu, 02/09/2022 | 12:41 (GMT+7)

Quý tử thứ 3 nhà Lê Dương Bảo Lâm vừa mừng tiệc đầy tháng, người hâm mộ tò mò không biết tên thật của cậu bé là gì?

Trưa ngày 2-9, trên trang facebook cá nhân của mình, Lê Dương Bảo Lâm đăng tải hình ảnh tổ chức tiệc đầy tháng cho cậu con trai út. Vợ của nam diễn viên hài - Quỳnh Quỳnh vô cùng hạnh phúc khi đón đứa con thứ 3 và cũng hé lộ tên của cậu bé. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, thực phẩm, hoa và trong nhà

Trước đó, cư dân mạng vẫn chưa được chiêm ngưỡng gương mặt của nhóc tỳ này nhưng mẹ của cậu bé đã hài hước bật mí diện mạo của con: "1 tháng rồi, con quyết định công khai nha cô chú, là con có đồng tiền chú Song Luân tặng con nha ". Cộng đồng mạng không khỏi tò mò về diện mạo cũng như tên thật của cậu quý tử nhà Lê Dương Bảo Lâm. 

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Tại bữa tiệc đầy tháng, gia đình Lê Dương Bảo Lâm cũng bật mí tên cậu bé. Trên chiếc bánh kem hình con hổ có dòng chữ: "Happy Full Month Dĩ Kha". (Tạm dịch: Mừng đầy tháng Dĩ Kha) đã thông báo tên của nhóc tỳ này. Cứ tưởng bữa tiệc đầy tháng sẽ không được tổ chức vì nam diễn viên lỡ "ngủ quên" ngay ngày đầy tháng con nhưng anh vẫn cố gắng tổ chức bữa tiệc nhỏ cho con trai cưng. 

Có thể là hình ảnh về 1 người, thực phẩm và trong nhà

Trên bài đăng, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: "Đầy tháng đơn sơ mộc mạc ...thôi nôi ba làm lớn cho con nha ... ba bận rộn quá .... DĨ KHA chào cô chú". Lịch trình dù bận rộn nhưng nam diễn viên vẫn dành thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ. Bữa tiệc đầy tháng dù đơn sơ nhưng đã chứng mình được tình yêu mà anh dành cho gia đình. Anh còn hứa hẹn sẽ tổ chức một bữa tiệc linh đình khi Dĩ Kha đón sinh nhật 1 tuổi. 

Kết hôn từ năm 2017, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh đã có được 3 thiên thần nhỏ. Cặp đôi vô cùng hạnh phúc với 2 đứa con gái xinh xắn là Bảo Nhi và Bảo Ngọc. Tin vui tiếp tục đến với gia đình nhỏ khi vào năm 2022, khi được đón mừng quý tử thứ 3 vừa chào đời.

Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ trước khi lên bàn sinh.
Lê Dương Bảo Lâm cùng vợ trước khi lên bàn sinh.

Dĩ Kha ra đời vào ngày 3/8 vừa qua bằng phương pháp sinh mổ. Quý tử nhỏ chính là món quà tuyệt vời khiến cuộc hôn nhân của nam diễn viên càng trở nên trọn vẹn. 

le duong bao lam vo ve vo sinh con thu 3 rat khac hinh anh tren show - anh 1

Lê Dương Bảo Lâm ở bên chăm sóc khi vợ vượt cạn.
Lê Dương Bảo Lâm ở bên chăm sóc khi vợ vượt cạn.

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục