24h
Yeah1 News

Một tài tử đình đám "xuống sắc" đến mức khó tin sau bạo bệnh, thực hư thế nào?

Thứ bảy, 16/12/2023 | 19:45 (GMT+7)

Thông tin nam tài tử Eric thay đổi diện mạo đến mức chóng mặt vì bạo bệnh khiến đông đảo khán giả vừa ngỡ ngàng vừa lo lắng.

Vào trưa ngày 15/12, theo thông tin từ tờ Osen, nam tài tử Eric (Shinhwa) được cho là đang phải “chống chọi” với căn bạo bệnh. Chính vì thế mà diện mạo của nam nghệ sĩ trong hình ảnh gần đây có phần khác lạ. Nhiều người nhận xét ngoại hình của Eric dừ hơn trông thấy với đôi mắt thâm quầng, đôi môi nhợt nhạt cùng làn da mất hẳn vẻ hồng hào.

Hình ảnh mới nhất của Eric với quá nhiều thay đổi đã dấy lên những nghi vấn về sức khỏe của anh chàng
Hình ảnh mới nhất của Eric với quá nhiều thay đổi đã dấy lên những nghi vấn về sức khỏe của anh chàng

Từ đó, thành viên nhóm nhạc Shinhwa bị đặt ra hàng loạt nghi vấn liên quan đến vấn đề sức khỏe. Netizen truyền tay nhau tin đồn rằng Eric tạm xa showbiz, không nhận thêm vai diễn suốt 3 năm là để tập trung chữa bệnh. Với diện mạo thay đổi đến mức khó tin như thế, một số cư dân mạng còn cho rằng anh vì bạo bệnh mà thần sắc giảm sút.

Ngay lập tức, trong chiều cùng ngày, một người quen của Eric đã chính thức phủ nhận tin đồn anh xuống sắc vì bạo bệnh. “Gần đây tôi có gặp gỡ Eric. Không hề có chuyện anh ấy sa sút sức khỏe vì bệnh tật”, người này chia sẻ.

Từ một vẻ ngoài điển trai hàng đầu 'xứ sở kim chi', ít ai ngờ diện mạo Eric lại 'xuống sắc' đến mức khó tin
Từ một vẻ ngoài điển trai hàng đầu "xứ sở kim chi", ít ai ngờ diện mạo Eric lại "xuống sắc" đến mức khó tin

Ngoài ra, một vài nguồn tin thân cận cũng tiết lộ lý do nam tài tử vắng bóng khỏi làng giải trí nhiều năm qua: “Anh ấy đang muốn dành thời gian tập trung chăm lo cho gia đình. Tôi nghe nói Eric chưa có kế hoạch quay lại với các hoạt động nghệ thuật”.

Eric vắng bóng khỏi làng giải trí 3 năm qua vì muốn dành thời gian chăm lo cho gia đình
Eric vắng bóng khỏi làng giải trí 3 năm qua vì muốn dành thời gian chăm lo cho gia đình

Eric là một nam thần tượng kiêm diễn viên sinh năm 1979, anh còn được biết đến với vai trò là thành viên trong nhóm nhạc Shinhwa huyền thoại một thời. Sau 6 năm ca hát, anh bắt đầu bén duyên với sự nghiệp diễn xuất và gặt hái được nhiều thành công nhất định. Một số dự án nổi bật của Eric có thể kể đến như Chim Lửa, Lại Là Oh Hae Young, Nhân Viên Siêu Hạng…

Nam tài tử Eric bên cạnh vợ mình - nữ diễn viên Na Hye Mi nổi tiếng trong phim Gia Đình Là Số 1 bản Hàn
Nam tài tử Eric bên cạnh vợ mình - nữ diễn viên Na Hye Mi nổi tiếng trong phim Gia Đình Là Số 1 bản Hàn

Năm 2017, anh khiến người hâm mộ xôn xao khi thông báo kết hôn với nữ diễn viên Na Hye Mi trong Gia Đình Là Số 1. Thời điểm đó, đông đảo khán giả và đồng nghiệp đã dành những lời chúc mừng dành cho cặp đôi. Đến tháng 3/2023, cặp đôi lại tiếp tục nhận “tin vui”, cùng nhau chào đón quý tử đầu lòng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: tài tử   Eric   Shinhwa   bạo bệnh   xuống sắc  

Cùng chuyên mục